ทำงานบริษัท เนืองจากปีที่แล้วเพิ่งตกงาน เพิ่งได้งานที่ใหม่ และชีวิตเป็นเสาหลัก

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันสะดุดคนนึง บ้านก็แย่หมด ดิฉันเป็นแม่ม่าย เลี้ยงดูพ่อป่วย แม่ และลุกชาย หาเลี้ยงครอบครัวคนเดียว ดินฉันตกงานมาหลายเดือน ช่วงตกงาน ก้เอาเงินทีมีอยุลงทุนกินดอก เพร่ะจะได้สำรองประทังชีวิต ขายของออนไลก็โดนโกง ขายเสื้อผ้าทางไล สุดท้ายโดนโกง จนหมดตัว ค่ารถทำงาน ค่ากิน หมด เครียดจนเข้า รพ แอดมิทมาหลายวัน จนพบเนื้องอกในมดลุก หมอจะผ่าตัดแต่ดิฉีนยังไม่พร้อม เพร่ะต้องหยุดงานหลายวัน ไหนพ่อจะต้องไปรพ ทุกเดือน ไหนค้ารร ลุกช่วงชีวิตแย่ๆ

เลยไปพึ่งร้อยละ 20% เอามา 30000 ต้องจ่ายดอก 6000 และต้องจ่ายค่าใช้จ่ายภายในบ้านทั้งหมด จนวันนึงอยากกุ้ธนาคาร มีคนบอกสามารถทำให้ผ่าน เค้าขอดำนินการ11000 ดืฉันก้ยอมไปกุ้เงืน สุดท้ายโดนบลอกเฟส บลอกไล ตอนนี้ดืฉันเหนือยจ่ายดอกเบี้ย20-30% ดิฉันพยายามหาเงินกุ้ดอกร้อยละ 5% ที่แบบไม่มีมัดจำ เพือม่จ่ายหนี้20-30% ให้หมด แต้สุดท้ายก็โดนโกงซ้ำแล้วซ้ำเล่าและต้องการมีเงินเหลือมาหมุนบ้าง ตอนนี้ค้าไฟ ค่าเทอมลุก ดิฉันหมดกับการจ่ายหนี้ ดิฉันจึงต้องขอกู้เงินกับนายทุนต่างๆ ที่เข้ามาในเพจพี่ อย่างน้อย ชีวิตความเป็นอยุดิฉันจะดีขึ้นกว่า ตอนนี้ทุกข์มากค่ะ จนเกือยจะฆ่าตัวตาย แต่อยุทียืนต้อสุ้เพราะคำว่าครอบคร้วค้ว

ดิฉันอยากกู้เงิน 50000-10000 ดอก5% เพราะต้องการปิดหนี้ ร้อยละ 20=30000 หนี้จุกจิกแถวบ้าน ทีแม่ไปยืมเค้ามา เอามาทำมุ้งลวดให้แม่ เพราะหนุขึ้นบ้านเยอะมาก อยากมีเงินาสำรอวช่วงดิฉันผ่าตัดเนื้องอกในมดลุก ดิฉันอยากลืมตาอ้าปาก อย้างน้อยมีตรงไหนดอกถุก ดิฉันสามารถยืนและตี้งหลักได้อีกครั้งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 26, 2020 08:35 143 views

sep-9796 พูดว่า:

ดิฉันทีความเดือนร้อน ดิฉันต้องการเงิน 30,000 บาท เพื่อจะเอาไปปิดหนี้รายวันก่อน เพราะตอนนี้ หนี้รายวันเยอะจนไม่รุว่าจะทำยังไง เครียด หมดหนทาง ดิฉันเริ่มไปกู้เงินรายวัน ส่งวัน 250 บาท ต่อวัน เพราะดิฉันต้องกู้มาลงทุนขายของ ก็กู้ไปเรื่อยๆ จนหนี้บานขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้ดิฉันขาย ชาไข่มุกอยู่ในสวนสาธารณะหนองถิ่น และตลาดนัดคลองถมวันศุกร์ และวันอาทิตย์ รายได้จากการขายที่หนองถิ่นก็ได้วันล่ะ 1,500 บาท ที่ตลาดนัดวันเสาร์(ตลาดนัดเล็กๆ )800-900 บาท ตลาดนัดวันอาทิตย์ได้ 3000-4000 บาท แต่ได้มาก็ต้องจ่ายหนี้หมด รายวัน4 เจ้า หนี้เรียน หนี้รถยนต์ หนี้รถมอเตอร์ไซร์ แล้วพ่อของดิฉันก็มาป่วยหมดเงินค่าหมอ ค่ายา ก็เยอะ ก็เลยกู้แบบไม่รู้จบ รู้สิ้น อยากให้หนี้รายวันหมดไป แล้วจะเริ่มต้นเก็บเงิน อีกอย่างดิฉันกำลังจะย้ายบ้านอีก เพราะบ้านของดิฉัน แม่เอาไปจำนอง แล้วก็ไม่มีเงินไปไถ่คืน แถมบ้านที่จะไปอยู่ ก็ยังไม่มีอารัยเลย ต้องไปซ่อมแซม ต่อเติมบ้านอีก ดิฉันไม่รุจะทำไงแล้ว เครียดมากค่ะ ถามยืมเงินใครก็ไม่มีใครให้ยืม ญาติพี่น้องก็ไม่สนใจให้ความช่วยเหลือ ช่วยดิฉันด้วยนะค่ะ ขอดอกเบี้ยที่ไม่สูงมากนะค่ะ ช่วยด้วยนะค่ะ

sep-5347 พูดว่า:

สวัสดีค่ะ นายทุนทุกท่าน อยู่ลำปาง ดิฉันค้าขายเป็นร้านค้าของครอบครัวขายเกี่ยวกับเครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ(น้ำเต้าหู้ น้ำธัญญาพืชผสมงาดำ น้ำข้าวโพด น้ำฟักทอง เต้าฮวยน้ำขิง)เนื่องด้วยเดิมพ่อแม่ทำอยู่แล้ว แต่ท่านอายุมากแล้วทำต่อไม่ไหว ดิฉัน และพี่สาวเลยสืบทอดต่อรายได้ที่ร้านก็ดีระดับนึง แต่เหตุมันเกิดที่เมื่อแม่สามีขอยืมชื่อดิฉันมากู้เงินนอกระบบ (รายวัน) เพราะดิฉันมีหน้าร้านพวกรายวันมันให้หมดแล้วก็ให้เยอะด้วย จาก 1 เจ้าเป็นหลายเจ้า เพราะแม่สามีเริ่มไม่มีจ่ายก็ขอให้ดิฉันกู้เจ้าใหม่ให้อีก เพราะแกจะได้ขายที่แล้วอีกไม่นานก็เลยช่วยแกไปจนวันที่แกได้ขายที่ดินเงินได้มาก็ยังปิดไม่หมดสุดท้ายกับสุ่วงจรเดิม ดิฉันจึงยื่นเรื่องกู้ออมสินได้มา ก็ยังไม่พอจ่ายหนี้ส่วนตัวร่วมหนี้แม่สามีรวมกันยังใช้คืนไม่หมด จนตอนนี้ดิฉันมีปัญหาจ่ายหนี้ไม่ไหวทั้งดอกทั้งค่าปรับเพิ่มขึ้นทุกวัน แม่สามีก็หนีไปแล้วแกลาออกจากงานประจำเลย ติดต่อไม่ได้แล้วชื่อที่กู้ให้แกก็ชื่อดิฉันทั้งนั้น ดิฉันไม่อยากมีปัญหาก็เลยกู้รายวันเจ้าใหม่ไปเรื่อยๆ จนตอนนี้ไม่ไหวอยากหาเงินก้อนดอกเบี้ยไม่เกินร้อย 3 ต่อเดือนมาปิดหนี้นอกระบบพวกนี้ ดิฉันอยากได้เงินมาปิดหนี้นอกระบบจำนวน 150,000 บาท และเงินลงทุนทำคอนโดกุ้งขาย และเพาะกุ้งโกสด้วยอีก 50,000 บาท ดิฉันอยากจะขอให้นายทุนทุกท่านช่วยพิจารณาปล่อยสินเชื่อให้ดิฉันด้วยนะคะ ดิฉันจะขอผ่อนดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ 3 แบบลดต้นลดดอกไปก่อนจนสามารถยื่นเรื่องกู้ออมสินได้อีกครั้งหลังเดือนตุลาคม 2560 ได้สำเร็จก็จะคืนให้หมดทั้งต้น และดอกเบี้ยค่ะ รายได้ที่ร้านต่อวัน 2000 จ่ายรายวันๆ ละ 1670 ในระบบดิฉันมีประวัติการชำระดีถึงแม้ดิฉันมีเงินเข้า – ออกหมุนเวียนในบัญชีตลอด แต่ดิฉันไม่ได้จดทะเบียนการค้าเลยไม่สามารถขอสินเชื่อธนาคารอื่นได้นอกจากออมสินกับอิออน ดิฉันจึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความเมตตาจากนายทุนทุกท่านช่วยพิจารณาเงินกู้ให้กับดิฉันได้มาปลดหนี้นอกระบบดอกโหดค่าปรับแพง เพื่อที่ดิฉันจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยนะคะ