ติดปัญหาเรื่องสภาพคล่องทางการเงิน ภาระหนี้ผมสูงถึง 500,000 ขอความช่วยเหลือด้านเงินทุน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ผมเป็นกรรมการบริษัทๆ หนึ่ง จดทะเบียนมาประมาณ 2 ปี แต่ติดปัญหาเรื่องสภาพคล่องทางการเงิน ทำให้จำเป็นต้องไปกู้หนี้ยืมสิน เพื่อเอามาปิดงานให้จบส่วนใหญ่เป็นนอกระบบ และเข้าไปอยู่วังวนของการดาวน์รถ เพื่อแลกเงิน ทำให้หนี้สินเพิ่มพูนขึ้นทุกวัน ทั้งที่งานก้อมีมากพอสมควร แต่ไม่สามารถปิดหนี้สินที่เป็นนอกระบบได้ ทำให้มีความเครียด และความกังวล อยากจะหานายทุน เพื่อมาสานต่อกิจการ และเป็นหนี้ที่เดียว เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และความกังวลต่างๆ ที่เกิด ภาระหนี้ผมสูงถึง 500,000 บาท บางงานที่รับมามีมัดจำอยู่แล้ว แต่มัดจำที่ได้มาแทนที่จะได้ใช้กับงาน แต่ต้องเอามาจ่ายหนี้นอกระบบบางส่วน เลยทำให้งานดำเนินไม่ต่อเนื่อง เสียเครดิตกับลูกค้าที่ดีไป ผมอยากปิดหนีนอกระบบทั้งหมด โดยมีที่ดินที่ต่างจังหวัดค้ำประกัน เพื่อเปิดโอกาสให้ตัวเองได้มีโอกาสมารับงานเพิ่มขึ้น และความตั้งใจคือ จะตั้งใจทำงาน เพื่อดึงชื่อเสียง และความเชื่อถือกลับคืนมา ซึ่งความมุ่งมั่น และตั้งใจมีเกิน100% ว่าจะสามารถกลับมาได้ หากมีผู้อนุเคราะห์ให้ความช่วยเหลือด้านเงินทุน เนื่องจากมีงานที่เป็น connection อยู่มากพอสมควรที่รอตัวกระผมไปรับงาน และพิสูจน์ฝีมือครับ ขอบคุณครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 17, 2019 19:00 81 views ,