ติดบูโรค่ะ หาสินเชื่อบุคคล เงินกู้ 100,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้สินเชื่อบุคคล สวัสดีค่ะ อยู่นนทบุรีค่ะ ดิฉันมีความต้องการในการขอเงินกู้ 100,000 จากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากตอนนี้ดิฉันมีความเดือดร้อนเรื่องที่อยู่อาศัยค่ะ เพราะบ้านที่อยู่ทุกวันนี้แบงค์ยึดขายทอดตลาดแล้วค่ะ บ้านดิฉันอยู่ด้วยกันทั้งหมด4คนค่ะ มีพ่อแม่ น้องชาย และดิฉันค่ะ ทุกวันนี้อยู่บ้านแบบผวาค่ะ เพราะเราไม่รู้ค่ะ ว่าเค้าจะมาไล่วันไหนค่ะ จะไปทำเรื่องซื้อบ้านมือสองดิฉันก็ยังทำเรื่องไม่ได้ค่ะ เพราะติดบูโรค่ะ ยอดเงินที่ติดบูโรก็100,000บ.ได้ค่ะ สิ่งที่สำคัญตอนนี้ก็คือต้องเตรียมหาที่อยู่ใหม่ค่ะ แต่ถ้าปลดบูโรได้ก็จะทำเรื่องซื้อบ้านได้ค่ะ ต้องรอประมาณ6เดือนค่ะ หลังจากปลดบูโรแล้วค่ะ ตอนนี้ดิฉันเป็นพนักงานบริษัทค่ะ เงินเดือนๆ ละ15,000บ.ค่ะ หักประกันสังคมแล้วเหลือประมาณ14,000กว่า บาท ค่ะ ส่วนค่าใช้จ่ายส่วนอื่นพ่อดิฉันเป็นคนจ่ายค่ะ ท่านรับเงินบำนาญค่ะ แต่อายุเกินเลยซื้อบ้านไม่ได้ค่ะ ส่วนแม่ดิฉันเป็นแม่บ้านค่ะ มีบางวันถ้ามีทุนก็จะทำขนมขายค่ะ เพราะเคยขายขนมมาค่ะ ส่วนน้องชายดิฉันก็ไม่ได้ทำอะไรค่ะ เป็นชิ้นเป็นอันค่ะ เพราะสมาธิสั้นค่ะ ทำที่ไหนไม่ทน หากดิฉันได้เงินมาปลดบูโร หรือนำมาทำทุนค้าขายก็คงจะดีกว่านี้ค่ะ ดิฉันสามารถส่งได้ร้อยบะ3ต่อเดือนหากได้ไม่ถึงที่จะปลดบูโรได้หมดก็ขอ แค่ครึ่งนึงคะ เพื่อขอส่วนลดกับทางเจ้าหนี้ค่ะ หากดิฉันได้เงินส่วนนี้มา เพื่อค้าขายด้วยดิฉันจะรีบคืนทั้งต้น และดอกให้เร็วที่สุดค่ะ ขอขอบพระคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 03:05 64 views ,

sep-9429 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพ ต้องการเงิน 500000 เพื่อที่จะได้เซ้งสายนำแข็งเป็นของตัวเอง ทุกวันนี้เป็นยี่ปั่ว แต่ทำร่วมกับแฟนรายได้ไม่ค่อยพอใช้รายจ่ายเยอะ ดิฉันมีความรุ้สึกว่าทุกวันนี้เงินที่ได้มาจะใช้ หรือให้พ่อแม่มันเหมือนไม่ใข่เงินที่ดิฉันหาได้เอง บางครั้งคิดจะทำอะไรก้อไม่มีใครยื่นมือช่วยมี แต่มาหวังพึ่ง จึงอยากจะมีอาชีพเป็นของตัวเองจริงๆ ซะที เวลาจะใช้ หรือให้พ่อแม่ หรือช่วยเหลือใคร จะได้ให้แบบสบายใจสะทีค่ะ ดิฉันอายุ 38ค่ะ ถ้าได้เงิน500000 ก็จะเอาไปเช้งสายนำแข็งของตัวเอง ถ้าเงินเหลือนิดหน่อยก็จะเอาไปผ่อนรถกะบะสักคัน เอาไว้ส่งนำแข็งอยากได้ดอกละไม่เกิน 2%พ่อแม่ไม่มีสมบัติอะไรให้เลย พี่น้องทุกคนต้องดิ้นรนเองไขว่ขว้าเองถ้าเทียบกับพี่น้องรุ่นเดียวกันก็จะน้อยใจมาก แอบคิดเข้าข้างตัวเองว่าพ่อแม่น่าจะมีทีดินไว้ให้เราได้ซุกหัวนอนสัก 1ไร่ก็ยังดี แต่ความเป็นจริงไม่มีอะไรเลย ที่ซุกหัวนอนทุกวันนี้ก็อาศัยน้องพ่ออยู่ น้องพ่อก็คือน้าสาว ทีพูดอยู่เสมอๆ ว่าถ้าพ่อเอ็งตายก็ย้ายออกไปอยู่ที่อื่นเลยนะ ที่ตรงนี้จะขาย ที่ที่ดิฉันอาศัยน้าสาวอยู่ อยู่ต่างจังหวัดค่ะ ดิฉันมาทำงานที่กรุงเทพ จึงเป็นที่มาว่าทำไมดิฉันถึงอยากมีอาชีพเป็นของตัวเอง และดิฉันก็ยังแอบหวังอีกว่าเมื่อดิฉันมีอาชีพแล้ว วันข้างหน้าดิฉันจะต้องมีทีดินเป็นของตัวเองจะได้ปลูกบ้านให้พี่ ๆ น้องๆ ได้มีที่อยู่ และได้นอนหลับผักผ่อนแบบสบายใจเสียทีค่ะ