อยากกู้เงิน 60000 บาท ลงทุนค้าขาย

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานเป็นพนักงานบริษัทค่ะ อยากได้นายทุนที่ปล่อยเงินเงินกู้ร้อยละ 2-5/ดค่ะ หนูอยากกู้เงิน 60000 บค่ะ จะเอาไปใช้สินเชื่อออมสิน20000กว่า บาท ค่ะ บัตรเครดิต4000กว่า บาท ค่ะ หนูอยากได้เงินก้อนนี้มาใข้หนี้ค่ะ อีก20000บหนูจัะเอาไปใช้หนี้พี่สะใภ้ และที่หนูเอาบัตรATMไปวางไว้กับเขาค่ะ เขาคิดร้อยละ8บต่อวิกค่ะ ทุกวันนี้หนูได้ แต่จ่ายดอกให้เขาค่ะ หนูอยากให้นายุทุนที่ได้อ่านข้อความขิของหนูนี้ช่วยหนูปลดหนี้ก้อนนี้ด้วยค่ะ เงินสินเชื่อออมสินที่หนูเอามาก้อนนี้หนูเอามาให้พี่สาวค่ะ เพราะแกต้องการเงินไปลงมุมุทุนค้าขายค่ะ หนูก็เลยไปทำเรื่องกู้ให้แกค่ะ แต่ทุกวันนี้แกไม่ได้ส่งให้เขาย่างเข้าเดือนมี.ค.เดือนที่สี่แล้วค่ะ ทุกวันนี้พี่สาวไม่ได้ทำงานเป็นหลักค่ะ เพราะแกขาดผู้นำค่ะ สามีแกอยู่เรือนจำค่ะ ภาระหนี้สินที่มีอยู่ก็ตกมาที่หนูสิคัะ เพราะเป็นชื่อหนูผู้กู้นี้คะ หนูไม่รู้จะทำงัยก็เลยเขียนข้อความลงในเว็บนี้ เพื่อหานายทุนช่วยหนูปลดหนี้ด้วยค่ะ มี เพื่อนชวนหนูไปกู้เงินนินินอกระบบหนู และ เพื่อนก็อยากได้เงินไปใช้หนี้กันก็พากันไปทำค่ะ ก็ดอกมันถูกกว่าที่เขาเอาบัตรATMหนูเอาไว้อีกค่ะ หนู และ เพื่อนก็พากันไปทำค่ะ แต่มีมีมีมัดจำก่อนคะ มัดจำล่วงหน้าโอนไปให้ก่อนค่ะ หนูก็โอนให้ก่อนค่ะ เพราะความอยากได้เงินมาใช้หนี้ดอกแพงๆ มาจ่ายดิดอกถูกๆ ไม่นึกเลยค่ะ ว่าจะโดนโกงแบบนี้ค่ะ บล๊อคเฟสเลยค่ะ สามคน1500บเสียค่าโง่ไปเลยค่ะ ไม่นึกเลยค่ะ ว่าจะมีคนหากินแบบนี้ก็มีหนูก็อยากได้นายทุนที่ช่วยหนูได้จริงๆ ค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 17, 2019 17:40 92 views ,