อยากได้เงิน 250000 จากนายทุนใช้หนี้ไห้หมดค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยากกู้เงินสด สวัสดีค่ะ อ.บางล่ะมุง จ.ชลบุรีค่ะ เรียนทายทุนทุกท่านคือตอนนี้ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงินค่ะ เงินที่ดิฉันจะกู้จากนายทุน อยากได้เงิน 250000ค่ะ ซึ่งสำหรับดิฉันเงินจำนวนนี้เยอะมาสำหรับดิฉัน ตอนนี้ดิฉันทำงานอยู่ที่พัทยาทำมาได้สามปีกว่าแล้วค่ะ คือตอนนี้ตั้งใจจะเก็บเงิน เพื่อเปิดกิจการร้านเป็นของตนเองค่ะ แต่ช่วงหลังนี้ดิฉันมีปัญหาหนักทางบ้านต้องใช้หนีแทนแม่ที่เสียค่ะ เป็นจำนวนสามแสนกว่า บาท ดิฉันจึงหาเงินหมุนไม่ทัน แต่ดิฉันตั้งใจจะเปิดกิจการเป็นของตนเองตอนนี้ดิฉันเป็นมาม่าซังที่พัทยาเงินเดือนของดิฉันอยู่ที่15000ค่ะ แล่ะตอนนี้ดิฉันมีปัญหากับ เพื่อนร่วมงานก็เรยอยากที่จะลองลงทุน เพราะงานด้านนี้ดิฉันเรียนรู้มาค่ะ แล่ะถ้าได้เปิดกิจจารแล้วดิฉันอยากหาเงินใช้หนี้ไห้หมดค่ะ และเป็นครั้งแรกที่ดิฉันกู้เงินจากนายทุนทุกท่านครั้งแรกเเละดิเรียนรู้การบริหารกับกิจการที่ดิฉันจะลงทุนได้อย่างไร ทั้งนั้นทั้งนี้ดิฉันอยาให้ทางบ้านดิฉันสบายไม่อยากเป็นหนี้เค้า เเละดิฉันจึงขอความกรุณาจากนายทุนทุกท่าน ช่วยพิจารณาการอนุมัติการกู้เงินจากนายทุนทุกท่านด้วยค่ะ และทั้งนี้ทั้งนั้นดิฉันจะนำเงินที่กู้ยืมมาทั้งดอก และตนนำมาใช้หนี้นายทุนให้เร็วที่สุด. ขอขอบพระคุณมากค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9314 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.เชียงราย เนื่องจากดิฉันเป็นหนี้บัตรเครดิต และค่าผ่อนของ และเงินกู้ กยศ ทั้งหมด 30,000 บาท ที่หนูเป็นหนี้บัตรเคดิตประมาณ 3 ปีที่แล้ว ดิฉันนำเงินบัตรมาใช้ตอนดิฉันทำงานขายของออนไลน์ ดิฉันอยากให้หนี้บัตรเครดิต และค่าผ่อนของให้หมดค่ะ พ่อ อายุ 62 แม่ อายุ 56 น้องเรียนจบปริญญาตรีอายุ 24 พ่อกับแม่ดิฉันทำงานทำไร่ ทำสวน อยู่ที่บ้าน ส่วนน้องทำงานที่เซ็นทรัสเชียงราย ส่วนดิฉันเรียนจบปริญญาตรีทำงาน บริษัท อยู่ตำแหน่งตรวจสอบบัญชี ได้เงินเดือน 9,150 บาท ดิฉันส่งเงินให้แม่อีกเดือนล่ะ 2,000 บาท และดิฉันต้องส่งค่า กศย กู้เรียนหนังสือตอนเรียนหนังสือปริญญาตรี จ่ายเป็นรายเดือนล่ะ 1,000 บาท ค่าเช่าพักเดือนล่ะล่ะ 2,300 บาท ค่าน้ำเดือนล่ะ 100 บาท ยังรวมค่าไฟฟ้า และต้องส่งเงินน้องใช้อีกเดือนล่ะ 2,000 บาท น้องดิฉันพึ่งออกจากงานเดือนนี้ จะต้องไปอยู่โรงเรียนเตรียมตำรวจที่กทม เพราะว่าดิฉันพึ่งแยกตัวกับแฟนดิฉันมาสักพัก แฟนดิฉันมีแฟนใหม่ ดิฉันพึ่งต้องมีภาระต้องใช้หนี้เพียรคนเดียว ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ 3% ต่อเดือน สัญญา 1 ปี ถ้ากู้เงินผ่านเร็ว ดิฉันจะใช้หนี้บัตรเครดิต และค่าผ่องของให้หมดเลยค่ะ