หาเงินด่วนใช้บัตรประชาชนใบเดียวใช้หนี้นอกระบบ และปิดบัญชีหนี้ของไฟแนนช์เรื่องรถยนต์

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อายุ40ปี แต่งงานแล้วมีบุตร 2 คนๆ คนแรกอายุ 21 ปีคนที่ 2อายุ10ขวบครับ บ้านอยู่สุโขทัย แต่ตอนนี้ทำงานอยู่ที่มาบตาพุดจังหวัดระยองครับ มีความจำเป็นอยากจะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เพื่อนำไปใช้หนี้นอกระบบที่มีอยู่ และปิดบัญชีหนี้ของไฟแนนช์เรื่องรถยนต์ซึ้งผมถูกหลอกซื้อต่อแล้วหนีไปผมจึงต้องโดนทางไฟแนนช์รถฟ้องให้ชดใช้ครับ ก่อนนี้ผมเคยทำธุระกิจเกี๋ยวกับการเกษตรด้านรถดำนาแล้วมาพลาดขาดทุนจนต้องเป็นหนี้ครับ ตอนนี้ผมทำงานใด้เงินเดือน12500 บาท /เดือนเป็นพนักงานส่งเอกสาร และมีลูกชายอายุ21ปีทำงานอยู่ที่เดียวกันมีรายใด้ต่อเดือนอยู่ที่13000-20000เป็นพนักงานฝ่ายปฎิบัติการแกเลยมีโอที และสวัสดิการในการออกนอกพื้นที่ด้วยครับ บริษัททำเกี๋ยวกํบการตรวจสอบ และทดสอบทางวิศวกรรมให้กลับลูกค้าในกลุ่มงานปิโตรเคมี และคลังน้ำมันครับ เนื่องจากภาระหนี้เก่าเลยทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ตอนนี้แย่มากครับ เงินเดือนออกก็ต้องจ่ายดอกพวกหนี้นอกระบบเกือบหมดครับ จึงอยากจะขอความอนุเคราะห์จากท่าน เพื่อขอกู้เงินชำระหนี้ซึ้งในการชำระคืนนั้นผมสามารถชำระคืนใด้ทุกเดือนครับ ตาม แต่ท่านเห็นสมควร และสามารถกู้ร่วมกับลูกชายใด้ครับ และส่วนหนึ่งก็อยากมีทุนไปปรับปรุงร้านอาหารตามสั่งให้กับภรรยาด้วยครับ คือภรรยาขายอาหารตามสั่งอยู่ครับ แต่ร้านเก่าแล้ว แต่ไม่มีทุนปรับปรุงครับ คือเงินที่ขายใด้ก็นำไปให้ผมกับลูกชายไปทำงาน และลูกชายคนเล็กไปโรงเรียนครับ ท้ายนี้ผมหวังว่าคงใด้รับความช่วยเหลือจากท่านผมยินดีให้ท่านสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมใด้เลยครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 17, 2019 18:40 80 views ,

sep-9320 พูดว่า:

อยู่อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ผมเป็นหนี้บัตรเครดิต 3 ใบ ใบแลกผมต้องจ่ายเดือนนึ่งประมาน 12000 ใบที่ 2ผมต้องจ่ายประมาน 6000 ใบที่ 3 ผมต้องจ่าย2000 แล้วยังมีส่งมอเตอร์ไซต์อีก 1คันเดือน 3650 แล้วมีค่าห้อง 2000 รวมแล้วเดือนหนึ่งผม ต้องจ่าย 25650 บาท ตอนแรกผมเข้างานใหม่ๆ ก็ยังไม่มีหลอกบัตรเคดิต เพราะยังทำไม่ได้ก็เลยมีใช้มีกินพอส่งให้พ่อแม่ได้ใช้อีก แต่พอทำบัตรได้ก็ใช้เงินยังไม่ได้คิด คิด แค่อยากได้อะไรก็กดบัตรไปจ่ายหลายๆ อย่างหลังมันเยอะขึ้นเยอะขึ้นจนทำให้เงินเดือนที่ออกมาไม่พอใช่ หมุนยังงัยกหมุนไม่ทันยิ่งติดลบมากขึ้นทุกเดือนอีก จากที่เคยส่งให้ทางบ้านตอนนี้ก็ไม่ได้ส่งแล้ว ค่าใช่จ่านนี้ยังไม่รวมค่ากินอีก ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะมีหนี้เยอะขนาดนี้คับ การใช้จ่าย โดยที่เราไม่ได้คิดอะไรเลยมันเป็นยังนี้เองคับ ผมเลยจะหาเงินสักก้อนนึงมาปิดบัตรเคดิตให้หมดแล้วผมก็จะจ่ายที่เดียวคับ ผมสามารถจ่ายได้ดอกเบี้ยที่ร้อย2-3ต่อปีคับ ขึ้นกับจำนวนเงินที่กู้ได้คับ ผมทำงานเป็นพนังงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทำหน้าที่เป็นช่างซ่อมบำรุงอายุงานของผมประมาน 5ปี เงินเดือนที่ได้รับอยู่ประมาน23000 ถ้าโอเยอะก็อาจได้มากกว่า 23000 คับ ถ้ากู้ได้ผมก็จะมีเงินเก็บบ้าง และเริ่มต้นใหม่เกี่ยวการใช้เงินที่พอเพียงคับ