ผมเดือดร้อนมาก 20000 บาท ไปหาใครแล้วจริงๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

บัตรเครดิตอนุมัติ สวัดดีครับ อยู่จังหวัดอยุธยาได้ทำงานอยู่ที่กรุงเทพสิบกว่าปี และตอนนี้ผมเดือดร้อนมากโทรไปหากู้เงินก็โดนหลอกหลายที่ และผมทำงานเป็นกุ๊กโรงแรมเงินเดือน21000 บาท รวมเชอร์วิสก็ประมาณ 30000 บาท ผมทำงานมาสิบกว่าปีไม่เคยตกงานมีมาครั้งนี้โดนหัวหน้าบีบออกจากงานผมเลยต้องออกหางานใหม่เงินที่เก็บมาได้ใช้กับการหางานใหม่ตอนผมทำงานผมมีเงินผมสร้างบ้านให้แฟนทำห้องน้ำห้องครัวหมดไม่คิดว่าจะตกงานตอนนี้ผมไม่มีหนี้ผ่อนอะไรผมไปยืมเงิน เพื่อนทุกคนเวลาเราตกงานไม่มีใครให้เรายืมเลยพวกเขาก็คงมีพาละกันไม่เหมือนตอนมายืมเราแฟนก็มาออกจากงานอีกผมปวดหัวมากหาทางออกไม่ได้จริงๆ ตอนนี้ผมได้งานใหม่แล้วเริมงานวันที่7เดือนหน้า แต่ผมใช้เงินหมดกับการหางานที่พักอีกตอนนี้จะกินยังไม่มีเลยอดๆ เอาผมรู้ซึ้งทุกอย่างในชีวิต และแย่ที่สุดในชีวิตไม่รู้จะหันหน้าไปหาใครแล้วจริงๆ มีนายทุนใจดีให้ผมกู้เงิน 20000 บาท ไหมผมต้องจ่ายค่าห้องที่ใหม่ค่ารถไปทำงานค่ากินสองคนกับแฟนเดือนนี้ก็ค้างค่าห้องเขาอยู่เลยต้องย้ายออกถ้าหาเงินยังไม่ได้ก็ยังไม่รู้จะไปอยู่ไหนผมสันยาว่าจะผ่อนคืนให้ไม่เกินสามสี่เดือนถ้าได้บุณคุณนี้ผมกับแฟนจะไม่ลืมเลยตลอดชีวิตผมพูดไปก็ไม่หมดแย่มากๆ ที่สุดในชีวิตจริงๆ ครับ ไม่คิดว่าชีวิตเราจะเป็นแบบนี้จริงๆ นะบางครั้งไม่อยากอยู่เลย แต่พอคิดทบทวนแล้วก็ต้องสู้ เพื่อคนที่อยู่กับเรา และคนข้างหลังอีกขอบคุณมากๆ ครับ ถ้าช้วยผมได้จริงๆ โดนหลอกมาหลายที่ และครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9452 พูดว่า:

อยุอำเภอเมือง จ สมุทรปราการค่ะ ตอนนี้ดิฉันลำบากมากค่ะ เพราะติดหนี้บัตรเครดิต แล้วก้อหนี้รายเดือน ทุกๆ เดือนต้องหาเงินจ่ายดอกไม่ต่ำกว่า10000 บาท เงินเดือนออกดิฉันไม่เคยได้ใช้เลยค่ะ ใหนจะค่าบ้าน ค่ากิน ดิฉันอยุกับลูกสองคนค่ะ ตอนนี้ลูกอยุม 3 ค่าเทอมก้อยังไม่ได้จ่าย ต้องทำเรื่องผ่อนผันไปก่อน ใหนจะหนี้แม่เอาที่นาไปจำนองกับคนข้างบ้าน เพราะพี่ชายติดหนี้เขาแล้วไม่มีเงินจ่าย แม่ต้องเอาที่นาไปจำนองให้ ดิฉันสงสารแม่ อยากใถ่นาคืน เพราะนี่ก้ครบกำหนด2ปีแล้ว ตอนนี้อยากได้นายทุนใจดีข่วยหน่อยค่ะ ดิฉันอยากเปนหนี้ที่เดียว อยากได้เงินสักก้อนหนึ่ง ทุกวันนี้อยุแบบลำบากมากค่ะ ระแวงกลัว แต่เจ้าหนี้มาตาม นอนก้อไม้หลับ ทุกๆ วันจะมี แต่เจ้าหนี้โทรตามจนดิฉันไม่เปนอันทำงานเลยค่ะ ดิฉันเดือดร้อนจริงๆ ค่ะ อยากได้นายทุนใจดีช่วยให้หลุดพ้นจากตรงนี้ ดิฉันอยากได้เงินสัก300000 บาท ค่ะ ดิฉันขอดอกร้อยละ5 ดิฉันสามารถส่งได้ทุกเดือนคะ เพราะทุกวันนี้ดิฉันก้อส่งดอกเขาเดือนละ10000 แล้วค่ะ อยากเปนหนี้ก้อนเดียว ไม่อยากอยุแบบระแวงค่ะ ขอนายทุนใจดีช่วยดิฉันด้วยนะคะ ตอนนี้ดิฉันทางตันไปหมด เพราะไปหาใครก้อไม่มีใครช่วยต่างคนต่างมีภาระ ต้องรับผิดชอบช่วยดิฉันด้วยนะคะ