กู้เงินในระบบ 50000 สร้างบ้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

กู้เงินสร้างบ้าน สวัสดีค่ะ บ้านอยู่พัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีความจำเป็นอยากขอกู้เงิน 50000 เพื่อใช้สร้างบ้านค่ะ ตอนนี้อายุ35ปีค่ะ ทำงานเป็นพนักงานออฟฟิสเนี่ยล่ะค่ะ แต่เป็นคาสิโนแถบประเทศ เพื่อนบ้านเงินเดือนก็ประมาณ 20000 ได้ค่ะ ตอนนี้เป็นหม้ายมา3ปีกว่าละค่ะ มีลูกๆ 3คนดูแลรับผิดชอบเองหมดคนเดียว ตอนมาทำงานก็ต้องฝากแม่ช่วยดูแล เพราะเราจะกับบ้านได้เดือนละครั้ง1อาทิตย์ค่ะ ตอนนี้ที่บ้านเพิ่งแบ่งแยกโฉนดกันค่ะ เรียบร้อยซึ้่งเป็นชื่อเราเองแล้วเลยอยากทำบ้านให้ลูกๆ ค่ะ เผื่อวันข้างหน้าเราเป็นอะไรไปลูกๆ จะได้ไม่ลำบากอย่างน้อยก็มีบ้านอยู่ก็ต้องค่อยๆ ทำไปเรื่อยๆ ค่ะ เพราะเราไม่มีเงินก้อนก็มีเล่นแชร์บ้าง มือ2มือ เพื่อรวบรวมทำไปเรื่อยๆ ไม่กล้าจะเป็นหนี้เยอะๆ ค่ะ เอา แค่พอเราไหวดีกว่าเป็นหนี้แบบสบายใจทำงานที่นี่มาปีกว่าแล้วค่ะ ทุกอย่างโอเค แต่เสียตรงเค้าไม่มีสลิปเงินเดือนอะไรให้เราเลย แต่ใบรับรองหน้าจะพอขอได้รับเป็นซองเงินสดทุกๆ 15วันจะมีค่าคอมอื่นๆ นิดหน่อยที่โอนเข้าบ้าง หรือเป็นเงินที่เราฝากเข้าเองเลยไม่เคยใช้สเตทเม้นเช่นเดียวกันแล้วที่สำคัญเราก็ไม่เคยได้ไปกู้หนี้ยืมสินที่ไหนมาก่อนเลยค่ะ นอกจากส่งแชร์รถมอร์เตอร์ไซค์ก็ยังไม่ได้ซื้อรายได้เดือนๆ นึงส่งให้แม่ และลูกๆ อย่างเดียวค่ะ แล้วก็กินใช้ตามปกติส่งแชร์แล้ว แต่เหลือเก็บบ้าง ไม่เหลือบ้าง แต่ยังไม่มีหนี้อะไรเพิ่มค่ะ จึงคิดว่าน่าจะพอจ่ายได้หากเราจะหากู้ที่ไหนมา เพื่อค่อยๆ ทำบ้านไปเรื่อยๆ แชร์ก็ใกล้หมดไม่มีภาระอะไรเพิ่มค่ะ เลยอยากหากู้จริงๆ หวังว่าจะมีท่านที่เข้าใจ และช่วยรับไว้พิจารณาหากช่วยอนุมัติให้จะขอบพระคุณเป็นอย่างสูงเลยค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9289 พูดว่า:

ตอนนี้ประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างในจังหวัดเชียงใหม่ และเพาะเลี้ยงกุ้งพันธุ์เครฟิช หรือกุ้งก้ามเเดง ตอนนี้ผมกำลังมีแผนขยายธุระกิจกุ้งก้ามแดง จะจดทะเบียนให้ถูกกฎหมายขยายฟาร์มให้ใหญ่ขึ้น สถานที่ในการทำฟาร์มผมมีที่ดินอยู่ แต่ขาดทุนในการลงทุน นอกจากการทำฟาร์มกุ้งแล้วผมยังคิดจะต่อยอดธุระกิจตัวนี้ด้วยการเปิดร้านอาหาร โดยมีกุ้งเป็นเมนูหลักของร้านผม นั้นหมายความว่าร้านอาหารของผมต้นทุนการเปิดร้านก็จะลดลง เพราะผมใช้วัตถุดิบในการทำที่ผลผลิตขึ้นมาเอง นอกจากผมจะขายกุ้งเนื้อส่งให้พ่อค้าคนกลาง โดยขายได้ กิโลละ 350 – 1,000 บาท ต่อกิโลเเล้ว แต่ไชต์กุ้งแล้ว ผมยังขายพ่อพันธุ์แม่พันธุ์กุ้งให้กับคนที่สนใจอยากจะเลี้ยงกุ้งเหมือนกับผม และถ้าคนที่ซื้อกุ้งไป เพื่อเลี้ยงต้องการอาหารกุ้ง อุปกรณ์ในการเลี้ยงกุ้งก็สามารถซื้อจากผมได้ จากที่ผมแจ้งมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่าเราสามารถได้กำไรจากการทำธุระกิจนี้ได้หลายทาง ด้วยการประกอบธุรกิจเพียงตัวเดียว ซึ่งที่ผมกล่าวมาทั้งหมดผมขาดเพียงเงินทุนในการลงทุนทำธุรกิจตัวนี้ โดยผมมีเงินทุนอยู่แล้วบางส่วน ขาดอีก 500,000 บาท ผลกำไรที่ท่านจะได้คืน คือ 30-50% ของยอดขายรายเดือน แต่ละเดือนคับ หากท่านสนใจติดต่อกลับมาหาผมได้คับ หรือจะหารายละเอียดเพิ่มก็ได้คับ ขอบพระคุณครับ สำหรัญพื้นที่ดีๆ ที่ให้ผมได้แสดงไอเดียของผมคับ