ต้องการเงินมาเซ้งร้าน เพื่อให้เป็นกิจการของตัวเอง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ อ.เมือง จ.สงขลา ดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงิน จากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปเซ้งร้านขายน้ำชา-กาเเฟ(ร้านเป็นซุ้ม ไม่ใช่ร้านใหญ่นะค่ะ )ดิฉันอายุ27ปี ปัจจุบันดิฉันทำงานเป็นลูกจ้างร้านขายน้ำชา-กาแฟ ที่ดิฉันจะเซ้งต่อนี่แหระค่ะ เป็นลูกจ้างได้ค่าแรงวันล่ะ350 บาท เเละเจ้าของร้านต้องการจะปิด หรือให้เซ้งต่อ ดิฉันเรยอยากเซ้งต่อ เพราะรายได้ใน แต่ละวันที่ขายไม่ต่ำกว่าวันล่ะ 2,000 บาท (ขายถุงละ25 บาท ) และดิฉันคิดว่าถ้าเซ้งต่อ มันเป็นผลดีสำหรับดิฉันมาก ไม่ต้องไปหางานใหม่ เริ่มใหม่ และอีกอย่างลูกค้าก็ติดแล้วด้วย (ดิฉันชงเองทั้งหมดค่ะ )เพียง แต่ดิฉันไม่มีทุนมากพอจะทำให้เป็นกิจการของตัวเอง ดิฉันก็พอมีส่วนที่เก็บไว้บ้าง แต่ แค่18,000 บาท เจ้าของร้านเซ้ง50,000 บาท แต่เจ้าของร้านบอกถ้าดิฉันเอาเอง ดิฉันมียุแล้ว18,000 บาท ให้ดิฉันหามาให้อีก แค่30,000ก็พอรวมเป็นเงิน48,000 บาท เจ้าของร้านลดให้อีก2,000 บาท และอีกอย่างดิฉันมีลูกที่ต้องรับผิดชอบ( แต่พวกเด็กๆ อยู่กับย่าค่ะ )ส่วนสามีเลิกรากันไปเกือบ7ปีแล้วค่ะ แต่ลูก ดิฉันยังต้องส่งเสียอยู่ทุกเดือน ไม่เคยขาด ดิฉันคิดว่า แค่เป็นลูกจ้างวันล่ะ350 บาท คงไม่พอกับภาระ และรายจ่ายของดิฉันหรอกค่ะ ดิฉันจึงต้องการเงินมาเซ้งร้าน เพื่อให้เป็นกิจการของตัวเอง เพื่อให้มีรายได้ส่วนที่เป็นกำไรจากการขายน้ำชา-กาแฟเพิ่มมากกว่ารายได้จากการเป็นลูกจ้างวันละ350 บาท ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ ดอกร้อยล่ะ3% ต่อเดือน สัญญา1ปี ดิฉันจะเก็บส่วนกำไรส่วนนึงจากการขาย มาผ่อนส่งทุกเดือน อย่างไรก็ตาม ดิฉันจึงขอความอนุเคราะห์ จากท่านนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติเงินกู้ยืมด้วยนะค่ะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 10:35 143 views ,

sep-9396 พูดว่า:

ดิฉันเป็นพนักงานประจำเงินเดือน 12000 บาท เป็นโฮมออฟฟิต แต่ตอนนี้เขาขอพื้นที่คืนก้อเลยอยากได้นายทุนสำหรับที่จะซ่อมแซมบ้านให้ เพราับ้านเดิมโดนน้ำท่วมเมื่อปี54อยากได้นายทุนใจดีช่วยเหลือ เพราะบ้านที่ทำนั่นขาดอีกไม่มากเท่าไร3หมื่นก้อพอแล้ว ซึ่งเป็นจำนวนที่ไม่มากนักคิดว่าไม่น่าจะหานายทุนยาก ภาระที่รับผิดชอบคือต้องดูแลอีกสองชีวิตในวัยกำลังศึกษาเพิ่งเริ่มจะศึกษาในระดับอุดมศึกษา คือตอนนี้เขาต้องต้องการพื้นที่คืนภายในเดือนนี้ ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่เราจะหาทัน เคยยื่นเรื่องไปหลายสถาบันการเงินก้อไม่ผ่าน เพราะฐานเงินเดือนต่ำ เงินไม่ผ่านบัญชี ภาระหนี้สินมีเพียงผ่อนรถ เพิ่งผ่อนได้3งวดจากทั้งหมด24งวด. สิ่งที่ยากได้ตอนนี้คือเงิน3หมื่น บาท ดอกเบี้ยไม่เกินร้อยละ5ต่ิ้อเดือนลักษณะการจ่ายคืนคือลดต้นลดดอก หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคงได้รับความอนุเคราะห์จากนายทุนผู้ใจดี ที่พร้อมจะช่วยเหลือในเรื่องเงิน3หมื่น บาท ได้เป็นอย่างดี และดิฉันพร้อมที่จะเล่าเรื่องราวทั้งหมดใก้ฟังได้อีกครั้งหลักจากที่มีนายทุนใจดี มีเมตตา ต่อ เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน อ้อลืมแจ้งให้ทราบอีกเรื่องกนึ่งคือดิฉันมีหลักประกันเป็นที่ดินเปล่าให้นายทุนผู้ใจดีไว้เป็นหลักประกันได้อีกด้วย ดิฉันขอขอบคุณมา ณ ที่นี่ด้วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ