อยากได้เงินมาลงทุนค้าขายและปิดหนี้บัตรเครดิต

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สินเชื่อเงิน สวัสดีค่ะ อยู่อ.เมืองจ.ลพบุรีดิฉันมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกท่านค่ะ เนื่องจากดิฉันอยากได้เงินมาลงทุนค้าขาย และประกอบอาชีพเลี้ยงแพะเนื่องจากเศรษฐกิจตอนนี้ไม่สู้ดีนึกดิฉันจึงขาดสภาพคล่องในการค้าขาย และอยากมีอาชีพรองรับที่แน่นอนดิฉันอายุ30ปีต้องเลี้ยงดูลูก2คน ซึ่งกำลังเรียน และเลี้ยงดูพ่อแม่ ซึ่งแก่ และเป็นโรคประจำตัวทำงานไม่ค่อยไหวแล้ว และต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายในบ้านทั้งหมด ซึ่งรายได้ไม่พอกับรายรับ และดิฉันต้องการนำเงินมาปิดหนี้บัตรเครดิตด้วย เพราะจะได้ช่วยไม่ทำให้ประวัติเสียเมื่อก่อนดิฉันทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวของกรมปศุสัตว์แล้วแฟนก็ทำอยู่ที่เดียวกัน แต่เนื่องจากหมดสัญญาจ้าง และขัดผลประโยชน์กันในองค์กรด้วย ซึ่งเราเป็นผู้น้อยคือเราพูดไม่เก่งเลียคนไม่เป็นค่ะ จึงได้ออกมาค้าขายแฟนก็มีอาชีพรักษาสัตว์ตามฟาร์ม ซึ่งรายได้ไม่แน่นอนนักจึงทำให้เงินขาดสภาพคล่อง และเรายังช่วยพ่อของดิฉันใช้หนี้ดอกร้อยละ10ต่อเดือนช่วยส่งกองทุนหมู่บ้าน และธนาคารธกส. ซึ่งพ่อแกกู้มาทำไร่แล้วได้ผลผลิตไม่ดีถึงได้มาก็เอาไปใช้เจ้าหนี้หมด และช่วงที่เรากู้บัตรเครดิตมาป้าแฟนได้ขอยืมไปใช้หนี้ และจะคืนให้ตอนแกเกษียนเลยทำให้เงินไม่พอในการลงทุนครั้งต่อไปเราจึงช่วยกันหาช่วยกันกู้มาให้พ่อใช้หนี้ และลงทุนด้วยจึงอยากได้เงินทุนมาปิดหนี้ และนำมาใช้เป็นทุนประกอบอาชีพด้วยเป็นจำนวนเงิน50,000-100,000 บาท ดิฉันสามารถชำระผ่อนคืนได้ร้อยละ3%ต่อเดือนสัญา1ปี หรือชำระเป็ยรายงวดต่อเดือน และตอนนี้ได้ข่าวว่าป้าแฟนแกจะได้เงินค่าเกษียนภายใน2-3เดือนนี้ถ้าป้าแฟนได้เงินมาดิฉันจะนำมาชำระคืนทั้งหมด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9284 พูดว่า:

อยู่..อ.ปลวกแดง..จ.ระยองเนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นขอกู้เงินค่ะ เพื่อเอาไปปิดหนี้เงินกู้นอกระบบค่ะ ดิฉันอายุ30ปีค่ะ ทำงานโรงงานค่ะ ตำแหน่งพนักงานค่ะ เงินเดือนรวมทั้งหมดที่ได้รับถ้าไม่มีโอทียุที่15000ค่ะ แต่ถ้ามีโอทีก็17000ค่ะ ดิฉันขอกู้เงิน..ณ.ที่ตรงนี้ เพื่อไปปิดหนี้เงินกู้นอกระบบค่ะ ดิฉันเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบยุ80000ค่ะ ตอนที่เอาหนี้แพงก็ เพราะพ่อไม่สบายค่ะ ก็เรยต้องเอาดิฉันมีความประสังจะขอกู้เงินที่ดอกถูกๆ ค่ะ แต่ละเดือนดิฉันต้องจ่ายดอกเขาตั้ง8000ดิฉันเรยไม่ไหวค่ะ ตอนนี้ดิฉันอยากกู้ได้สัก100000ค่ะ เพื่อเอาไปปิดหนี้เงินกู้นอกระบบค่ะ ถ้าดิฉันได้ดิฉันจะคือให้ได้เดือนละ4-5พันค่ะ ดิฉันร้อนเงินมากๆ ค่ะ ดิฉันอยากปิดดอกๆ มาจ่ายดอกถูกๆ ค่ะ ตอนนี้ดิฉันอยากได้เงินจิงๆ เพื่อมาปิดถ้าดิฉันได้ดิฉันจะได้จ่าย แต่ค่าห้องแระค่าที่ดิฉันกู้ได้นี่แหละค่ะ จะมีนายทุนคนไหนสงสานบางค่ะ และจะมีนายทุนคนไหนเหนจัยบางตอนไปมีหันหน้าไปหาคัยคัยก็ไม่ช่วยดิฉันขอพื้นที่ตรงนี้ช่วยได้ไหมค่ะ ขอหั้ยเหนจัยตอนไม่มีนี่แหละค่ะ ไปหาทางไหนก็ไม่มีไปกู้ที่ไหนก็ไม่ผ่านไม่รุ้เปน เพราะอะไรอยากได้เงินมาปิดหนี้จิงๆ ค่ะ ถ้าได้จะคือหั้ยครบทุก บาท จะขอขอบคุนอย่างมากค่ะ ที่ช่วยจากความรุ้สึกจิงๆ ค่ะ