กู้ 100000 บาท ร้อยละ 3 ต่อเดือน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อดอกเบี้ย สวัสดีคะ นายทุนทุกๆ ท่านดิฉัน อยู่อำเภอบ้านฉางจังหวัดระยองคะ ดิฉันมีความต้องการที่จะขอทำการกู้ยืมเงินกับท่านนายทุนทุกท่านคะ เพื่อจะนำเงินมาต่อเติมบ้าน และลงทุนขายของ เพื่อให้มีรายได้เสริมคะ ซึ่งก่อนหน้านี้มีหนี้บัตรเคดิตหลายใบคะ และก็ได้นำเงินจากนายทุนขายบ้านมาปิดบัตรเคดิตหมดทุกใบคะ เลยทำให้เงินส่วนต่างในการประเมินบ้านหมดไปคะ แล้วบ้านก็ยังไม่เรียบร้อยเท่าที่ควรต้องมีการต่อเติมในบางส่วนที่ฝนสาดดิฉันทำงานเป็นพนักงานโรงงานผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์รถยนต์ในจ.ระยองคะ ตำแหน่งพนักงานบรรจุสิ้นค้าทำงานอายุงาน9ปีคะ รายได้รวมอยู่ที่18000-19000คะ และต้องการที่จะมีอาชีพเสริมด้วยการลงทุนขายของคะ และต่อเติมบ้าน ในส่วนเงินกู้ดิฉันขอกู้ 100000 บาท คะ และสามารถผ่อนชำระคืนได้ในดอกเบี้ยจำนวนร้อยละ3ต่อเดือนเป็นระยะเวลา1ปีคะ และในเดือนสิงหาคมปี2560ดิฉันสามารถขอกู้รีไฟแน้นท์บ้านได้คะ และสามารถที่จะขอคืนเงินต้น และดอกเบี้ยให้ได้คะ และช่วงปลายปีดิฉันก็ยังได้เงินโบนัสของทางโรงงานด้วยคะ ดิฉันจึงขอความกรุณามายังท่านนายทุนทุกๆ ท่านให้ความกรุณา และช่วยพิจารณาอนุมัติในการกู้ยืมเงินด้วยนะคะ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงด้วยคะ และหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับการพิจารณาจากนายทุนทุกๆ ท่านคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 15, 2019 20:00 91 views ,

sep-9372 พูดว่า:

ดิฉันต้องการจะกู้เงินมาทำการค้าขาย อาศัยอยู่ที่ภูเก็ตกับแฟนค่ะ ต้องการเงินมาวางมัดจำที่ที่จะทำการค้า เพราะแฟนมีบ้านให้เช่าอยู่2หลังเงินค่าเช่าก็เอาไว้ผ่อนรถยนต์ค่ะ แต่ดิฉันก้อจะหาเช่าที่ขายของต่างหาก เพราะบ้านที่ให้เช่าทำการค้าไม่ได้ เพราะอยู่ในซอยค่ะ ตอนนี้แม่แฟนก้อกำลังขายที่อยู่พังงา เพื่อแบ่งให้ลูกๆ ของแก เพราะแกแก่แล้วดิฉันก้อเลยไม่อยากรอเงินจากตรงนั้น เพราะตอนนี้ดิฉันกลับมาบ้านที่ขอนแก่นพอดีเจอเพด.นี้พอดีถ้าคุณพิจารณาให้ดิฉันกู้เงินดิฉันสามารถผ่อนคืนให้คุณได้เดือนละ5000 บาท ต่อเดือนค่ะ หรือถ้าได้เงินจากที่แม่แฟนขายที่แล้วดิฉันก้อจะเอามาใช้คืนทั้งต้นทั้งดอกค่ะ . แต่ก้อไม่ทราบว่าคุณจะคิดดอกร้อยละเท่าไหร่คะ ก้ออยากทราบรายละเอียดค่ะ แต่ทั้งคุณทั้งดิฉันต่างไม่รู้จักกันต่างคนก็ต่างวัดใจกัน.ดิฉันก้อมี แต่น้องๆ ที่ปล่อยให้กู้รายเดือนดอกร้อยละ5 บาท เพราะรู้จักสนิทกันมานานเขาเรยเอา แค่5 บาท ค่ะ แต่น้องเขาปล่อยน้อยดิฉันต้องการสัก.50,000 บาท ค่ะ ..ที่จริงเงินของตัวเองก้อพอมีหมุน แต่พอดีน้ามายืมไปก่อนเมื่อเดือนที่แร้ว แต่แกนัดจ่ายคืนสิ้นเดือนหน้า เพราะแกขายบ้านทีเยอรมันได้แกเรยบอกจะให้คืนตอนแกกลับมาสิ้นเดือนตุลาคม.ดิฉันก้อเลยไม่รู้จะไปกูที่ใหนที่.ธ.ออมสินเขาก็ให้รอตั้ง6เดือนคนจะทำกินจะได้ทำเมื่อไหร่6เดือนที่ที่ดูไว้เขาคงเอาไปก่อนซะแร้วตัวดิฉันไม่มีหนี้ทุกอย่างมี แค่ที่กู้น้องมา แค่5000เท่านั้นค่ะ ปกติไม่ค่อยชอบเป็นหนี้ค่ะ แต่ครั้งนี้มันเหมือนรอไม่ได้อยากได้ที่ที่ดูไว้อ่ะค่ะ ก้อขอให้คุณพิจารณาด้วยนะคะ .จริงใจไม่เคยโกงใครค่ะ แต่ในทุกคนที่รู้จักก็จะไม่เอ่ยถามยืมสู้ยืมเงินกู้ดีกว่าไม่ต้องไปยุ่งยากใคร..ขอบคุณค่ะ ที่ให้เขียนมาเล่าค่ะ