ต้องการกู้เงิน 30,000 ประกอบธุรกิจขายของออนไลน์ ดิฉันอายุ 17 ปี

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อธนาคารไหนดี สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปจ่ายค่าศึกษาเล่าเรียน ค่าที่พัก และนำไปเป็นต้นทุนในการประกอบธุรกิจขายของออนไลน์ ดิฉันอายุ 17 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมปลาย และ เป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดเชียงใหม่ เกี่ยวกับการขายสินค้า ส่วนดิฉันทำตำแหน่ง Basic รายได้ต่อเดือนคือ 1200 บาท และดิฉันยังมีกำไรจากการขายใน แต่ละเดือน ซึ่งกำไรจากการขายยังมีไม่พอสำหรับจ่ายค่าเทอมในเทอมนี้ และฐานะทางบ้านดิฉันยากจนมาก ดิฉันจึงต้องส่งตัวเองเรียน ใน แต่ละเดือน ดิฉันจ่ายค่าที่พักด้วยตนเอง ซึ่งบางเดือนดิฉันมีเงินไม่พอจ่ายค่าที่พัก ดิฉันจึงยืมคนที่รู้จักบ้าง ในตอนนี้ดิฉันเป็นหนี้รุ่นพี่อยู่ 13,000 บาท ดิฉันเดือดร้อนมาก เพราะไม่มีต้นทุนไปซื้อสินค้ามาจำหน่อยดังนั้นดิฉันจึงขอต้องการกู้เงิน 30,000บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนเดือนล่ะ 5%ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้าดิฉันได้เงินจากการขาย และเงินเดือนมาดิฉันจะมาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8757 พูดว่า:

พนักงานบริษัท ต้องการเงิน 50000 บาท เงินที่ได้กู้มา เพื่อตก แต่งบ้าน และธุรกิจส่วนตัว อยู่บางแค กทม เป็นหนี้ 1 แสน บาท ชีวิตความเป็นอยู่มีครอบครัวมีครอบครัวแล้วมีบุตรด้วยกัน 1 คน เลยอยากสร้างธุรกิจเล็กๆ เพื่อลูกชาย และครอบครัวไม่อยากลำบากมากไปกว่านี้ ครับ ขอบคุณมากครับ ส่วนยอดหนึ่งแสนตอนนี้มีอะไรบ้าง 1. สินเชื่อส่วนบุคคล 20000 2. บ้าน ธนาคารออมสิน 30000 3. กยศ.50000 หากผมเองกู้แบงค์ไม่ผ่าน เพราะติดบ้าน และ การจ่ายล่าช้าบ้าง เลยติดแบล๊คลิส หากกู้ทางธนาคารเลยไม่ได้ด้วย เพราะติดบ้าน และแแบล๊คลิสเลยโอกาศทางอื่นๆ เช่นกู้เงินนอกระบบ ตามเฟสบ้าง บนอินเตอร์เนตบ้าง จนบางครั้งด้วยความอยากได้เงินส่วนกู้มาจะมาแบ่งเบาภาระได้บ้าง จึงหากู้เงินนอกระบบ จนบ้าง ครั้งโดนหลอกให้ โอนเงินค่าประกันก่อนจำนวน 3000 แล้วปิด หรือ บล๊อกไปงั้นๆ เลย ส่วนเงินเดือน 18500 ยังพอแบ่งเบาผ่อนค่างวดต่างๆ และครอบครัวอีก รวมๆ 6000 ครับ ส่วนเรื่องดอกเบี้ยทำงัยได้ครับ ผมพอจะรับดอกเบี้ยได้ครับ หากยังไม่ได้ยอดที่ตามต้องการผมคงต้องหาต่อไป เพื่อที่จะได้เงินจำนวนนี้บางส่วนใช้หนี้ และมาต่อยอดเงินด้วยธุรกิจเล็กๆ ของผม เพราะผมลงทุนแล้วมีเงินให้ทุกเดือนได้อีกท่างหนึ่งครับ