เงินเดือน 15,000 บาท ต้องการปิดหนี้ 3 ยอด

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นพนักงานประจำของบริษัทเอกชน ตำแหน่งเสมียน อายุงาน 5 ปีกว่า อยู่ จ.ขอนแก่น เงินเดือน 15,000 บาท เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะกู้มาลงของขาย และลงทุนในการทำนาให้กับพ่อแม่ ซึ่งทางบ้านนี้ได้ทำการเปิดร้านขายของชำกับทำนามาตั้งแต่รุ่นบรรพบุรุษแล้ว จนมาถึงช่วงปี 59-60 ที่แล้ว การค้าขายไม่ดี พ่อแม่ไม่ได้ทำงาน รายจ่ายในการลงทุนมากกว่ารายรับ ดิฉันจึงได้หาหยิบยืมญาติ 3 คน มา 70,000 บาท เพื่อลงของ และเป็นทุนในการทำนาให้กับทางบ้าน ซึ่งการยืมครั้งนี้ เพื่อจะมาช่วยครอบครัวให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม ไม่ต้องลำบากในความเป็นอยู่ ซึ่งเงินเดือนที่ได้อยู่ตอนนี้ไม่เพียงพอต่อการลงทุน ประคับ ประครองมาตลอด เดือนชนเดือนตลอด และที่สำคัญดิฉันมีความเกรงใจกับญาติ 3 ท่านนี้มากจนไม่กล้าพูดคุยกันด้วย เพราะในใจมีความไม่สบายใจ เกรงใจที่เราได้ไปขอหยิบยืมเขามา ดิฉันต้องการปิดหนี้ 3 ยอดนี้ให้หมดก่อน เพื่อจะได้ทำการส่งในทางเดียว และในอีกไม่กี่เดือนนี้ จะมีงานมงคลเกิดขึ้น ซึ่งมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงินเยอะด้วย ดิฉันเลยอยากจะจ่ายทางเดียว และจะได้เก็บเตรียมตัวใช้กับงานมงคลที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ส่วนดอกเบี้ย ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยละ 3% ต่อเดือน ภายใน 3 ปี จะรีบใช้คืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุด มีมากใช้คืนมากคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 13, 2019 05:35 71 views ,