ต้องการเกี่ยวกับการสินเชื่ออนุมัติเร็ว 350,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่ออนุมัติเร็ว สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง สมุทรปราการค่ะ อายุ37ปี มีความต้องการเกี่ยวกับการสินเชื่อ 350,000 เนื่องจากตอนนี้มีความจำเป็นจะต้องใช้เงิน จึงได้ส่งข้อความมา อาชีพของเรา บ้านเราทำฟาร์มเลี้ยงนก ส่วนตัวเรา ก็ขายไข่นกแก้วต่างประเทศ ขายทั้งของที่บ้าน และก็ซื้อจากฟาร์มที่รู้จักมาขาย ลูกค้าเป็นคนต่างประเทศเดินทางมาซื้อ โดยตรงกับเรา และเราก็มีไปส่งเองที่อินโดนีเซียด้วย แต่ความจำเป็นก็คือ 2เดือนก่อนเราโดนกลั่นแกล้ง คนที่ทำอาชีพเดียวกับเรา แจ้งจับเราที่สนามบินอินโดนีเซีย ทำให้เราสูญเสียไข่ที่จะไปส่ง ทางอินโดนีเซียยึดของทั้งหมดที่เราเอาไป ราคา 500,000 มีทั้งของที่ฟาร์มเอง และดราซื้อมา เราต้องใช้หนี้ทั้งหมดที่เราเสียหายไป เงินทุนสำรองที่เราใช้ซื้อไข่มันหายไปในพริบตา เป็นปัญหาเรื้อรัง มา โดยตลอด การมีเงินหมุน แค่นิดเดียว ทำให้เราซื้อไข่ลำบากเช่นกัน เราอยากได้ดอกเบี้ย 3% และเราอยากผ่อนแบบคำนวนลดต้นลดดอกใน แต่ละเดือนไปเรื่อยๆ ก่อน ถ้าเรามีมากใน แต่ละเดือน เราจะจ่ายให้มากขึ้น เราอยากได้เงินหมุนเวียน 350,000 เราเองทำงานธุรกิจส่วนตัว เดือนนึงเรามีนายได้ ไม่น้อยกว่า 70,000 ผ่อนบ้าน 20,000 มีลูกชาย1คน ใกล้จบปริญญาแล้ว เราจะมีภาระน้อยลงในอีก 5เดือน จึงคิดว่าสามารถหาเงินผ่อนคืนได้ เราขอให้นายทุนเห็นใจคนทำมาหากินอย่างเราด้วย และขออนุมัติ การยืมเงินของเรา ขอบคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 13, 2019 00:55 79 views ,

sep-9490 พูดว่า:

ทำงานที่ปรึกษาทางการเงิน และตัวแทนขายประกันชีวิต อาศัยอยู่เขตสวนหลวง กทม.ไม่มีบัตรเครดิตค่ะ ตอนที่มาตั้งหลักทำงานได้ยืมเงิน เพื่อนๆ พี่ๆ ที่รู้จักมาไว้สำรองระหว่างทำงาน หนี้รวมประมาณ 40,000 พอเริ่มได้เงินเดือนก็ยังหมุนไม่ทัน เพราะต้องจ่ายค่าห้อง ค่ากิน ค่าเดินทาง ส่งให้พ่อกับแม่ ก็เหลือไม่พอที่จะได้ใช้หนี้ ก็เลยเครียดค่ะ ไม่รู้จะเอาเงินที่ไหนไปใช้หนี้ ดิฉันได้ค้นหาเบอร์ปล่อยเงินกู้ทางอนเตอร์เน็ตหลายที่โทรไปก็มันต้องใช้เอกสารหลายอย่าง อีกอย่างหนูพึ่งเริ่มทำงานยังไม่มีสลิปย้อนหลังถึง 6 เดือน เลยทำให้กู้ยาก ก็หาที่ใหม่โทรไปก็มี แต่ใช้เอกสารเหมือนเดิม ก็เริ่มเครียดขึ้นทุกวัน เงินเดือนที่มีก็ไม่พอเก็บ ก็ไม่รู้จะหาทางออกยังไง อยากปิดหนี้ให้เร็วที่สุด เลยต้องหาทางออก เพื่อที่จะได้เงินไปปิดหนี้ให้เร็วที่สุด และถ้ากู้ได้ก็จะปิดหนี้ที่กู้ให้เร็วที่สุด 40,000 สำหรับดิฉันตอนนี้มันเยอะมาก ไม่เคยบอกทางบ้านให้รู้ว่าเรามีหนี้ คิด แค่ว่าเราสร้างเองเราจะต้องแก้เองไม่อยากให้ทางบ้านไม่สบายใจ เลยตัดสินใจแอดไลน์เพจนี้ค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยล่ะ 3%ต่อเดือน และจะหาเงินมาปิดต้นให้เร็วที่สุด ขอความกรุณาอนุมัติด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ