ต้องการกู้เงินด่วนอนุมัติง่าย ใช้หนี้กยศ. และเงินกู้นอกระบบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ใช้หนี้ กยศ. สวัสดีคะ อยู่อ.บ้านบึง ชลบุรี ดิฉันมีความต้องการจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องเอาไปใช้หนี้กยศ. และเงินกู้นอกระบบที่กู้มา ซึ่งมีดอกเบี้ยสูงดิฉันอายุ 28 ปีทำงานเปนพนักงานโรงงานในนิคมอุตสาหกรรมเหมราชระยองตำแหน่งธุรการดูแลเอกสารการเบิกจ่ายวัสดุเงินเดือน13500. ดิฉันก็ทำบัตรเครดิตของเฟริสช้อยตอนนี้ยังไม่มีเงินปิดยอด 11714 บาท ค่าห้อง2000 หนี้ กยศ.57000ก็ไม่ได้ส่งมา3ปีแล้วคะ . หนี้นอกระบบ30000ดอกร้อยละ10ที่ต้องจ่ายดอกทุกเดือน3000 แฟนดิฉันก็ยังศึกษาอยู่ปี4จึงช่วยได้ไม่เต็มที่คะ แฟนก็จะมีรายได้เล็กๆ น้อยๆ จากการตัดสินฟุตบอลพ่อกับแม่แฟนมาแยกทางกันอีก ดิฉันทำงานเป็นหลักอยู่คนเดียวเหนื่อย และท้อทุกวันนี้เงินที่ทำงานมาก็จ่ายหนี้ก็เกือบหมดดิฉันจึงอยากจะหาเงินกู้ เพื่อไปปิดบัตรเครดิต หนี้ กย ศ.เงินกู้นอกระบบที่มีอยู่ทั้งหมดดิฉันสามารถผ่อนคืนร้อยละ3%ของ เดือนสัญญา2ปี ชีวิตดิฉันทำงานก็ เพื่ออยากมีเงินเก็บส่งให้พ่อกับแม่ บางทีมันก็ท้อคะ ทำงานมาเงินก็ใช้หนี้หมดบางครั้งต้องหยิบยืมคนอื่นมา เพื่อใช้จ่าย อย่างไรก็ตามดิฉันขอความอนุเคราะห์จากนายทุน เพื่อการพิจารณาอนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9375 พูดว่า:

อยู่ จ.อำนาจเจริญ อ.เมือง อายุ 28 ปี เนื่องจากดิฉันเองมีความจำเป็นที่จะต้องนำเงิน มาขยายกิจการ ปัจจุบันดิฉันทำฟาร์มจิ้งหรีด( ขนาดยังเล็กอยู่ค่ะ ) เหตุผลที่ยังเล็กอยู่ก็ เพราะ ยังหาตลาดส่งได้ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ค่ะ ลองผิดลองถูก ค่อยๆ ศึกษา ค่อยๆ หาตลาดรองรับ และสร้างเพจขึ้นมา เพื่อให้คนรู้จัก และเข้าถึงฟาร์มจิ้งหรีดของดิฉัน **ปัจจุบันดิฉันมีตลาดรองรับ เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแล้ว ดิฉันจึงคิดว่าจะขยายฟาร์มจิ้งหรีดให้ใหญ่ขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าที่เข้ามารับจิ้งหรีดในฟาร์ม ปัจจุบันมีอยู่สองเจ้าใหญ่ๆ ที่ดิฉันได้คุยไว้ ***เจ้าแรกสองวันรับทีครั้งละ ร้อยโล ***เจ้าที่สอง รับเดือนละ 500-1000 กิโล แต่เนื่องด้วยดิฉันยังขาดปัจจัยหลักสำคัญในการขยายกิจการฟาร์มจิ้งหรีด คือทุนทรัพย์ เงินทุนในการสร้างโรงเรือน และขยายบ่อ ให้เพิ่มมากขึ้น ดิฉันต้องการเงินทุน 50,000 บาท ในการขยายโรงเรื่อน ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อนละ 3% ต่อเดือน และดิฉันจะค่อยๆ เก็บเงิน ส่วนที่ขายจิ้งหรีดได้มาคืนให้ทั้งต้น ทั้งดอก (ดิฉันไม่เคยกู้เงินธนาคาร ไม่มีหนี้เงินกู้นอกระบบ ไม่เคยกู้เงินรายวัน ) มีเพียงค่างวดรถเดือนละ 9,000 บาท แต่เพียงครั้งนี้ดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินจริงๆ