อยากหาเงินที่ดอกเบี้ยถูก เดือดร้อนมากจริงๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บัตรเครดิต เงินเดือน สวัสดีค่ะ อยู่จังหวัดนนทบุรีค่ะ อำเภอบางกรวยค่ะ ตอนนี้หนูทำงานบริษัทอยู่แถวบ้านหนูเดือดร้อนมากตอนนี้หนูต้องส่งเงินกู้ดอกร้อยละ20 บาท อยู่ตอนนี้หนูอายุ35ค่ะ มีลูก2คนอย่ากับสามีแล้วที่หนูกู้เงินเขามา เพราะว่าตอนที่หนูเลิกกับแฟนหนูขายของ แต่รายได้ไม่พอเลี้ยงลูก2คน เพราะทางแฟนเก่าหนูไม่ได้ส่งเสียลูกเลยหนูต้องเลี้ยงลูกตามลำพัง และตอนเลิกกันลูกคนเล็กเพิ่งจะอายุ4ขวบจะไปหางานทำก็ยังไม่ได้ เพราะไม่มีใครดูหลังเลิกเรียนหนูจึงหาขายของ เพราะหลังเลิกเรียนก็ต้องไปรับลูกที่บ้านเราอยู่กัน5คนค่ะ มีเด็ก2คนมีคนแก่1คนอายุ90แล้ว และมีพี่ชาย1คน ซึ่งเขาไม่เคยช่วยเหลืออะไรหนูเลยหนูต้องรับภาระทุกอย่างจึงทำให้หนูไปกู้เขามาจนตอนนี้หนูทำงานบริษัทมาจะ3ปีแล้ว แต่ก็ไม่พอ เพราะหนูต้องส่งดอกร้อยละ20อยู่หนูจึงอยากหาเงินที่ดอกเบี้ยถูกไปใช้เขา เพราะตอนนี้เงินเดือนกว่าครึ่งหนูต้องเก็บไว้ส่งดอก และตอนนี้ลูกหนูกำลังเรียนทั้งคู่คนโตกำลังจะขึ้นมอหนึ่งแล้วต้องใช้เงินเยอะมากค่ะ หนูถามมาหลายที่แล้วเขาให้หนูออกรถมอเตอร์ไซค์มาให้เขาจะให้เงินหนูคันละ 22000 แต่หนูต้องส่งกับทางร้านเดือนละ2500เป็นเวลา3ปีตกแล้ว90000กว่าหนูส่งไม่ไหวหนูเลยไม่เอาหนูจึงอยากขอร้องนายทุนทุกๆ คนช่วยหนูหน่อยนะค่ะ หนูเดือดร้อนมากจริงๆ แล้วหนูจะผ่อนใช้ไห้เป็นรายเดือนค่ะ ช่วยหนูหน่อยนะค่ะ แล้วหนูจะรอนะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 12, 2019 12:25 80 views ,

sep-9497 พูดว่า:

อาศัยอยู่ในบ้านของตัวเองใน กทม.เนื่องจาก ทำงานอยู่แถวพระราม9 มีความต้องการเงินไปใช้หนี้กยศ.จำนวน 1 แสน บาท เนื่องจากติดค้างชำระไว้นานเนื่องจากมีปัญหาครอบครัว และลาออกจากงานข้าพ จึงไม่สามารถชำระตามกำหนดได้ และตอนนี้ข้าพจะโดนศาลฟ้องล้มละลาย ข้าพเจ้าหาเงินมาชำระหนี้กยศ.ไม่ทันเนื่องจากทาง กย ศ.แจ้งให้ข้าพเจ้านำเงินไปชำระภายในสิันเดือนกันยายน นี้ หากไม่นำไปชำระภายในกำหนด. หากไม่อย่างนั้น ข้าพเจ้า และผู้คำประกัน ซึ่งเป็นญาติที่อยู่ต่างจังหวัด จะมีหมายศาล ส่งฟ้องล้มละลาย ซึ่ง ตอน นี้ ดิฉัน เครียด มาก ดิฉันไม่อยากให้ญาติเดือนร้อน ข้าพเจ้าไม่รู้จะพึ่งพาใครดี ข้าพเจ้ามีติดหนี้บัตรเครดิต และสินเชื่อต่างๆ จนหมดวงเงินที่จะสามารถกู้สินเชื่อได้ ดิฉัน ทำ งาน เป็น พนักงาน บริษัท ได้ เงินเดือน เดือน ละ 35,000 บาท +โอที เดือน ละ 10,000-15,000 บาท ดิฉัน มีภาระผ่อนบ้านเดือนละ 15,000 บาท ดิฉันคิด ว่า ดิฉันสามารถ ผ่อน คืน ได้ เดือน ละ 3,500 -4000 บาท รวม ดอกเบี้ย และหากได้โบนัสปลายปีจะรีบนำเงินมาใช้คืนให้เร็วที่สุด หากได้เงินมาชำระตามกำหนดแล้วข้าพจะตั้งใจทำงานหาเงิน และจะไม่ผิดนัดชำระหนี้ต่างๆ ขอบพระคุณอย่างสูง