ดิฉันมีบัตรเครดิต แต่วงเงินน้อยมาก ขอเงินกู้ส่วนบุคคล

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินบัตรเครดิต นายทุน สวัสดีค่ะ อยู่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะไปกู้มาเคลียร์ค่าปิด หจก ซึ่งก่อนหน้านี้ดิชั้นได้เปิดไว้ เพื่อขายแอร์ LG แต่เนื่องจากขายไม่ดี เพราะทุนน้อย และต้องจ้างคนงานทั้งหมด มีค่าใช้จ่ายจิปาถะที่เกิดขึ้น และกำไรน้อย เพราะซื้อต่อเค้ามาอีกที ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ เลยปล่อยไว้ไม่ได้เสียภาษีประตำปี จนมีค่าใช้จ่ายในการเสียภาษีสะสม และ ปิด หจก หลักหลายหมื่น ดิฉันอายุ 33 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่ห้วยขวาง เกี่ยวกับชิ้นส่วนรถ ตัวดิฉันทำตำแหน่ง sale เงินเดือน 25,000 และมีโบนัส แต่ก็ไม่เหลือ เพราะมันน้อย และต้องจ่ายหนี้เรียน กยศ ตอนนี้รอโบนัสของสามี ซึ่งทำงานเป็น วิศวกร ที่จะออกเดือนกุมภาพันธ์นี้ และดิฉันได้ขอไว้ใช้ 35,000 แล้ว เพื่อ กรณีนี้ ส่วนตัวดิฉันมีบัตรเครดิต แต่วงเงินน้อยมาก และไม่สามารถทำเพิ่มได้เนื่องจากภาระหนี้ที่เพิ่งกู้บ้านไป 2,500,000 ซึ่งผ่อนเดือนละ 12,500 ทำให้ตอนนี้ไม่มีที่ไหนอนุมัติเพิ่ม และยืม เพื่อนก็ไม่ได้ เพราะเค้าก็ไม่มีเช่นกัน ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินจำนวน 35,000 ด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 13, 2019 02:25 104 views ,

sep-9481 พูดว่า:

อายุ36ปี อยู่ ที่ จังหวัด มหาสารคาม อาชีพเปิดร้านอาหาร มีความจำเป็นต้องการใช้เงิน เพื่อปลดหนี้ ซึ่ง ทุกๆ เดือนใช้ แต่ดอก ต้นไม่ลด เพราะยอมรับว่าดอกเยอะมาก ไม่สามารถที่จะตัดต้นได้ ดอกร้อยละ15 ของ เงินต้นทั้งหมด 130000 ใช้ดอกมาตลอดทั้งหมด5เดือน อยากจะหาแหล่งเงินทุน เพื่อมาปิดหนี้ก้อนนี้ครับ เพื่อจะได้มีเงินหมุนในร้าน อยากให้ทางระบบช่วยหาแหล่งเงินทุนที่สามารถอนุมัติเงินจำนวนที่ผมต้องการ โดยที่ไม่โอนเงินค่าธรรมเนียมของยอดเงินที่จะกู้ เพราะลองติดต่อ แต่ละบริษัท มี แต่ให้โอนค่าธรรมเนียมของยอดเงิน ที่จะกู้ก่อน บอกตามตรงเลยว่า ถ้าคนเรามีเงินคงไม่คิดที่จะกู้ยืม เพื่อเป็นหนี้ ถ้าจะให้โอนค่าธรรมเนียม ต่างๆ ของยอดเงินที่กู้ได้ก็ไม่มี ถ้าเป็นไปได้ก็ให้หักค่าธรรมเนียมจากวงเงินกู้ที่อนุมัติ ผมหาแหล่งเงินกู้นอกระบบทุกที่ มี แต่ให้โอนเงินค่าธรรมเนียม ก่อนจะได้รับเงินกู้ ซึ่งเป็นสิ่งที่ผิด และไม่น่าเชืีอถือ ถ้าแหล่งเงินกู้ที่น่าเชื่อถือ และมีระบบให้ลูกค้าได้ใช้หนี้ ก็ต้องหักจากยอดเงินที่ทางบริษัทอนุมัติ ผมจึงขอความอนุเคราะห์ช่วยหาแหล่งเงินทุนที่จะสามารถอนุมัติเงินให้ผมได้ และ มีความน่าเชื่อ โดยไม่มีการโอนค่าธรรมเนียมก่อน อย่างแน่นอน