หาช่องทางหาเงินด่วนโปะหนี้นอกระบบ และส่งดอก แค่ที่เดียว

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ ทำงานอยู่จังหวัด สมุทรปราการมาจะ 5 ปีแล้ว ดิฉันมีคามต้องการจะหาช่องทางหาเงินด่วนมาก เมื่อกลางปีลุงดิฉันเป็นมะเล็งในเม็ดเลือดขาว แบบเฉียบพันธ์ ทำให้ดิฉันต้องหาเงินให้ย่าไปดูแลลุง ลืมบอกค่ะ พ่อดิฉันเสียแล้ว แม่ก็มีแฟนใหม่ ทำให้ตัวดิฉันต้องอยู่กับย่า ส่วนลูกลุงก้ออยู่เมื่องนอก ทำให้คนที่ต้องไปดูแลคือย่าฉัน ซึ่งต้องนั่งรถแท็กซี่ไปกับทุกวันวันล่ะเกือบ300 บาท ซึ่งทำให้ดิฉันเป็นหนี้คนที่โรงงาน 20000 บาท ตอนหนี้ก็โดนทวงทุกวัน แถมเสียดอก ร้อยล่ะยี่สิบค่ะ ส่วนตัวดิฉันทำงานเป็นคิวซี ในโรงงานเงินเดือนไม่รวมโอ 10000 บาท ถ้ารวมโอก็ประมาณ 14000 บาท ตอนนี้ดิฉันเดือนร้อนมากเพาะย่าก็ไม่ได้ทำงานดิฉันต้องดูแลย่า ทุกวัน แถมต้องส่องดอกเดือนละ 4000 บาท เงินออกมาแทบจะไม่เหลือจึง อยากได้เงินตรงนี้มา เพื่อนโปะหนี้นอกระบบ และส่งดอก แค่ที่เดียวตอนนี้ก็มองหน้าใครไม่ติด เพาะติดหนี้เขา เคยไปยืมในอินเตอร์เน็ตเขาให้โอนเงินไปก่อน ก็ทำตามเขา เสียรู้เขาไป 2500 บาท แทบอยากจะฆ่าตัวตาย มันจนปัญญาจิงๆ ค่ะ ตอนนี้ลุงก็เสียไปแล้ว เหลือ แต่คนที่อยู่เนี่ยแหละค่ะ ต้องทนใช้หนี้เขาไป จึงส่งเรื่องมาให้พิจรณาค่ะ สงสารดิฉันด้วยหมดทางออก แล้วจิงๆ ดิฉันสัญญาค่ะ ว่าจะส่งทั้งต้นทั้งดอก ขอความกรุณานายทุนอนุมัติที่ค่ะ เจ้าหนี้เขาให้กำหนดถึงวันที่ 29/12/59 ไม่งั้นดิฉันตายแน่ๆ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 13, 2019 05:05 88 views ,

sep-9473 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมืองจัวหวัดลำปาง มาทำงานอยู่ที่หัวหินเข้าปีที่5แล้วคะ เงินเดือน 15,000ต่อเดือน ดิฉันมีความจำเป็นอย่างที่จะกู้เงินจำนวน 35,000 เพื่อมาปิดยอดร้อยละ20เนื่องจากดิฉันได้กู้เงินร้อยละ20 มาจำนวน45,000 เมื่อตอนต้นปีสาเหตุที่กู้ เพราะคนในครอบครัวป่วยหนักมากเงินไม่พอรักษา ดิฉันเลยจำเป็นต้องกู้เงินพี่ทำงานมา เพื่อนำไปรักษาพ่อ และตอนนี้ดิฉันได้ผ่อนชำระมาแร้ว 5เดือน เงินต้นชำระเดือนละ3000+ดอกเบี้ย ลดต้น ลดดอก ตอนนี้ค่าใช้เงินเดือนออกไม่พอสำหรับใช้จ่าย ดิฉันจะทำงานเสริฟในร้านอาหารฝรั่งเป็นงานเสริม เพื่อหารสยได้อีกทางมา ดิฉันเข้างาน6โมงเช้าเลิกงาน4โมงเย็นต้องรีบไปทำงานเสริม 5โมงเย็นถึง5ทุ่ม วันละ300 บามถ้าวันไหนไม่ไปก้อไม่ได้เงิน ตอนนี้ร่างกายล้าเพลียอย่าหยุดพักผ่อนก็หยุดไม่ได้ เพราะจะขาดรายได้ ดิฉันเลยกลับมานั่งคิดถ้าทำแบบนี้ไปนานร่างกายอาจจะแย่หนักกว่าเดิม ดิฉันเลยหาแหล่งกู้เงินที่ดอกเบี้ยไม่แพงมากผ่อนจ่ายรายเดือน เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายลงไปบ้าง เลยหากู้เงินในอินเตอร์เน็ต แต่ก็โดนหลอกให้โอนเงินไปก่อนสองถึงสามครั้งพอโอนเงินไปก็เงียบหายไปเลยดิฉันเครียดหนักมาก เพราะเงินที่โอนไปเป็นเงินที่ทำงานพิเศษมาได้ แต่ก็โดนหลอก ตอนนี้มีความจำเป็นใช้เงินจริงๆ อยากให้ช่วยพิจารณาสาเหตุ และความจำเป็นของดิฉันด้วยนะค่ะ ดิฉันเดือนร้อนจริงๆ คะ