อายุ 18 ปีค่ะ กู้เงิน 20000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินให้ผ่าน สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง กำลังเรียนมหาลัยเป็นนิสิตชั้นปีที่ 1 อายุ 18 ปีค่ะ หนูมีแฝดพี่อีกคนหนึ่งค่ะ แล้วก็มีน้องสาวอีก1คน ครอบครัวหนูอยู่ในฐานะปานกลางมีสมาชิกครอบครัวอยู่ 7คนรวมตัวหนูด้วยค่ะ พ่อหนูทำงานตำรวจแม่ทำงานรับจ้างครูเอกชนเงินเดือนก็คงที่ไม่มีเพิ่มไม่มีลด สงสัยใช่ไหมคะ ว่าพ่อเป็นตำรวจก็ไม่น่าเดือดร้อนเงินอะไร เป็นตำรวจก็จริงเงินเดือนก็พอโอเคก็จริง แต่มันไม่ง่ายเลยค่ะ กับเงินเดือน แค่นี้ที่พ่อจะต้องส่งเสียลูกเรียนหนังสือ 3 คน ละก็ต้องเลี้ยงดูตากับยาย จ่ายค่าใช้จ่ายในบ้านทั่วๆ ไป และรายจ่ายอื่นๆ อีก ยิ่งหนูกับแฝดพี่ต้องเข้าเรียนต่อมหาลับพร้อมกันค่าใช้จ่ายก็ยิ่งเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า พ่อเบิกได้ไหม เบิกได้ค่ะ แต่ก็ไม่พอกับรายจ่ายที่พ่อต้องจ่ายอีกเยอะเลยค่ะ ส่วนตัวหนูเองค่าใช้จ่ายในมหาลัยสูงมาก ค่าเทอมเทอมหนึ่งเกือบ สองหมื่นค่ะ ค่าหอในสองหมื่นกว่าทั้งปี ค่าใช้จ่ายอยู่กิน แต่ละเดือนๆ หนูขอพ่อ แค่ เดือน 4000เองค่ะ ถามว่าพอไหมก็ไม่พอ แต่ก็ไม่กล้าขอเพิ่ม เพราะพ่อต้องจ่ายอีกเยอะค่ะ หนูเกรงใจ พยายามบริหารเงิน แต่รายจ่ายในคณะหนูก็เยอะ จนบางวันหนูก็ต้องยอมไม่กินข้าวกิน แต่น้ำ หรือขนมปังที่มีอยู่ในหอ หนูพยายามหางานทำแล้วค่ะ แต่ว่าช่วงเวลานี้ หรือช่วงก่นๆ ไม่มีเวลาที่จะทำงานพาสทามเลยค่ะ เพราะตารางเรียนแน่นมาก ละหนูจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ อยากจะขอให้นายทุนช่วยเห็นใจหนูด้วยนะคะ หนูอยากจะขอกู้เงิน 20000 บาท ค่ะ ดอกเบี้ยร้อยละ1-3ไม่เกินนี้ค่ะ เงินส่วนน้หนูจะเอาไปบริหารจ่ายค่าไฟหอ ค่าใช้จ่ายในคณะ และสาขา อาจจะขอเงินพ่อเป็นบางเดือนแล้วใช้เงินส่วนนี้ บางส่วนหนุก็จะเอาไปลงทุนขายของในไอจีค่ะ เพื่อนหารายได้อีกทางหนึ่ง ตอนนี้หนูไม่มีทุนอะไรเลย เลยไม่รู้จะลงทุนยังไงค่ะ หนูอยากจะช่วยแบ่งเบาภาระพ่อแม่จริงๆ ค่ะ ไม่อยากให้ท่านเหนื่อยมากกว่านี้ เพราะยังมีแฝดพี่อีกคนที่เข้ามหาลัยพร้อมกับหนูอีกคนค่ะ ช่วยพิจารณารับอนุมัติหนูด้วยนะคะ หนูมีความจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 09:55 126 views ,

sep-9398 พูดว่า:

อยู่ กทม แถวสัดพระศรี บางเขน อายุประตอนนี้47ปีเนื่องจากผมค้อง ซ่อมแซม ตก แต่งร้าน เพื่อ ขยายกิจการ ขายของ ออนไลน์เพิ่ม. ต้องการทุนสำรอง 300,000 บาท คับ . ผมเป็นเงินหมุนเวียน. ซื้อ มาขายไป รายได้ผมเดือนหนึ่งก้อประมาณ 50000-80000รวมหักค่า ใช้จ่ายแล้ว ไม่มีหนี้บัตรเครดิต. มี แค่ผ่อน มอไซร์ ต่อเดือนๆ ละ สองพันกว่า บาท เกือบสามพัน แค่นั้นเอง. ผมสามารถ ผ่อนคืนได้เดือนละ20,000 บาท ดอกเบี้ยสามารถให้ได้ร้อยละ4-5%ต่อเดือน. ภายใน1ปีผมสามารถ ปิดงบคืนได้หมดคับ ผมเคยยื่นเอกสารกับสถาบันการเงินหลายที่ เขาบอกไม่เข้าหลักเกณน์. เอกสารไม่พร้อม. แต่ บช เสต๊ปเมนต์ ผมมีเข้าออกทุกวัน. ลูกค้า ซื้อของโอนเงินมาทุกวัน สั่งซื้อ. จึงขอรบกวน นายทุนช่วยเมตตาผมหน่อยคับ ตอนนี้ ผมก้อเริ่มๆ จับธุระกิจ หลายๆ ตัวอยู่ จึงจำเป็นต้องมีทุน ไว้ซื้อมาขายไป. ผมไม่ได้จดทะเบียน ห้างร้าน. ใบพานิชย์ อะไรทั้งหลายเหล่านี้. จึงไปกู้กับแบงค์. ไมได้เลยคับ . ไม่เคยคึดไว้ก่อนเลยว่าจะต้องมาขยายธุระกิจ เพื่อให้พอกับการใช้จ่าย กับการแข่งขันธุระกิจที่เกิดขึ้นใหม่ๆ นี้ ส่วนตัวผมก้อ ก้อเป็นเจ้าของกิจการเล็กๆ นี้อยู่มาหลายปีแล้ว ใคร่ขอความกรุณาผู้มีพระคุณ. ด้วยคับ