ต้องการใช้เงินไปใช้จ่ายในครอบครัว 50,000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีคะ อยู่อ.เมือง จ.ชุมพร ดิฉันมีความต้องการ อยากจะขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านคะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการใช้เงินไปใช้จ่ายในครอบครัว พอดีเดือนนี้ลูกดิฉัน2คน ไม่สบายเข้ารพ.ทั้งสองคน หมดค่าใช้จ่ายไป 3 หมื่นกว่า บาท ดิฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เดือนนึงมีรายได้เดือนละประมาณ 17,000 บาท แต่ก็มีหนี้นอกระบบอยู่ ในระบบก็มี ซึ่งหนี้นอกระบบก็ทยอยจ่ายเค้าไปบ้าง แต่ในระบยังไม่ได้จ่าย ติดเครดิตอยู่คะ แฟนก็ทำงานค้าขาย ขายของอยู่ที่บ้าน รายได้ไม่ประจำ ลูกคนโตก็เข้าอนุบาล คนเล็กอายุ4เดือน ยังทานนมกล่อง และทานนมผสมคะ ค่าใช้จ่ายใน แต่ละวันก็เยอะพอสมควร จึงอยากได้เงินไปใช้จ่ายในครอบครัว และใช้หนี้เงินนอกระบบอื่นอีกบ้าง ตอนนี้ก็เช่าบ้านอยู่ เดือนละ 2,500 บาท คะ อยากจะมีเงินกู้ 50,000 บาท เพื่อไปใช้จ่าย และให้แฟนไว้เป็นทุนสำหรับการค้าขาย และออกรถซาเล้งมา เพื่อไว้ค้าขายคะ ถ้าได้ดอกเบี้ยร้อยละ 3 ก็จะเป็นพระคุณอย่างสูงคะ ดิฉันพอจะจ่ายคืนทั้งต้นทั้งดอกเดือนละประมาณ 4,000 บาท คะ ใช้หนี้ประมาณ 1ปีครึ่งก็น่าจะหมดคะ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์ จากท่านนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 08:25 114 views ,

sep-9405 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง เชียงใหม่ เนื่องจากดิฉัน ถูกฟ้องบังคับ คดี โดยหักจากเงินเดือน ทำให้ดิฉันขาดสภาวะคล่องในการใช้จ่าย ดิฉันมีภาระต้องผ่อนรถ และดูแลค่ารักษาพยาบาลแม่ ซึ่งป่วย กอร์ปกับดิฉันขาดทุนธุรกิจ เกสต์เฮ้าส์ ที่ทำร่วมกับ เพื่อน ทำให้ต้องกู้หนี้ยืมสินมาใช้จ่าย และยังมีหนี้เงินกู้นอกระบบที่กู้มาใช้ในชีวิตประจำวัน ดิฉันลำบากมากแทบจะไม่มีเงินกินเงินใช้ ดิฉันไม่สามารถทำนิติกรรมกับบริษัท เนื่องจากติดปัญหากับทางกรมบังคับ ฯ ดิฉันอยากนำเงินส่วนนี้ไปปิดกรมฯ เพื่อจะได้ยื่นกู้สหกรณ์บริษัทได้ ดิฉันอยากได้เงินสัก 200,000 ดอกเบี้ยร้อยละ 2-3% สัญญา 1 ปี เพื่อนำไปปิดกรมบังคับ ฯ ถ้าสามารถนำเงินมาปิดได้ ดิฉันจะได้ทำเรื่องยื่นกู้ แล้วนำเงินมาคืนทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ สาเหตุที่ดิฉันเป็นหนี้ก้อ เพราะ ทำธุกิจ เกสต์เฮาส์ ดับ เพื่อน อีกทั้งต้องรับภาระดูแลค่าใช้จ่ายภายในครอบครัว ค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ค่าดอกเบี้ยเงินกู้นอกระบบที่กู้มา เพื่อบรรเทาภาระ แจ่ต้องกลับกลายเป็นปัญกหางูกินหาง ที่สำคัญมาโดนกรมบังคับ คดียึดทรัพย์ ดิฉันเดือดร้อนมาก แทบจะหมดกำลังใจ เนื่องจากตัวคนเดียวต้องรับภาระทั้งหมด ขอท่านช่วยพิจารณาด้วยนะคะ