อยากกู้สินเชื่อ 50000 เพื่อจะใช้หนี้พี่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นพนักงานประจำอยู่บริษัทหนึ่ง ตอนนี้ฉันประสบปัญหาการเงินหนักมากเลยค่ะ เนื่องจากฉันทำเรื่องกู้ยืมเงินมาทำบ้านกับธนาคารแห่งหนึ่งค่ะ แล้วฉันส่งเงินไม่ตรงกับวันที่ธนาคารกำหนดวันไว้ค่ะ แล้วที่นี้ฉันเลยไปยืมพี่สาวคนนึ่งมาเรื่อยๆ ค่ะ จนมากขึ้นทุกวันค่ะ และบริษัทที่ฉันทำงานอยู่เขาจ้างคนที่มีรถยนต์เขามาวิ่งรับส่งพนักงานเขาจ้างเป็นรายวันค่ะ เงินจะออกวิกค่ะ เดือนหนึ่งจะออกสองครั้งค่ะ และแล้วก็เกิดปัญหาขึ้นอีกค่ะ คือพ่อฉันเป็นขับรถรับส่งพนักงานเองค่ะ …วันหนึ่งพ่อฉันเกิดกินเหล้าแล้วไปรับคนงานค่ะ …หัวหน้าคนที่จัดรถรู้เรื่องเข้าจึงสั่งให้พ่อฉันเลิกขับรถทันทีค่ะ ฉันเลยต้องจ่ายคนมาขับรถให้ค่ะ …เงิินที่ออกมาก็ไม่พอที่จะจ่ายค่าคนขับรถไหนจะค่าน้ำมันไหนจะค่างวดรถอีกค่ะ ฉันเลยหันไปยืมเงินพี่คนนั้นมาอีกจึงทำให้ฉันเป็นหนี้พี่คนนั้นอยู่50000ค่ะ ฉันก็ได้ แต่ส่งดอกให้พี่เขาทุกเดือนค่ะ แต่เงินดอกที่ส่งมันก็แพงสะเหลือเกินค่ะ ฉันเลยไม่มีทางออกไม่รู้จะทำยังไงค่ะ …ฉันทำงานที่บริษัทนี้ได้4ปีแล้วค่ะ และฉันก็ได้ขายเลขเป็นรายพิเศษด้วยฉันจึงอยากกู้เงินมาใช้หนี้พี่เขาน่ะ…ฉันอยากกู้ 50000 ค่ะ เพื่อจะใช้หนี้พี่เขาค่ะ และฉันก็คิดว่าเงินจำนวนช่วยฉันได้ขอความอนุเคาระห์ในการพิจารณาฉันด้วยน่ะค่ะ กรุณาช่วยฉันด้วยน่ะค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 02:05 82 views ,