หาเงินมาลงทุน สักสามหมื่น บาท

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อเงินก้อน สวัสดีค่ะ ท่านนายทุน ที่อยู่ปัจจุบันตำบลโคกช้าง อำเภอบางไทร จังหวัดอยุธยา ดิฉ้นปัจจุบันอายุ36ปีที่ครอบครัวดิฉันมีกันอยู่ส่ามคนมีตัวดิฉัน และลูกฝาแฝดชายอีกสองคน ลูกๆ กำลังเรียนทั้งคู่ส่วนตัวดิฉันปัจจุบันมีอาชืพค้าขาย ดิฉันขายมะพร้าวขูดมะพร้าวคั้นมะพร้าวลูกขายมาเป็นเวลา5ปีกว่าๆ แล้ว ก่อนที่จะมาค้าขายก็ทำโรงงานมาก่อนตั้งนานทำจนไม่มีเวลาให้ลูกๆ เลยตัดสินใจมาหาทำการค้าก็รองผิดรองถูกมาหลายอย่างอยู่จนมาลงตัวที่ขายมะพร้าว แต่การที่จะลงทุนขายนั้นต้นทุนมันก็สูงอยู่ดิฉันกับลูกๆ ก็ปรึษากันสรุปต้องหาเงินมาลงทุนเลยต้องไปกู้ยืมเงินเขามาลงทุนเป็นจำนวนเงินห้าหมื่น บาท แต่แล้วมันก็ยังไม่พอเลยต้องขอเพิ่มอีกหนึ่งเจ็ดพัน บาท ที่นี้ำด้ครบทุกอย่างทำการขายได้เริ่มขายก็ขายอยากนิดนึง เพราะเราพึงมาใหม่ แต่พอขายๆ ไปก็ขายได้ดีที่เดียวดิฉันกับลูกก็พอจะลืมตาอ้าปากได้เริ่มใช้หนี้ที่กู้ยืมมา แต่มาปีนี้มาโดนพิษมะพร้าวมีราคาสูงขึ้นยังไม่หน้าจะสูงขนาดนี้ แต่ก็ยังขายอยู่ เพราะขายแล้วยังพอมีกำไร แต่ไม่มากเหมือน แต่ก่อนจนมาเมื่อสองสามวันที่ผ่านมาเจ้าเครื่องสำหรับคั้นเนื้อมะพร้าวให้เป็นกะทิมันมีอาการแปลกดิฉ้นสังเกตุอยู่พอรุ่งอีกวันมันใช้คั้นมะพร้าวไม่ได้เลยดิฉันเลยเอาไปให้ช่างที่ชำนาญซ่อม แต่ช่างตีราคามาแพงเกินมันเหมือนเพิ่มเงินอีกไม่เท่าไหร่เราก็ได้เครื่องตัวแบบเดิมดิฉันเลยตัดสินใจไม่ซ่อมเลยลองมากู้เงิน แต่ของเก่ายังไม่หมดเขาเลยไม่ให้กู้เลยลองมาหลายที่โดนหลอกโอนเงินบ้าง จนท้อจนมาเจอของนายทุนดิฉันคิดว่าก็ต้องลองดูถ้าไม่ลองก็ต้องขาย แต่มะพร้าวขูดอย่างเดีย ดิฉันอยากกู้เงินสามหมื่นถ้วนจะขอเป็นหนี้ครั้งสุดท้ายจึงขอความกรุณาจากนายทุนช่วยอนุมัติเงินก้อนนี้ให้ดิฉันสุดท้ายนี้ขอขอบคุณล่วงหน้า

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 15, 2019 19:40 98 views ,

sep-9373 พูดว่า:

ปัจจุบันอยู่ โคราชค่ะ ตอนนี้มีลูก 2 คนค่ะ คนแรก อายุ 1 ปี 10 เดือน ปีหน้าเข้าโรงเรียนแล้วคะ คนสอง อายุ 4 เดือนค่ะ ตอนนี้เลี้ยงเองทั้งสองคนค่ะ แฟนทำงาน ค่ะ อยากได้เงินมาลงทุนขายขนมหน้าโรงเรียนแถวบ้าน และซื้อชุดนักเรียนให้ลูกค่ะ เป็นจำนวนเงิน 3,000 บาท ค่ะ อยากช่วยแบ่งเบาภาระสามีค่ะ เพราะตอนนี้ เขาทำงานคนเดียวค่ะ ขายขนมได้แล้วจะคืนให้ทั้งต้นทั้งดอกให้เร็วที่สุดค่ะ ร้อยละ10ก็ไหวค่ะ ถ้าได้เงินก้อนนี้มา คงจะลืมตาอ้าปากได้ค่ะ เพราะเงินเดือนสามี ก็ชักหน้าไม่ถึงหลัง อดบ้าง อิ่มบ้าง แต่ไม่เคยปล่อยให้ลูกอดค่ะ พูดถึงขายขนมนะคะ ก็จะได้กำไรอยู่ ประมาณ 350-500 บาท ต่อวันค่ะ เคยขายช่วงตั้งท้องลูกคนสองค่ะ ขายดีมากคะ จึงอยากได้เงินมาทำต่อค่ะ เพราะช่วงที่คลอดลูก ใช้เงินเยอะมากค่ะ เพราะผ่าคลอด เงินเก็บเงินลงทุนเงินกำไร เงินเดือนคือหมดอ่ะค่ะ แต่ไม่เคยกู้หนี้ยืมสินมาก่อนนะคะ นี่เป็นครั้งแรกค่ะ อยากได้เงินก้อนนี้จริงๆ ค่ะ เพราะว่าการเงินตอนนี้แย่มากค่ะ ค่าน้ำค่าไฟยังไม่ได้จ่ายเลยค่ะ ถามถึงพ่อแม่ญาติพี่น้อง ไม่มีใครช่วยได้เลยค่ะ แฟนก็เหนื่อยค่ะ ทำโอทีทุกวันเลยค่ะ หวังว่าจะมีผู้ใหญ่ใจดีมาช่วยนะค่ะ ขอบคุณค่ะ