ต้องใช้สินเชื่อจริงๆ หาเงินกู้ 35000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อยู่ที่อ.ประทายจ.นครราชสีมาดิฉันมีความต้องการในการกู้เงิน 35000 จากนายทุนค่ะ เพราะดิฉันจำเปนต้องใช้ในการใช้หนี้ดิฉันอายุ21ปีทำงานในบริษัทแห่งหนึ่งตำแหน่งเจ้าหน้าที่เช็คเกอร์ทำหน้าที่ตรวจเช็คคนงานฐานเงินเดือน12000 บาท แต่ดิฉันมีภาระเยอะต้องส่งน้องเรียนด้วยเดือนละ5000เหลือ7000ส่งให้พ่อที่ป่วยเดือนละ1500 และดิฉันมีค่างวดรถที่ต้องชำระเดือนละ3350 และดิฉันจำเป็นต้องหาเงินไปใช้หนี้ช่วยแม่เปนจำนวนเงิน35000 บาท เนื่องจากแม่ของดิฉันได้ทำการกู้ยืมเงินจาก เพื่อนบ้าน เพื่อทำการต่อเติมบ้านให้พออาศัยได้ และดิฉันต้องรับภาระในการเลี้ยงน้องคนเล็กที่พึ่งหัดเดิน เพราะพ่อของน้องเลิกกับแม่ตั้ง แต่รู้ว่าแม่ท้องตั้ง แต่นั้นแม่ก็ไม่ได้ทำงาน เพราะต้องเลี้ยงน้องภาระหนี้สินทัังหมดจึงตกยุที่ดิฉันที่ต้องรับผิดชอบเงินทั้งหมดลำพังเงินเดือนของดิฉันยังไม่พอใช้จ่ายบางเดือนดิฉันยังต้องกู้ยืมเงินจาก เพื่อน เพื่อมาใช้จ่ายใหนจะค่าห้อง แต่ละเดือนเงินเก็บก็ไม่มีจึงทำให้ตอนนี้ดิฉันหนี้ท่วมหัวดิฉันจึงอยากขอให้นายทุ่นช่วยดิฉันหน่อยนะค่ะ ดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ ค่ะ ดิฉันขอจ่ายดอกเบี้ยร้อยละ10%ต่อเดือนเปนระยะเวลา1ปีครึ่งนะค่ะ ดิฉันขอความเมตตาจากนายทุ่นทุกท่านด้วยนะค่ะ และขอให้อนุมัติด้วยนะค่ะ ดิฉันขอขอบพระคุณล่วงหน้านะค่ะ กราบขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 14, 2019 13:05 98 views ,

sep-9384 พูดว่า:

ต้องการกู้เงินไปลงทุนครับ พอดีตอนนี้ว่างงานมาครึ่งเดือน ไหนจะต้องจ่ายค่าหนี้ ทั้งหนี้รถ และบัตรเครดิต และต้องการกู้ใช้ในการลงทุนจริงๆ นะครับ เอาทองไปจำทุกวงทุกเส้นแล้ว หมดหนทางจริง งานก็ยังหาไม่ได้ครับ ผมอยากจะกู้เงิน มาลงทุนร้านน้ำเล็กๆ พอเลี้ยงชีพ ใช้จ่าย หนี้สิน ต้องการ กู้ 50,000 เผื่อลงทุนนะครับ ช่วยผมหน่อย ขอร้องนะครับ ไม่รู้จะทำไงแล้ว ตอนนี้ก็ต้องมาอาศัยบ้านอาอยู่ครับ และตอนนี้แทบไม่มีเงินเหลือเลยทั้งในบัญชี เงินสด หมด เคยโดนหลอกจากการกู้เงินตามเว็บมาแล้ว โดนหลอกไป 3000 สุดท้าย หมด ตอนนี้หากู้ เพื่อจะต้องเลี้ยงชีพ ได้โปรดเทอะครับ ติดต่อหาผมไวไวนะครับ เดือดจริงๆ ครับ ให้ส่งเงินคืนยังไงตอนนี้ทำหมดครับ และอยากช่วยพ่อแม่ผมที่ไม่ค่อยมีเงิน ยากจน ตอนนี้ผมก็ขอเงินพ่อแม่ใช้ทั้งที่โตแล้ว ตอนนั้นที่โดนหลอกโอนเงินนั้นหวังว่าจะได้เงินก้อนนั้นมาลงทุน และจ่ายค่างวดรถ แต่สุดท้าย ก็ไม่ได้ โดนหลอก ไปหน้าตาเฉย ตอนนั้น และตอนนี้ก็ยังท้อ แต่ก็ต้องสู้ครับ ตอนนี้รับจ้างช่วยช่างวันละ 400 บาท ยังไม่พอ และไม่ไหวครับ อยากให้คุณรับฟังผม และได้โปรดพิจารณาด้วยนะครับ อยากให้เข้าใจผม และอยากคุณมาช่วยผมหน่อยนะครับ ผมขอขอบคุณะครับ ที่อ่านนี้