กู้ใครก็มี แต่ให้โอนไปก่อน โอนแล้วก็โดนหลอกไปหนึ่งครั้ง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม เรียนอยู่ชั้นปีที่3 ชีวิตความเป็นอยู่ ตอนนี้ไม่ค่อยดี เศรษฐกิจก็แย่ แม่ค้าขายก็ลำบาก ดิฉันเป็นนักศึกษาทุน กยศ.ค่ะ แต่ค่าครองชีพไม่พอใช้ เดือนหนึ่งก็ได้ 2200 ใช้กับแม่ก็คนละครึ่ง อยู่มหาลัยมันต้องจ่ายจุกจิก ค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนก็แทบจะไม่มีเก็บ บางวันแม่ก็ขายได้ไม่ได้บ้าง ครอบครัวดิฉันมีพี่น้องสามคน ดิฉันเป็นคนโตอยากจะช่วยแม่แบ่งเบาภาระ แต่ไปสมัครงานที่ไหนเค้าก็บอก แต่จะติดต่อกลับ สงสารแม่กับพ่อมากค่ะ แล้วตอนนี้ดิฉันจะเข้าเทอมที่ 2 ดิฉันไม่สามารถกู้กยศ.ได้ เพราะไปยืนยันให้มหาลัยอนุมัติไม่ทัน ตอนนี้ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม กู้ใครก็มี แต่ให้โอนไปก่อน โอนแล้วก็โดนหลอกไปหนึ่งครั้ง ดิฉันไม่มีคนให้ค้ำ มันจึงลำบากต่อการทำธุรกรรมสัญญากู้ ตอนนี้ดิฉันต้องการเงินหนึ่งหมื่น บาท เพื่อมาจ่ายค่าเทอมในเทอมนี้ และการกู้ครั้งนี้แม่ดิฉันก็ไม่ต้องลำบากในการหาเงินเป็นหมื่น เพื่อมาจ่ายให้ดิฉัน เพราะอย่างน้อยการกู้ครั้งนี้ฉันก็จะรับผิดชอบเอง การกู้ครั้งนี้ดิฉันอยากได้ดอกเบี้ยร้อยละหนึ่ง-สอง เพราะดิฉันสามารถที่จะหาเงินมาผ่อน และใช้ดอกเบี้ยได้เอง ได้โปรดรับเรื่องไว้พิจารณาด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9458 พูดว่า:

อยู่อำเภอทุ่งตะโก จ.ชุมพร ทำธุระกิจ เปิดร้านขายของชำ ซึ่งธุระกิจนี้ คุณแม่ทำมา เป็น 10 ปีแล้ว มีทะเบียนการค้า ซึ่งเมื่อปีที่แล้ว ดิฉันได้เข้ามารับช่วง ทำธุระกิจต่อ เมื่อปลายปี 59 และเมื่อ ต้นปี มค.60 นี้ ดิฉันได้ไปเปลี่ยนชื่อทะเบียนการค้าใหม่ เป็นของตัวเอง ซึ่งตัวฉันเองต้องการขยายกิจการเพิ่ม ต้องการเปิดร้านใหญ่ขึ้น และขายส่ง แต่ว่า ทะเบียนการค้า ซึ่งได่ไปติดต่อกู้ธนาคาร แต่ว่าพึ่งจดมาได้ ยังไม่คบ 2 ปี ซึ่งไม่สามารถกู้เงินของธนาคารได้ ซึ่งตอนนี้ ที่ร้าน ก็มีรายได้ กำไรเฉลี่ย แต่ละเดือน อยู่ที่ 30000-40000 บาท คะ หรือมากกว่านั้น ซึ่งช่วงหน้าทุเรียน ก็จะมียอดขายมากกว่าที่แจ้ง เนื่องจากแถวบ้านจะมีสวนทุเรียนเยอะ ลูกค้าก็จะซื้อของเยอะคะ ซึ่งต้องการขยายร้านใหม่ เปิดร้านส่ง และอีกอย่างแถวนี้ ยังไม่ค่อยมีร้านส่งคะ มี แต่ร้านขายชำ ซึ่งหากดิฉันได้เปิด ก็จะวิ่งรถส่งของ แถวอำเภอนี้ด้วยคะ ขยายเพิ่มเงินทุนก็จะเยอะ เลยต้องการกู้ 5 แสน หรือว่าน้อยกว่านั่น ที่ทางคุณจะพิจารณา หากพิจารณาแล้ว อยากส่งเป็นรายเดือนคะ อยากได้ 60 งวดคะ หรือหากถ้ามีรายได้เยอะพอ ก็อยากจะทะยอยปิดคะ อาจจะปิดยอดก่อน 60 งวดคะ รบกวนพิจารณาด้วยคะ ขอบคุณคะ