กู้เงิน 80,000 บาท จะรีบเอาเงินไปจ่ายค่างวดรถให้พ่อ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

เป็นแม่ค้าขายของออนไลน์ค่ะ อายุ26ปีค่ะ ดิฉันเคยทำงานเป็นเด็กล้างจานกินรายวันวันล่ะ300 ค่ะ เช่าห้องเดือนล่ะ1500 แล้วยังต้องส่งให้พ่อแม่ที่ต่างจังหวัดอีกมันไม่พอกินพอใช้ค่ะ ทำงานมา4-5ปีไม่มีเงินเก็บ แถมยังไปขอยืมเงิน เพื่อนบ้านมา30,000 ต้องยอมจ่ายดอกเบี้ยร้อยล่ะ20 ให้เค้าอีก ทำงานวันล่ะ300ก็ไม่รู้จะเอาเงินจากที่ไหนมาจ่ายเขา แถมที่บ้านยังมีหนี้ค่างวดรถรออยู่อีกไม่รู้จะทำยังไง จึงตัดสินใจเอาเงินก้อนนั้นมาลงทุนขายของออนไลน์ค่ะ เพิ่งเริ่มกิจการดิฉันมีความต้องการที่จะขอกู้เงิน 80,000 บาทค่ะ เพื่อที่จะมาลงทุนขายของออนไลน์ต่อค่ะ และผ่อนชำระค่างวดรถที่ยังมียอดค้างชำระตอนนี้1เดือนค่ะ ที่อยากจะผ่อนรถให้พ่อ เพราะพ่ออยู่ต่างจังหวัดไม่มีรถไปหาหมอเวลาไม่สบาย พ่ออายุจะ60ปีแล้วค่ะ ทำงานหาเงินช่วยลูกไม่ได้เลยต้องเป็นเสาหลักให้กับครอบครัวเอง เลยอยากจะขอความกรุณาจากนายทุนได้โปรดช่วยเหลือ และต่อชีวิตผู้หญิงคนนี้ให้ได้ทำตามความฝัน และอยากจะให้พ่อแม่ได้มีชีวิตที่สบายเหมือนคนอื่นด้วยน่ะค่ะ ดิฉันสามารถผ่อนชำระได้เดือนล่ะประมาณ4000-5000ค่ะ ถ้าดิฉันกู้ได้จะรีบเอาเงินไปจ่ายค่างวดรถให้พ่อ และส่งไปให้พ่อที่ต่างจังหวัดค่ะ ขอขอบคุณนายทุนล่วงหน้าน่ะค่ะ ที่ให้โอกาสค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 15, 2019 18:20 77 views