หาเงินสักก้อนมาส่งตัวเองเรียน และเปิดร้านขายของมือสองทางอินเตอร์เน็ต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หากู้เงินด่วน อยู่อ.หาดใหญ่จ.สงขลา มีความจำเป็นจะต้องหาเงินไปใช้หนี้ พนันบอลของตัวเอง 3แสน บาท ขอความกรุณานายทุนด้วยครับ ทำงานที่เทศบาลตำบล เงินเดือน10000 บาท อยากได้ดอกเบี้ยเดือนละ2% ผ่อนเดือนละ10000 บาท มีหลักฐานทุกอย่างครบ เดือดร้อนจริงๆ จึงต้องมาพึ่งผู้มีความกรุณาทุกท่านครับ เงินเดือนที่ได้มา แทบไม่เคยได้แตะ เพราะยังอาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่บ้าน และตอนนี้กำลังศึกษาต่ออยู่ ระดับชั้นปวส ตอนแรกก็กะว่าจะพนันบอลให้ชนะ หาเงินสักก้อนมาส่งตัวเองเรียน และเปิดร้านขายของมือสองทางอินเตอร์เน็ต แต่มันไม่เป็นดังคาดไว้ ต้องล้มเละเทะ เลยอยากขอความกรุณาจากทุกท่านจริงๆ ครับ นัดจ่ายเงินกันวันนี้วันที่5/01/2560. ไม่รู้จะหาจากที่ใหนไปให้เขา ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 16, 2019 19:50 901 views ,

sep-9348 พูดว่า:

เปิดร้านเสริมสวยที่ชัยภูมิ ต้องการซื้ออุปกรเสริมสวยเพิ่ม และต่อเติมร้าน แต่ติดบูโรเลยกู้ธนาคารไม่ได้เลยจำเป็นต้องหานายทุนที่ไม่ใช่ธนาคารต้องการ30000-50000 ( และดิฉันต้องการนายทุนที่สนใจปล่อยเงินให้พนักงานเซเว่น. ผู้ช่วย. ผู้จัดการร้าน ทุกสาขาในชัยภูมิ เพราะดิฉันมีแฟนเป็นผู้ช่วยผู้จัดการร้านเซเว่นแฟนดิฉันก็ปล่อยเงินอยู่ แต่นายทุนให้ทุนน้อยให้ แค่20000-30000 บาท ไม่เพียงพอต่อพนักงานเซเว่นดังนั้นจึงอยากได้นายทุนที่ทุ่มจิงๆ ถ้าถามว่าปล่อยยังไงดิฉันได้จากนายทุนปัจจุบัน100ละ5 บาท ที่นายทุนแบ่งให้ต่อเดือนทุกวันที่26ของ แต่ละเดือน คิดง่ายๆ คือปล่อยให้100ละ15พันละ150หมื่นละ1500แสนละ15000 พนักงานเรทกู้ไม่เกิน3000ต่อคน ผู้ช่วยผู้จัดการร้านเรทกู้ไม่เกิน6000ต่อคน ผู้จัดการร้านเรทกู้ไม่เกิน8000ต่อคน ส่งคืนทุกๆ วันที่25ของ แต่ละเดือนทั้งต้น และดอกคืนหมดทีเดียวใช้บัตรประชาชนถ่ายเอกสารทุกคนที่กู้ถึงจะได้ดอกเดือนละครั้ง แต่ได้คืนชัวทุกคน เพราะคัดอายุงาน3เดือนขึ้นไปถึงให้กู้จึงอยากหานายทุนที่ใจถึง และให้เงินหนัก เพราะ แต่ละสาขามีพนักงาน15คนทุกสาขาในชัยภูมิก็มีเยอะพอสมควรจึงอยากให้นายทุนพิจารณาดูการเสี่ยงน้อยกว่าหนี้รายวันแน่นอน เพราะพนักงานทุกคนมีเงินประกันตัวกับที่ร้านทุกสาขาถ้าออกกะทันหัน หรือหนีสามารถเอาเอกสารไปเก็บเงินประกันตัวได้(ขอนายทุน แค่คนเดียวที่ต้องการลงทุนปล่อยให้พนักงานประจำ)