ขอความกรุณาด้วเถอะนะค่ะ หนูเดือดร้อนจริงๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ขอสินเชื่อส่วนบุคคล สวัสดีค่ะ อายุ25ปี หนูอยู่ในอ. เมือง จ. สมุทรปราการหนูมีความต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากหนูไปกู้เงินนอกระบบร้อยละ10 เพื่อเอาไปรักษาลูกชายคนเดียวอายุเพียงขวบเศษหนูเลยต้องไปดุแลลูกหลังจากนั้นแม่ของหนูก็มาป่วยเป็นโรคหอบหืดต้องเข้าโรงพยาบาลทำให้หนูต้องลางานอยู่บ่อยๆ จึงทำให้การเงินหนูช้อตแบบวิกชนวิกเลยค่ะ เจ้าหนี้เขาหักดอกทุกวิกค่ะ คือเงินเดือนของหนูออก2ครั้งต่อเดือนจึงทำให้หนูไม่เหลือเงินแม้จะกินข้าวเลยค่ะ หนูไปกู้เงินเรื่อยๆ เพราะหนูต้องส่งเงินกลับบ้านไปให้แม่ตอนนี้หนุเลยเป็นหนี้เขาทั้งหมด150000 บาท ค่ะ หนุสามารถจ่ายเงินคืนท่านได้เดือนละ2000-3000ในสัญญา3ปีหนูก้สามารถใช้หนี้ท่านหมดทั้งต้นทั้งดอกขอความกรุณาด้วยเถอะค่ะ ขอความอนุเคาะห์อนุมัติเงินกู้ให้หนูด้วยเถอะค่ะ ขอความกรุณาด้วเถอะนะค่ะ หนูเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ หนูจะพยายามหาเงินมาใช้หนี้ท่านให้ตามที่สัญญาไว้ค่ะ หนูทำตำแหน่งQAภายในผแนกเปนผู้ดุแลชิ้นงานที่จะส่งมอบให้กับลูกค้าเงินเดือนของหนู15000-19000 บาท บางเวลาที่มีโอทีบางครั้งก็ไม่มีโอค่ะ หนูต้องประหยัดได้กินบ้าง ไม่ได้กินบ้าง หนูจึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านช่วยหนูด้วยนะค่ะ ขอความกรุณาจากใจจริงๆ ค่ะ ขอขอบพระคุณจากนายทุนทุกๆ ท่านด้วยนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 03:25 71 views ,

sep-8745 พูดว่า:

พักอยู่ กรุงเทพ ถ.พระราม 9 ศึกษาอยู่ ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งนึง ตอนนี้ฝึกงานอยู่ที่ บริษัทแถวที่พักค่ะ ดิฉันมีความจำเป็นจริงๆ ค่ะ ไม่เคยมีหนี้ค่ะ มีปัญหาต้องจ่ายค่าบ้านกับเพื่ิอน 4000 บาท คือ เพื่อนให้หนูไปอยู่ด้วยค่ะ แล้วบอกว่าให้ช่วยจ่าย แค่ค่าน้ำค่าไฟพอมาทีนี้ก้ให้ช่วยจ่ายค่าบ้านด้วยแล้วมันค้างค่าบ้านเค้าไว้เค้าทวงมันหนูก้เลยซวยไปด้วยเลยค่ะ แล้วบอกจะออกไม่อยู่แล้ว มาฝึกงานปล่ิยบ้านไว้โดนตัดน้ำตัดไฟ เลยต้องติดตั้งให้เค้าใหม่หนูต้องเสียตังช่วยอีกยิ่งไม่มีเซงเลยผลัดเค้านานล่ะ หนุอยากตายตริงๆ พุดแล้วเครียด เจ้าของบ้านเค้าก้ทวงไม่รุ้จะไปหาไหนให้เค้าก่อน หนูเครียดจริงๆ ยืมใครก้ไม่มีให้ หมดปัญญาตันไปหมดแล้วจริงๆ เหนื่อยกับปัญหาเรื่องนี้มาก ทำไมชีวิตต้องเกิดมาจนด้วยก้ไมรู้ถ้าเกิดมารวยคงไม่เจอปัญหาแบบนี้ ถ้าช่วยหนูได้หนูคงหมดทุขข์หมดเวณหมดกรรมจริงๆ หนูจะไม่ลืมบุญคุณในครั้งนี*โปรดส่งสานช่วนหนูหน่อยนะค่ะ ขอกู้ แค่ 4000 บาท ค่ะ สิ้นเดือนหนูจ่ายดอกได้ทุกเดือนค่ะ มีแล้วจะจ่ายทั้งต้น และดอกให้ค่ะ *หวังให้ผู้ใหญ่ใจดีช่วยหนูหน่อยนะค่ะ