ไม่เคยกู้เงินธนาคาร หรือบัตรกดเงินสด และบัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

จะนำเงินมา แต่งงาน ครับ แม่ของแฟนผมเค้าเรียกสินสอดแพงมาก ค่าสินสอด 200000 กับ ทองอีก 2 บาท ผมมีทองแล้ว แต่ค่าสินสอด ยังไม่มีครับ เพราะว่าแม่แฟนให้เวลาผมเก็บเงินไม่ถึงปี ผมเก็บเงินไม่ทันจริงๆ ครับ ผมรักแฟนผมมาก พ่อแม่ผมก็ไม่มี ผมมาอยู่กับน้า ตั่ง แต่ ผมอายุ 12 ปี เค้าเอาผมมาเลี้ยง เพราะว่าพ่อกับแม่ผมเสียชีวิตไปแล้ว ตอนนี้ น้าของผมก็พึงจัดงานบวชให้ลูกชายเค้าไปก่อนหน้านี้ น้าเค้าก็ไม่มีเงินมาให้ผมเหมือนกันครับ ผมอายุ 23 ปีครับ ผมทำงานเป็นพนักงานบริษัทของบอนแหล่งหนึ่ง ในประเทศกัมพูชา ที่อยู่ติดกับตลาดโรงเกลือ ผมทำงานเกียวกับคอมพิวเตอร์เป็นไอที ค่อยดูกล้องวงจรปิด ทำงานวันล่ะ 10 ชั่วโมง เงินเดือนผมได้อยู่ที่ 24000 บาท แต่ล่ะเดือนผมจะได้เป็นเงินสด น่ะคับ ผมไม่เคยกู้เงินธนาคาร หรือบัตรกดเงินสด และบัตรเครดิต ครับ แต่ผมมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX150 อยู่หนึ่งคันครับ เป็นรถของผมคันแรกเลย พอ ผมออกรถจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX150 มา ไม่ถึง 2 ปี แม่ของแฟนก็เรียก น้าผมไปคุยเรืองงาน แต่ แต่ตอนนี้เหลืออยู่ประมาณปี 2 เดือนครับ ผมส่งค่าจักรยานยนต์ฮอนด้า PCX150 เดือนล่ะ 3100 บาท ครับ ผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 4% ต่อเดือน สัญญา 3 ปี ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็ว ผมกับแฟนจะช่วยกันส่งคืนให้ทั้งต้น และดอกเลยครับ งาน แต่ของผมกับแฟนไกล้เข้ามาทุกวันแล้วครับ กำหนดวัน แต่งงาน คือ วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 ผมกับแฟมผมจะขอขอบคุณร่วงหน้าเลย แล้วกันน่ะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ ที่ทำให้ผมมีความหวัง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 13, 2019 04:05 73 views ,