อยากจะกู้เงินไปเกาหลี กู้เงินสัก 70,000 - 100,000

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีเจ้า อยู่อำเภอ ลำพูน จ.ลำพูน ความต้องการจะขอกู้เงิน 70,000 – 100,000 นู๋ทำงานมาเลเซีย สิงคโปร์ในผับ เงินเดือน 5-6 หมื่นอัพ แต่เนื่องด้วยมีเหตุการณ์เลิกกับแฟน แฟนเอาเงินไปหมด แต่ยังคงต้องจ่ายค่ารถเดือนล่ะ 7,500 บาท ค่าบ้าน 5,000 บาท ช่วยนี้อาจจะช็อตนิดหนึ่ง ตอนนี้เหมือนเริ่มนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง อยากจะกู้เงินไปเกาหลี สัก 70,000 – 100,000 กู้ไว้ตั้งหลักสักก้อน นู๋คิดว่าไปสัก 3-4 เดือนก็คงตั้งหลักได้แล้ว เพราะเกาหลีค่าเงินสูง ตอนนี้นู๋ทำงานอยู่มาเลเซียค่าเงินลงมาก เมื่อก่อนแลกได้ 10.00 ตอนนี้แลกได้ 7.90 = แลก 1000rm เหลือเงิน 7,900 บาท หายไปตั้ง 3,100 บาท ค่ะ กินเหล้าเมาทุกวัน ไม่ค่อยคุ้ม ส่วนดอกเบี้ยนู๋ขอ ร้อยล่ะ 3% ระยะเวลากู้สัก 1 ปี หรือแล้ว แต่นายทุนจะเสนอ ข้อเสนอดีๆ นู๋ยินดีรับฟัง และตัดสินใจเลือกอีกทีก็ได้ค่ะ ถ้าอนุมัติเร็ว วันที่ 9 ก็จะได้กลับไปเตรียมเอกสารสำหรับกู้เงิน กับ เตรียมตัวเดินทางไปเกาหลี ได้เงินจากการทำงานได้เยอะนู๋ก็จะผ่อนจ่ายให้เยอะ จะได้หมดไว้ๆ อย่างไรก็ตอบดิฉันขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการขอกู้ยืมอย่างง่าย และรวดเร็วด้วยค่ะ กราบขอบพระคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 15, 2019 21:00 94 views ,

sep-9369 พูดว่า:

ตอนนี้ต้องการหาแหล่งกู้เงินมาใช้หนี้ และรักษาอาการป่วยของย่าค่ะ ต้องการนายทุนที่ปล่อยให้กู้จริงๆ ไม่หลอกค่ะ เพราะเคยขอกู้ทางเพจบางเพจก็โดนหลอกค่ะ บอกเราว่าทำงานยู่ที่ศาลากลางจังหวัดปล่อยให่กู้ด้วยความที่เราต้องการใช้เงินด่วนเชื่อใจเห็นว่าอยู่ในตัวจังหวัดใกล้ดีฉันกับแฟน และลูกๆ อีกสองคนก็ไปคิดว่าเขานัดเราทำหนังสือสัญญา และรับเงินเลยคงไม่หลอกเรามั่ง แต่สุดท้ายก็โดนจนได้หลอกให้ฉันกับแฟน และลูกไปรอที่คลังพล่าซ่าว่าจะเอาเงินไปให้ลูกค้าที่ขอกู้มาก่อนหน้าดิฉันเดี๋ยวเจอกันที่ศูนย์อาหารนะ แต่ต้องจ่ายค่าทนายทำเอกสาร และหนังสือสัญญาให้ก่อนทีแรกบอกสองร้อยกว่าพอดิฉันโอนให้ก็บอกว่าต้องเพิ่มนะเอกสาร2ชุดพอดิฉันโอนเรียบร้อยแล้วเขาก็ไม่รับสายปิดเครื่องหนี้ปิดไลน์ทันทีเสียใจมากค่ะ ดิฉันนั่งร้องไห้ ณ ที่ตรงนั่นอย่างไม่อายใครความที่เราลำบากอยากกู้เงินมาบันเทาความเดือดร้อนกลับเดือดร้อนเข้าไปอีกเงินที่โอนไปก็คือเงินที่ยืมเขามาอีกทีด้วยค่ะ สงสารลูกจะกินอะไรก็ไม่ได้กินดิฉันกับแฟน และลูกก็กลับบ้านด้วยความผิดหวังเสียใจตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ ค่ะ ขอกู้ที่ธนาคารก็ไม่ผ่านตอนนี้แฟนก็ยังติดค้างค่างวดรถจนรถจะโดนยึดแล้วค่ะ ลูกก็ไม่สบายบ่อยมากเงินพาไปหาหมอก็แทบจะไม่มีแถมเงินที่ยืมเขามาพาลูกไปหาหมอเขาก็มาทวงเช้าเย็นอยากกู้เงินสักที่ที่ปล่อยจริงดอกเท่ารัยก็ยอมเสียค่ะ ขอ แค่ให้ได้จริงจะเอาใช้หนี้ที่ยืมเขามาขอความกรุณาช่วยด้วยนะค่ะ อาการป่วยของย่าก็เริ่มจะแย่แล้วค่ะ ขอบคุณนะค่ะ สำหรับเพจนี้หากช่วยเหลือเราอย่างจริงใจเราจะไม่ลืมพระคุณเลยค่ะ หมดหนทางแล้วค่ะ ยู่โคราชค่ะ ต้องการนายทุนที่ปล่อยกู้จริงช่วยเหลือทางเราจริงๆ สักนายทุนค่ะ