ผมเป็นพ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว รุ่นใหม่ ผมขายก๋วยเตี๋ยว มา 3ปี มีปัญหาเรื่องเงิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

 ที่ทำร้านทุกปี เนื่องจากพอขายดีเจ้าของที่ ไม่ยอมต่อสัญญา ตอนนี้ผมได้ มีการขายเฟรนไชส์ไปแล้วบางส่วน ได้เงินมาลงทุนเช่าร้าน ค่าเช่าที่ เดือนล่ะ 10000บาท ลูกค้าพอสมควรครับ แต่เนื่องด้วยร้านเป็นร้านที่เจ้าของเก่า เป็นคนหัวไม่ค่อย สมัยใหม่ การตกแต่งร้านจึงไม่เป็นที่น่าสนใจ ทำให้ลูกค้า ยังไม่รู้จัก และ ดึงดูดเท่าที่ควร เงินที่เก็บมา เอาไปเสียกับค่า เช่าร้านและค่าประกัน กว่า 50000บาท ส่วนตัวเป็นคนไม่ค่อยเดินบัญชี ธนาคารจึงไม่ปล่อยให้ มีเพียงแต่กู้คนรู้จัก แต่ได้จำนวนไม่มาก

ส่งดอกเดือนล่ะ 5000 เงินต้น 50000 เงินที่ได้มาทำการใช้ในชีวิตประจำวัน และหมุนในร้าน แต่ลูกค้ายังไม่เยอะเท่าที่ควร ต้องจ่ายค่าจ้างลูกน้อง เดือนล่ะ 16900บาท มีลูกอายุ 2ขวบกว่า ที่กำลังจะเข้าโรงเรียนอีก 1คน ตังผมเป็นคน อุตรดิตถ์ แต่มาได้เมียเป็นคนกรุงเทพ เป็นคนที่ขายอะไรแปลกๆใหม่ๆเข้าสมัย มีลูกค้าที่ชื่นชอบพอสมควร แต่ ขาดแคลนเงินทุนที่จะ มาตกแต่งร้าน ให้น่าสนใจยิ่งขึ้น จำนวนเงินที่ คิดว่า ต้องการจะกู้เงินประมาณ 60000-100000บาท ครับ และอยากผ่อนชำระเป็นรายเดือน ดอกเบี้ยที่สู้ไหว อยู่ที่ ร้อยละ5-7 ครับ

ผมไม่รู้จะหาหนทางไหนครับ เพราะไปหาธนาคารแล้วแต่ผลที่ได้รับคือไม่ผ่าน เนื่องด้วยเราเป็นพ่อค้า และเคยมีประวัติค้ำรถมอเตอร์ไซค์ให้เพื่อนสนิท แต่เพื่อนค้างชำระด้วย จึงอยากรบกวนให้ช่วยพิจารณาครับ ร้านผมอยู่ดอนเมือง ทำเลที่ตั้ง ใกล้ สนามบิน คนสัญจรสะดวก ลูกค้าที่ร้านมีทั้งไทย และต่างชาติ ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ มิถุนายน 27, 2020 00:35 92 views ,

sep-9801 พูดว่า:

ดิฉันต้องการที่จะหาเงินมาสร้างรายได้ เพื่อจะทำเบเกอร์รี่ เรียนมา ไม่มีทุน ไม่มีเงินชื้ออุปกรณ์ และที่บ้านก้อมีหนี้สิน ดิฉันไปออกรถรถจักรยายยนต์ ให้กับญาติ และญาติ เอารถไปจายต่อ ดิฉันต้องถุกดำเนินคดี ข้อหาร่วมกันช่อโกง เพราะรถที่เช่าชื้อเป็นชื่อของดิฉัน สงสารแม่ และลุก ถ้าติดคุกไป แต่ตอนนี้ ดิฉันได้ผ่อนให้กับทางบริษัทรถ เป็นงวดๆ และแฟนของดิฉันก้อทำงานคนเดียว ทุกวันนี้ดิฉัน วิ่งรถขายของทุกวัน หาเช้ากินค่ำ เลยอยากมีกิจการเป็นของตน เอง แต่ไม่มีเงินทุน ดิฉันอยากเห็นแม่ หายจากการไม่สบายใจ และทางบ้านมีรายได้ ประจำ ชีวิตความเปฺนอยู่ที่ดีขึ้น ดิฉันอยากได้ ดอกเบี้ย ร้อยละ 5-8บ. เพราะดิฉัน จะได้เงินจากแฟนที่ทำงาน ให้ดิฉันทุกเดือน เดือนละ 4000 และที่บ้านก้อทำนา สามารถเอาเงินมาคืนนายทุนได้ไม่เกิน 3-4ด. หวังว่า สักวันหนึ่งชีวิตจะดีกว่านี้ อยากเห็นแม่ มีความสุข มากกว่านี้ ที่เห็นดิฉัน มีกิจการเป็นของตนเอง และครอบครัว จะดีขึ้น แม่บอกเวลามีหนี้ เราต้องพยายามให้หมดหนี้ ทางบ้านเราไม่เคยสอน ให้คิดโกงใคร หรือเอาของใครฟรีๆ สุดท้ายนี้ดิฉันหวังคงได้รับความกรุณาจากนายทุน สักครั้งนะคะ

sep-5352 พูดว่า:

อยู่จังหวัดปทุมธานี เขตลำลูกกา ชีวิตครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าค่ะ มีงานทำปกติเงินเดือน 10000 แต่ค่าใช้จ่ายเยอะมากค่ะ เพราะรับภาระคนเดียวลูกติด2คนกำลังเรียน คนนึงอยู่ป.3ืคนเล็กอยู่อนุบาล3 มีหนี้ที่จะต้องปลดราวๆ 60000 หมื่น บาท ต้องการเงินกู้จำนวนนี้ เพื่อนำมาปลดหนี้ืจาก ขอนายทุนสักคนขอดอกเบี้ยน้อยๆ พอส่งไหว 2500-3000เดือน ค่ะ เพราะต้องการใช้เงินด่วนที่สุดก่อน10/2/2560 นี้แล้วเจ้าหนี้ืแจ้งให้ชำระดิฉันไม่มีืเงินก้อนจำนสนดังกล่าวขอความกรุณาทีค่ะ ขอดอกเบี้ยน้อยส่งไหว ดอกร้อย่ะ3-5พอส่งไหวถ้ามากกว่านั้นคงแย่ถ้าท่านสงสารเด็กตาดำๆ คนนี้ภาระหนี่สินเยอะรับภาระคนเดียว พ่อของลูกดิฉันเลิกรากันไปนาน เพราะเค้าไม่มีความรับผิดชอบเรยเรื่องลูกตั้งแต่ค่านมค่ากินอยู่ ค่าเทมอดิฉันจ่ายคนเดียว ไม่มีคนช่วยเหลือทางได เหนื่อยคนเดียวสายตัวแทบขาด เคยท้อจนเกือบจะฆ่าตัวตายหลายครั้งถึงเงินจะไม่มาก แต่ก้ิอยากปลด เพื่อความเป้นอยู่ที่ดีขึ่นกว่าทุกวันนี้ อยากได้เงินก้อนเปิดร้านขายของ เพื่อลงทุน แฟรน์ชายต่างๆ ขอคนที่ช่วยจิงๆ นะค่ะ ขอบคุณล่งงหน้าถ้าท่านจะมห้ความกรุณาแก่เด็กๆ ขอบคุณค้ะ