ต้องการใช้เงินจำนวน 20,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เงินนอกระบบได้จริง สวัสดีครับ อยู่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ผมมีความต้องการขอกู้เงิน เพื่อที่ผมจะไปลงทุนทำกิจการเกี่ยวกับงาน(กระจก+อลูมิเนียม) ซึ่งผมต้องการเงินจำนวน20,000 ซึ่งผมจะนำเงินส่วนนี้ไปซื้อรถกระบะทำงานคัฟ ผมไปยื่นเรื่องขอที่ธนาคารก็ไม่ได้ เพราะผมไม่ได้จดทะเบียนการค้าผมอยากจะได้เงินไปซื้อรถซักคันผมมีเงินหมุนเวียนในธนาคาร แต่ผมไม่สามาถรเปิดหน้าร้านที่สามาถรกู้เงินธนาคารได้ผมสู้มาคนเดียวไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อนผมไปกู้ใครเขาก็เห็นอายุน้อย แต่เค้าไม่เคยคิดหรอกว่า เห็นผมอายุ แค่20ความสามาถรประสบการณ์ผมเยอะกว่าคนที่ดูถูกผมอีกทั้งนี้ผมจึงประสบการณ์ทำงานมา8ปีคัฟ ผมออกเรียนตั้งแต่อายุ12ผมไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อนผมตั้งใจทำงานมาตลอดไม่เคยเกเลผมได้ออกจากงานมารับเหมาเองคัฟได้4เดือนแล้วจึงอยากจะมีร้านเป็นของตัวเองเเต่เงินยังขาด20,000 ขอรบกวนนายทุนช่วยเหลือผมด้วยนะคัฟที่ผมกู้เงินนายทุนไปซื้อรถผมซื้อสดคัฟไม่ได้เป็นหนี้ใครเงินผมไม่พอจริงๆ คัฟขอให้นายทุนช่วยเหลือผมด้วยนะคัฟผมต้องการใช้เงินจำนวน 20,000 บาท คัฟ ส่งรายเดือน (ดอกเบี้ย 3% ต่อเดือน คืนใน 2 ปี) ขอขอบพระคุณนายทุนเป็นอย่างยิ่ง..ช่วยอนุเคราะห์พิจารนาอนุมัติด้วยนะคัฟขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 04:55 117 views ,

sep-8750 พูดว่า:

อยู่ จ.หนองคาย เนื่องจากกระผมมีความจำเป็นจะต้องใช้เงินจำนวน 10,000 บาท กระผมอายุ 34 ปี ทำงานรับราชการทำงานที่ที่ว่าการอำเภอแห่งหนึ่ง อยู่จังหวัดหนองคาย ทำงานด้านเอกสาร เงินเดือน 15,000 บาท ค่าเดินทาง 1,500 บาท (ภรรยารับราชการ เงินเดือน 17,000 บาท ) เนื่องจากต้องการเงินไปใช้จ่ายในครอบครับ ครัว ซึ่งกำลังรอยื่นกู้เงินในเดือน ตุลาคม 2560 เนื่องจาก การส่งหนี้เงินกู้กับธนาคาร กระผมนำส่งเอง ซึ่งธนาคารกำหนดให้ข้าราชการต้องหักบัญชีเงินเดือน หน่วยงานนำส่งอย่างน้อย 3 เดือน โดยได้หักเดือนแรก เดือน กรกฎาคม เมื่อถึงเดือนตุลาคมก็สามารถยื่นกู้กับทางธนาคารได้ โดยครั้งแรกที่ไปติดต่อธนาคาร เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งแนวทางการปฏิบัติในการกู้เงิน สาเหตุที่เงินไม่พอใช้เนื่องจากได้กู้เงินมาใช้ในงาน แต่งงานทั้งหมด และรับผิดชอบงานเพียงคนเดียว ถ้าหากกู้เงินธนาคารสวัสดิการข้าราชการ จะหักบัญชี 4,000 บาท ต่อเงินกู้ 1,000,000 บาท ปัจจุบันมีบุตร 2 คน อายุ 3 เดือน จึงมาความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนใช้จ่ายในครอบครัว กระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 5% ต่อเดือน ภายใน 3 เดือน ถ้ากู้เงินได้เรียบร้อยแล้ว กระผมจะนำเงินมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอก ให้เร็ว