ขอกู้ 150000 บาท และจะใช้คืน3% ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินผ่านบัตร สวัสดีค่ะ อายุ 29 ปี ตอนนี้ทำงานผู้ช่วยทันตแพทย์ อยู่ประจำคลินิค อ.เมือง จ.พะเยาเหตุผลที่ขอความช่วยเหลือจากนายทุ่นทุกๆ ท่าน เพราะว่า ดิฉันไปกู้เงินจากธนาคารมาสร้างบ้าน ไดืมา780,000 บาท จ้างผู้รับเหมา 750,000 บาท ส่วนที่เหลือ ใช้เป์นการดำเนินการ และเป็นค่าธรรมเนียม ตอนนี้บ้านเสร็จแล้วเหลือตก แต่ง และซื้อของเข้าบ้านนิดหน่อยเท่าที่จำเป์น แต่เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนี้ยังยืายเข้าไปิอยู่ไม่ได้ เพราะย้งไม่ไดื้จ่ายค่าที่ให้เจ้าของที่ เจ้าของเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันแบ่งขายที่ให้ ดิฉันหย่าร้างกับสามี มีลูกติดมา1คน สามีไม่รับผิดชอบส่งเสียลูกิเลยปัจจุบันอาศัยน้าอยู่ เพื่อรอหาเงินมาจ่ายค่าที่ 100,000 บาท ส่วนเงินเดือนที่ได้อยู่ที่12,200 บาท ค่าใช้จ่ายเยอะจนหมุนเงินไม่ทัน จึงไปทำบัตรกดเงินสด และบัตริเดตรวมทั้งหมด 60,000 บาท จ่ายไปตอนนี้เหลือ50,000 บาท ผ่อนรถยนต์ เดือนละ4800 บาท และบ้านก็ต้องเริ่มผ่อน ทั้งที่ไม่ได้เขืาไปอยู่เดือนละ4000 บาท รวมหนี้สินทั้งหมดอยู่ที่ตัวดิฉันรับผิดชอบทั้งหมด ทั้งนี้ดิฉันจึงไคร่ขอความอนุเคราะห์ จากนายทุนืทุกๆ ท่าน ดิฉันอยากขอกู้เงินมาจ่ายค่าที่ และปิดบัตรทั้งหมด โดยขอกู้ยืมจ่ากนายทุน เพื่อให้หนี้สินอยู่ในก้อนเดียวกัน และจะได้จัดการบริหารเงินได้ง่ายขึ้นแล้วดิฉันกับลูกก็จะได้ย้ายไปอยู่บ้านของตัวเองสักที ไม่อยากรบกวนครอบครัวของน้าค่ะ เพราะรบกวนมาเกือบปีแล้ว จะไปยิบยืมของใครก็ยาก เพราะจำนานเงินก็ไม่ใช่น้อยๆ สุดท้ายดิฉันขอกู้ 150000 บาท และจะใช้คืน3% ต่อเดือน ดิฉันขอบพระคุณ และขอความเห็นใจรับเรื่องของดิฉันไว้พิจรณาด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ จะไม่ลืมพระคุณของนายทุนทุกท่านเลย

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 02:45 101 views ,

sep-9430 พูดว่า:

ปัจจุบันทำงานอยู่นิคมอมตะนครชลบุรี พักอาศัยอยู่กับแฟน2คน ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเงินมากครับ ผม และแฟนมีบัตรเครดิตหลายอย่าง ไหาจะส่งทางบ้านอีกทำให้ตอนนี้หมุนเงินไม่ทันเลย พอจะใช้จำเป็นอะไรก็หาไม่ได้ ที่บ้านเดือดร้อนก็ต้องไปกู้เงินนอกระบบร้อยละ10มาอีก ทำให้ผมยิ่งภาระหนักมากครับ ตอนนี้ ผมเลยอยากได้เงินกู้สักก้อนมาเคลียบัตรเครดิต และหนี้อื่นให้หมดแล้วเป็นหนี้ทางเดียวครับ ผมเงินเดือนกับโอทีก็จะได้2หมื่นกว่าครับ แฟนจะได้ แค่หมื่นกว่า บาท รวมกันไม่พอรายจ่ายเลยครับ ผมจึงอยากทำเรื่องขอกู้เงินสัก150000 เพื่อผมจะได้เคลียทุกอย่างมาอยู่ทางเดียว ถ้าผมกู้ผ่านผมจะใช้หนี้ต่างๆ ให้หมดครับ ปัจจุบันผมทำงานมา3ปีกว่าแล้วครับ ส่วนแฟน2ปี มีรถยนต์ยังผ่อนอยู่ มอไซค์ผ่อนหมดแล้ว ส่วนเรื่องดอกเบี้ยผมไม่ค่อยทราบครับ ถ้าไม่แพงกว่านอกระบบก็โอเคครับ อยากให้พิจารณาหน่อยนะครับ ผมไม่รู้จะไปกู้ทางไหนดี ลองกู้ธนาคารก็ไม่ผ่านเลยท้อแล้วครับ จะยืมใครมาอีกก็ไม่ไหวแล้วครับ แต่ละเดือนลำบากมากครับ สงสารแฟนที่ต้องมาลำบากด้วย เราสองคนสู้กันมาจนสุดๆ แล้ว ขอให้โอกาสสักครั้งถ้ากู้ผ่านส่วนนี้ได้จะได้มีชีวิตที่ดีขึ้นครับ