ติดเครดิตบูโร มีหนี้รายวันอยู่เป็นเงินต้น 100,000 บาท อยากได้เงินกู้ในระบบทั่วไทย ปิดหนี้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.เชียงราย อายุ 38 ปี ทำงานเป็นลูกจ้างประจำของสำนักงานราชการแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงราย เงินเดือน 13,000 บาท และมีรายได้จากการขายเครื่องสำอางค์ และเสื้อผ้าออนไลน์ อีกทางหนึ่งประมาณเดือนละ 5,000 บาท และตอนเย็นดิฉันหารายได้พิเศษไปประจำอยู่ที่คลินิก ได้รายวันอีกวันละ 400 บาท ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีหนี้รายวันอยู่เป็นเงินต้น 100,000 บาท ดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อเดือน แต่ส่งเป็นรายวันๆ ละ 5,000 บาท เป็นจำนวน 24 วัน พอส่งได้ประมาณ 10 วันก็สามารถล้มบัญชีใหม่ได้เพิ่มยอดได้ ตอนแรกมันเงินต้นมัน แค่หลักหมื่น แต่พอดิฉันล้มก็ต้องล้ม และเพิ่มยอดเงินต้นขึ้นเรื่อยๆ ไม่งั้นเราจะไม่มีเงินส่งเค้า สาเหตุที่กู้เงินนอกระบบเนื่องจาก เพื่อนดิฉันแนะนำให้เล่นแชร์เงิน ดิฉันก็เลยเล่นพอเล่นไปได้สักพักท้าวแชร์เชิดเงินหนี้ เงินที่ดิฉันส่งไปทั้งหมด 30,000 บาท ก็ไปยืมของกองทุนหมู่บ้านมา ดิฉันเลยต้องกู้รายวันมาส่งกองทุนหมู่บ้าน เลยทำให้เป็นหนี้เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ดิฉันไม่สามารถยื่นกู้กับธนาคาร หรือสินเชื่อในระบบได้เนื่องจากติดเครดิตบูโร ตั้ง แต่ปี 2555 แต่ดิฉันได้ดำเนินการปิดไปหมดแล้ว ไม่มีหนี้ในระบบแล้วค่ะ แต่ตอนนี่ดิฉันกำลังจะยื่นเรื่องกู้เงินกับธนาคารออมสินโครงการสินเชื่อ เพื่อประชาชน ในเดือนมกราคม 2560 เป็นเงิน 200,000 บาท ซึ่งดิฉันคิดว่าน่าจะผ่าน เพราะดิฉันให้ทางออมสินหักผ่อนชำระในเงินเดือนเลย แต่ต้องใช้ระยะเวลาในการดำเนินประมาณ 3 เดือน หากดิฉันได้เงินจากธนาคารออมสินแล้วดิฉันจะนำเงินมาจ่ายคืนให้กับทางนายทุนทั้งต้น และดอก แต่ระหว่างที่ยังไม่ได้ดิฉันจะขอดำเนินการส่งคืนเป็นรายเดือนดอกเบี้ยร้อยละ 3 ต่อเดือน สัญญา 1 ปีค่ะ ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 04:05 79 views ,

sep-9426 พูดว่า:

อยู่ที่ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพ อาชีพรับราชการทหาร มีความจำเป็นต้องใช้เกินในการดูแลครอบครับ บุตรสาวที่ยังเล็ก และแม่ที่ป่วยเป็นโรความดันโลหิตสูง โรคเบาหวาน และโรคหัวใจ ซึ่งต้องพาไปพบแพทย์เดือนละ 2 ครั้ง ทำให้รายได้ที่มีอยู่ไม่พอใช้จ่ายดูแลครอบครัว ผมจึงขอความกรุณาขอกู้เงินจำนวน 30,000.- บาท เพื่อนำไปหาเสื้อวินมอเตอร์ไซต์มาขับมอเตอร์ไซต์รับจ้าง เพื่อหารายได้เพิ่มนอกเวลาราชการ นำเงินมาใช่จ่ายในครอบครัว ผมยินดีเสียดอกเบี้ยร้อยละ 3-5 ถ้าผมได้เงินก้อนนี้มาจะมีประโยชน์ต่อครอบครัวผมเป็นอย่างมาก อาชีพขับวินมอเตอร์ไซต์รับจ้าง จะเป็นอาชีพที่ช่วยเพิ่มรายได้ของครอบครัวผมไปอีกยาวนาน ใคร่ขอความกรุณาขอความอนุเคราะห์เป็นอย่างสูข เพื่อความเป็นอยู่ในครอบครัวที่ดีขึ้นของผม ถ้าผมไม่มีอาชีพเสริมหารายได้พิเศษคงต้องทำให้ครอบครัวลำบากมากเลยที่เดียว แม่ก็คงไม่ได้ไปหาหมอตามนัดต้องไปเฉพาะตอนมีอาการไปฉุกเฉินเอา เพราะถ้าไปตามนัดก็คงไปได้ เพราะไม่มีเงินค่าใช้จ่ายในการเดินทาง และอื่นๆ ส่วนลูกสาวอายุ 3 ขวบ ก็ต้องลดนมที่กินลงให้มากที่สุด เพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายไม่งั้นก็คงไม่พอใช้ใน แต่ละเดือน