เราทำงานในบริษัทแห่งที่เกี่ยวกับสร้างบ้านขายค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เราทำงานในบริษัทแห่งที่เกี่ยวกับสร้างบ้านขายค่ะ เรามีเงินที่รับจบที่ประมาณ 20,000 บาท ค่ะ ชีวิตก็ดีน่ะค่ะ มีครอบครัวที่มีความสุขในระดับนึ่ง เรามีลูก 2 คนค่ะ คนโตเป็นชาย 7 ขวบ คนเล็ก 1 ขวบกับ 2 เดือนแล้วค่ะ กำลังน่ารักเลย ชีวิตก็ไม่ได้ดีตลอดน่ะมีปัญหาบ้าง ทุกครั้งก็ผ่านมาได้ แต่ครั้งนี้คงเป็นทางตันสำหรับเรา เราได้แยกทางกับแฟนพร้อมหนี้สินอันใหญ่มากในชีวิตที่คิดว่าจะรับไหวจริงๆ ในระหว่าง 2 หลังที่เราไม่เคยรู้มากก่อนเลยจริง แฟนเราเล่นบอล รับหวยใต้ดิน กินเหล้า เที่ยวร้านอาหาร กู้นอกระบบ(รายวัน) ทั้งหมดนี้เรายังไม่รวมหนี้ที่เรามีอยู่แล้วน่ะ คือบ้าน รถ เงินกู้ที่เรามี เราต้องมารับภาระไว้คนเดียว เพราะแฟนเราได้หนีหนี้พวกนี้ไปแล้วเจ้าหนี้ทั้งมาทวงกับเราที่บ้าน ซึ่งมี แค่เรากับลูกคนเล็กกัน แค่ 2 คน เพราะอีกคนเราให้แม่เราเลี้ยงอยู่ต่างจังหวัดเราอยากให้ช่วยเราหน่อยถึงไม่หมดกับหนี้ที่มีขอให้น้อยลงบ้าง ก็ดีใจแล้ว หนี้ที่มีอยู่ 7 แสน ไม่รวมหนี้ประจำเราน่ะ แค่อยากให้ตรงนี้มันชีวิตเรากับลูกคงดีขึ้นจากตอนนี้มาก คิดดอกเบี้ยกับเราก็ได้เรายินดีที่ให้ที่น้อยกว่าเราเจอทุกวันนี้ร้อยล่ะ 20-60 บาท เลย พ่อแม่เราก็มี แค่เบี้ยคนชรา 600 กับ700 บาท ทุกเดือนท่านบอกว่าไม่ต้องส่งเงินมาให้หรอก แค่นี้ก็พอกินแล้ว เราเข้าใจน่ะว่าท่านก็เป็นห่วงเราแหละจะพอได้ไงลูกเราอีกคนล่ะ กำลังเรียนด้วย ชีวิตจริงเขียนทั้งวันก็ไม่จบ ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นไปให้ถึงที่สุด กับการทำหน้าที่เป็นลูก และหน้าที่คนเป็นแม่คนนี้จะสู้ เพื่อครอบครัวของเรา ขอบคุณนะสำหรับเว็บไซต์นี้ไม่รู้ว่าจะช่วยได้จริงไหมเราไม่รู้ แต่ก็ยังรับฟังปัญหาของเรา ปัญหาที่ไม่มีใครอยากรับฟัง ขอบคุณค่ะ เราสัญญาจะใช้หนี้ให้หมดทุก บาท ทุกสตางค์เราจะไม่คิดจะหนีปัญหาแน่นอนค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 03:45 77 views