ปิดหนี้บัตรเครดิต บัตรสินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสด และหนี้นอกระบบ 400000 บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

โอนหนี้บัตรเครดิต สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เป็นพนักงานเอกชนของบริษัทแห่งหนึ่ง ดิฉันมีความประสงค์ต้องการเงินทุน 400000 บาท เพื่อมาทำการปิดหนี้บัตรเครดิต บัตรสินเชื่อเงินสด บัตรกดเงินสด และหนี้นอกระบบ ดิฉันเป็นหนี้ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการ โดยคิดว่าหนี้ แค่นี้จะใช้หมด และสมัครบัตรไว้เฉยๆ พอมีใครมาแนะนำเลยสมัครหมด ดิฉันมีเงินเดือนเฉลี่ยเดือนละ20000 บาท ทำให้บัตรที่มีคนมาแนะนำให้ถือบัตรให้ให้สมัครให้ผ่านหมด พอมีบัตรอยู่ในมือก็คิดว่าถ้าไม่จำเป็นจริงๆ ก็จะไม่กดเงินในบัตรมาใช้ไม่รูดบัตร เพื่อซื้อของ แต่ด้วยความคิดที่ว่ามีเงินอยู่ในบัตรเลยได้ใช้เงินเกินตัวอยากได้อะไรก็ซื้อไปหมด เพราะคิด แค่ว่ามีเงินอยู่ในบัตรกดมาใช้ยังไงก็จ่ายไหว พอใช้เงินไปเรื่อยๆ มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลชำระเงินส่งมา ทำให้เงินไม่พอจ่ายค่าบัตรเครดิต บัตรกดเงินสด เลยต้องหันไปพึ่งเงินนอกระบบดอกร้อยละ10 เพื่อมาทำการจ่ายในส่วนของบัตร จนทำให้เดือนๆ หนึ่งเงินเดือนก็ไม่พอใช้ต้องไปกู้เงินนอกระบบมา เพื่อใช้กินไปวันๆ จนบางเดือนก็ไม่ได้จ่ายดอกจนทำให้ต้องมีการโทรมาทวงถามติดถามหนี้ที่กู้มา ดิฉันเป็นหนี้สินจำนวนมากมายจนคิดสั้นจะฆ่าตัวตายมาหลายรอบ ดิฉันจึงขอกู้เงินจำนวน400000 บาท ตามที่กล่าวมา เพื่อปิดหนี้สินทั้งหมด ดิฉันสามารถจ่ายคืนได้เดือน 8000-9000 บาท เป็นจำนวน 60 เดือน หากได้โบนัสเยอะ ดิฉันก็จะนำมาปิดเร็วขึ้น จึงขอให้นายทุนๆ ท่านรับไว้พิจารณา และอนุมัติให้ดิฉันด้วยค่ะ ขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9381 พูดว่า:

อยู่กรุงเทพ ต้องการกู้ซื้อคอนโด ราคา 2.4 ล้าน ดาวน์แล้ว 2 แสนของโครงการออริจิ้น พร็อตเพอตี้ พหล -เกษตร (รถไฟฟ้าสายสีเขียว) ผู้กู้ กู้ร่วม รับราชการทั้งคู่ เงินเดือนดิฉัน 25730 ส่วนสามี 20950 ดิฉัน มีภาระผ่อนรถ มีติดเครดิตบูโร 6 เดือนจากบัตรเครดิต ตั้งแต่ ธ.ค. 2559 แต่ปิดแล้วต้นเดือน ก.ย 2560 ยากกู้ให้ผ่าน ทุกวันนี้อยู่บ้านพักสวัสดิการ แต่ สามีได้โอนไปหน่วยงานอื่น อาจถูกให้ย้ายได้ และลูกกำลังเรียนหนังสือ 1 คน จึงจำเป็นต้องหาบ้านเป็นของตนเอง เพื่ออนาคตของครอบครัว ดิฉันเริ่มผ่อนกับโครงการนี้ มาตั้งแต่ ก.พ.2558 ผ่อนมาเรื่อยๆ จนไม่มีปัญหาใด กระทั้งปลายปี 2559 เกิดปัญหากับครอบครัวในค่าใช้จ่าย เจ็บป่วย หมุนเงินไม่ทัน ทำให้ค้างจ่ายเกิน 6 เดือน ตอนนี้ยื่นทุกธนาคาร ไทยพาณิชย์ กสิกร กรุงศรี แต่ถูกปฏิเสธ ฐานเงินเดือนของดิฉัน และสามี เพิ่มขึ้นทุกปี และมีรายได้พิเศษ อีก รบกวนสินเชื่อใด ที่จะช่วยได้ ช่วยที ตอนนี้ใกล้วันโอนแล้ว แต่ไม่สามารถกู้ธนาคารได้ เพราะติดแบล็คลิส.. และหากกู้ไม่ได้อาจต้องเสียค่าดาวน์ให้กับโครงการไป ดิฉันมั่วชะล่าใจไม่ได้คิดถึงเรื่องการค้างจ่ายเป็นเวลานานอาจส่งผลต่อการกู้บ้านได้ แต่ในปัจจุบัน ทุกธนาคารเช็คตามเครดิตบูโร ซึ่งทำให้ดิฉันถูกปฏิเสธ ส่วนใหญ่ ดิฉันจึงต้องการหาคนช่วยให้เร็วที่สุด