กู้ประมาณ 50000 เป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กำลังศึกษาอยู่ในเทอมสุดท้าย ตัวสุดท้าย มีทำงาน Part time เพื่อใช้ในการกินอยู่ที่มหาลัย ซื้ออุปกาณ์การเรียน จึงไม่มีเงินเก็บมากพอที่จะใช้ในการเริ่มต้นการทำงาน มีหนีเวินกู้ยืม ก.ย.ศ ไม่มีหนี้บัตรเครดิสอื่นๆ ต้องการกู้เงิน เพื่อให้ในการเริ่มต้นทำงาน ในบริษัทแห่งหนึ่ในกรุงเทพฯ จึงอยากจะกู้เงินจำนวนเงิน 50000 บาท เพื่อเป็นค่าใช้จ่ายต่างๆ ในการใช้ชีวิตในกรุงเทพในช่วง1-2เดือนในการทำงาน เนื่องจากจำเป็นต้องใช้การการจ่ายค่าแรกเข้าของหอในกรุงเทพ แล้วใช้ในการดำรงค์ชีพอีก1-2เดือน ส่วนตัวเรียนวิศงวคอมพิวเตอร์ ซึงผมได้เรียกเงินเดือนเริ่มต้นที่ บริษัทไปที่15000 บาท ซึ่งต้องแบ่งค่าใช้จ่ายเป็นหลายสวนในเดือนแรก ซึ่งอาจจะทำให้ติดขัดหลายๆ อย่าง เนื่องจากมีภารที่ต้องช่วยค่าใช้จ่ายที่บ้านให้ พ่อ และแม่ ซึ่งต้องนี้ท่านเป็นคนว่างงาน จึงอยากจะกู้เงินก้อนนี้มา เพื่อนใช้จ่ายในการเริ่มต้น แล้วใช้เป็นทุนสำรอง เพื่ออนาคต ซึงกระผมสามารถผ่อนคืนได้ ร้อยล่ะ3% ต่อเดือนเป็นเวลา1ปี ซึ้งถ้าผมได้เงินก้อนนี้ ผมก็จะนำไปมัดจำหอพักในกรุงเทพฯ ทันที เพือนเตรียมพร้อมในการทำงานในอีกไม่กี่สัปดาห์ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุขั้นข้องในการเริ่มต้นการทำงานในกรุงเทพฯ วันแรก หลังจากได้เงินเดือนกระผมจะรีบใช้ ทั้งเงินต้น และดอกเบี้ย ให้ไวทุีสุด เพื่อเงินที่กระผมคืนจะได้เป็นประโชยน์ต่อผู้กู้รายอื่นต่อไป ขอบคุณล่วงหน้าครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 16, 2019 22:20 68 views ,