ต้องใช้เงินกู้ 60000 บาท เพื่อไปนำรถที่จำนำไว้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อายุ26ปี ทำอาชีพค้าขาย แต่ยังไม่มีหน้าร้าน อยู่ในจังหวัดลำปาง ผมขายของออนไลน์ด้วย เป็นจำพวกกระชังบก เลี้ยงสัตว์น้ำ ผมทำเองผลิตเอง ขายเอง ไม่ผ่านคนกลางเลยครับ แต่ช่วงนี้ติดที่หน้าหนาวแล้วขายไม่ค่อยได้ เพราะเลี้ยงสัตว์น้ำช่วงนี้ไมได้ ผมมีความจำเป็นต้องใช้เงินกู้ 60000 บาท เพื่อไปนำรถที่จำนำไว้ ซึ้งผมนำรำไปจำนำไว้ ผมก็จ่ายค่างวดทุกเดือน แต่ผมไม่มีโกาสได้ใช้รถ เพราะติดจำนำ ผมอยากได้เงินสักก้อน เพื่อนำรถออกมา เพื่อจะได้วิ่งค้าขายได้สะดวก ผมอาศัยอยู่กับแฟนต้องจ่ายค่าห้องร่วมกันพยายามเก็เงินแล้ว แต่ไม่สามารถเก็บเป็นเงินก้อนได้ ต้องนำเงินสดทั้งต้นทั้งดอกไปจ่ายให้ถึงจะได้รับรถมา ขอผ่อนแล้วก็ไม่ได้ เพราะผมอยากกลับบ้านไปหาพ่อแม่ ญาติๆ ครับ ในช่วงปีใหม่ แต่ผมยังไม่มีเงินไปนำรถออกมาได้ รายได้ต่อเดือนจากการค้าขาย หักลบค่าใช้จ่ายแล้วเหลือประมาณ10000 บาท ผมจึงอยากขอความช่วยเหลือจากนายทุนทุกท่าน ผมสามารถ จ่ายรายเดือนได้ครับ ผมหวังว่าคงจะได้รับการช่วยเหลือจากนายทุนครับ ผมอยากกลับบ้าน ไปหาพ่อแม่เหลือเกิน ผมอยากมีชีวิตใหม่ ผมสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ5 หรือร้อยละ10ต่อปี ก็ได้ ขอผ่อนชำระเป็นเวลา1ปี รวมทั้งต้นทั้งดอก ขอบคุณครับ หวังว่าผมคงจะได้รับความช่วยเหลือจากนายทุนนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8744 พูดว่า:

เป็นคนจังหวัดร้อยเอ็ด ตอนนี้กำลังทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครเป็นโรงพยาบาล ในตำแหน่งพนักงานผู้ช่วยพยาบาล เงินเดือนรวมโอทีแล้วจะอยูประมาณ 16000-17000 บาท ต่อเดือนมีภาระที่จะต้้้องส่งให้ลูกกับพ่อแม่ที่ต่างจังหวัดด้วย ดิฉันกำลังหาเงิน เพื่อไปศึกษาต่อในหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาล ถ้าดิฉันเรียนจบหลักสูตรนี้มาเงินเดือนรวมโอทีดิฉันจะปรับขึ้นอีกประมาณ3000-4000 บาท /เดือน ค่าเรียนหลักสูตรนี้ประมาณ 55000 บาท แต่ดิฉันมีเงินไม่พอจ่ายประมาณ 10000 จึงมึความจำเป็นต้องหาเงินกู้ เพื่อไปชำระค่าเรียนให้ครบภายในวันที่ 10/8/60 นี้ อัตราดอกเบี้ยที่ดิฉันสามารถชำระได้ประมาณร้อยละ10-15/ เดือน และจะชำระคืนภายใน3เดือน เมือก่อนดิฉันเคยติดหนี้บัตรเครดิต ตอนนี้ก็จ่ายเกือบหมดแล้ว แต่ยังติดบูโรอยู่จึงไม่สามารถกู้เงินในระบบได้ สาเหตุที่ติดหนี้บั้ตรเครติด เพราะเมื่อก่อนมาทำงานเงินเดือนน้อยมาก และต้องส่งน้องสาวเรียนพ่อแม่ขอเงินก็ไม่กล้าบอกว่าไม่พอก็ไปหายืมมาให้ก็ติดมาเรื่อยๆ ช่วยเหลือตัวเองมา พอถึงเวลานี้จะให้ทางบ้านช่วยท่านก็ไม่มีเงินตอนนี้ก็ทำนาเลี้ยงหลานไม่อยากเป็นภาระท่าน