อยากได้เงิน 35000 ไถ่ที่นา คืนให้พ่อแม่ค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ดิฉัน อยู่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ดิฉันมีความต้องการจะกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เพราะอยากได้เงิน 35000 ไถ่ที่นา คืนให้พ่อแม่ค่ะ เพราะจะถูกยึดแล้วค่ะ หนูไม่รู้จะหาที่ไหน ดิฉันอายุ 23 ปี ทำงานโรงงานแห่ง หนึ่ง ในอ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เงินเดือน 9000 บาท ไม่รวม โอที และอื่นๆ การไถ่ที่ดิน ที่ค้างอยู่ จำนวนเงิน 35000 บาท ดิฉัน อายุน้อยจะทำเรื่องเงินมันก็เป็นไปได้ยากที่จะหาเงินจำนวนนี้มาได้ รายได้ดิฉันกับแฟนก็ไม่พอที่จะใช้จ่าย แต่ล่ะเดือน ต้องส่งค่าห้อง ส่งกับบ้านให้แม่ 7000 บาท ค่าใช้จ่ายใน แต่ล่ะเดือนอีก แถมตอนนี้แฟนก็ต้องมาถูกเลิกจ้าง ทำบัตรเคดิตที่ไหนก็ไม่ได้ เพราะรายได้ของดิฉันน้อย จะหายิบยืมจากคัยก็ไม่มีคัยให้ดิฉัน ดิฉันไม่หนทางไหนเลย จึงทำให้เงินที่เก็บไว้ ค่อยๆ หมดลง จึงไม่มีเงินพอที่จะไปไถ่ที่นาให้พอกับแม่ได้ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยล่ะ4 ต่อเดือนค่ะ ทำสัญญา 1 ปี ถ้ากู้ได้เร็ว ดิฉันจะนำที่นาไปเข้าธนาคาร รีบนำเงินมาปิดต้น และดอกให้เร็วที่สุด ค่ะ อย่สงไรก็ตาม ดิฉันจึงขอให้นายทุนพิจารณา ความต้องการของดิฉันที่ต้องการที่จะช่วยพ่อแม่ของดิฉันด้วยค่ะ ขอบขอบพระคุณอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-8758 พูดว่า:

อาศัยอยู่ที่ อ.เมืองราบุรี จ.ราชบุรี ตอนนี้เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องการใช้เงินด่วน เนื่องจากตอนนี้รถยนต์ของดิฉันกำลังจะโดนยึด และลูกกำลังจะเข้าโรงเรียน และแม่กำลังจะลงมือทำนา ตอนนี้ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทที่หนึ่ง ได้เงินเดือน ประมาน 12900 บาท (ยังไม่หักค่าอย่างอื่น) และตอนนี้เป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ ร้อยละ 10 อยู่ ถ้าหักแล้วเดือนหนึ่ง จะเหลือเงินเดือนประมาณ 6000-6500 บาท ไม่พอที่จะทำไปจ่ายค่าอะไรได้ และตอนนี้ ทางบ้านก้อขาดเสาหลักที่จะทำงานไป 1 คน คือคุณพ่อ ประสบอุบัติเหตุทำงานไม่ได้ ดิฉันจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้าน ค่าน้ำ ค่าไฟ้ และตอนนี้แฟนดิฉัน ทำงานที่โรงงาน โรงงานก็กำลังจะปลดคนออก ลดทั้งโอที ที่ดิฉันอยากจะได้เงินก้อน เพื่อที่จะไปจ่ายหนี้ที่ดอกเบี้ยแพง และนำไปจ่ายเผื่อปิดบัตรเครดิต และนำไปเงินที่ได้ ส่วนที่เหลือก็จะนำไปใช้จ่ายในครัวเรือนของดิฉัน ถ้าดิฉันได้เงินในส่วนนี้ที่เป็นเงินก้อน ดิฉันสามารถทำการผ่อนชำระคืนได้ ร้อยละ3% ต่อเดือน และดิฉันหวังว่า จะช่วยพิจารณาเคสดิฉันด้วยนะค่ะ เพื่อที่จะได้รำเงินส่วนนี้ ไปใช้จ่าย ในครัวเรือน และลูกดิฉันได้ทำการเรียนหนังสือนะค่ะ