กู้ 50000 ไปสร้างบ้านเล็กๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.เมือง จ.นครพนม ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นกู้ 50000 ไปสร้างบ้านเล็กๆ 1 หลังค่ะ ดิฉันอายุ 20 ปี เป็นนักศึกษาที่นครพนม เป็นพนักงานพาสทามที่เดอะพิซซ่าคอมปะนี เงินเดือน แต่ล่ะเดือนเพียง 4,000 – 5,000 บาท ตอนนี้เรียนใกล้จบแล้ว เลยอยากมีบ้านสักหลังเป็นหลังเล็กๆ ในราคา 50,000 บาท เพื่อเอาไปสร้างไว้อยู่ค่ะ เพราะบ้านก็ผุพังแล้วค่ะ ตอนนี้บ้านเริ่งพังแล้วค่ะ ดิฉันไปหากู้ที่อื่นแล้วค่ะ แต่ไม่มีใครให้กู้ เพราะดิฉันยังเป็นนักศึกษาอยู่ ที่ บางที่จึงไม่อยากให้กู้สักเท่าไหร่ค่ะ ดิฉันมีสถานที่รองรับการทำงานอยู่ค่ะ ถ้านานทุนทุกท่านเห็นใจดิฉัน โปรดพิจารณา หน่อยน่ะค่ะ ดิฉันไม่มีหนทางแล้วค่ะ ทางบ้านดิฉันจะพังบ้านจึงอยากได้มาสร้างบ้านเร็ว ๆ ค่ะ โปรดพิจารณาหน่อยน่ะค่ะ ขอขอบคุณนายทุนทุกท่านที่อ่านของดิฉัน และรับดิฉันไว้เป็นการพิจารณา จะขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง ถ้าถูกพิจารณาดิฉันขอส่งคืนใน เดือนละ 1,500 บาท ดิฉันมีความจำเป็นมากเลยค่ะ พ่อดิฉันกำลังจะพังบ้านทิ้ง และสร้างบ้านใหม่ ถ้าไม่มีเงินก็จะไม่มีอยู่ เพราะมันพังจนจะอยู่ไม่ได้แล้วค่ะ ขอบพระคุณมากน่ะค่ะ ที่รับไว้เป็นที่พิจารณาค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8741 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จังหวัดนครสวรรค์ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้เงินไปปิดบัตรเครดิต กับปิดยอดรถ ดิฉันอายุ 27 ปี ทำงานเป็นพนักงานเอกชน อยู่จังหวัดนครสวรรค์ เกี่ยวกับการศึกษา เงินเดือน 20,650เ บาท ซึ่งครอบครัวของดิฉันขาดเสาหลัก(บิดา)ไปแล้ว ต้องหาเงินด้วยตนเอง และต้องส่งเงินให้แม่ ซึ่งดิฉันก็ยากทำให้แม่มีความสุข ดิฉันไม่ได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดจะพอปีแล้ว เนื่องจากนำรถไปจอดจำนำไว้ ช่วงงานศพพ่อ ซึ่งนำเงินมาเป็นค่าใช้จ่ายในงานศพ โดยที่แม่ไม่รู้ ตั้งแต่นั้นมาดิฉันก็ยังไม่ได้เอารถออก ดิฉันมีภาระค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนเยอะพอสมควร ไหนจะค่าดอกที่เอารถไปไว้ ไหนจะค่างวดรถที่ยังผ่อนอยู่ ไหนจะค่าบัตรเครดิต ไหนจะค่าหอพักใน แต่ละเดือน ซึ่งดิฉันไม่รู้จะหันหน้าไปพึ่งใครแล้วจริงๆ เลยลองมาเปิดเอินเตอร์เน็ตดู เพื่อจะมีทางช่วยเหลือ ดิฉันจึงอยากจะกู้เงินไปปิดหนี้ทั้งหมด ในเดือนๆ นึงเคยจ่าย 20,000 กว่า บาท ถ้าดิฉันกู้ผ่าน รายจ่ายของดิฉันก็จะลดลงใน แต่ละเดือน จะมีเงินเก็บ ซึ่งจะสามารถดำรงชีวิตอยู่ได้ ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน สัญญา 1ปี และจะจ่ายตรงทุกงวด และถึงสิ้นปีได้โบนัสก็จะนำเงินมาปิดยอดให้เร็วที่สุดค่ะ