หาบัตรเงินกู้ ขอรายละเอียดติดต่อทันทีค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ท่านนายทุนทุกๆ ท่านดิฉัน มีความประสงค์อยากขอกู้เงินจากท่านดิฉันเป็นคนอุบล แต่ม่ทำงานที่เชียงใหม่เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นในตำแหน่งเช็ตเตอคือเกี่ยวกับดูออเดอร์ออกอาหารดิฉันอายุ36ปีค่ะ ต้องการเงินกู้ 30000 บาท เพื่อที่จะเอามาจ่ายค่าจ้างช่างทำบ้านที่ยังค้างเขาอยู่ และค่าวัสดุอุปกรณ์อีกนิดหน่อยสาเหตุที่ทำบ้านก็ เพราะว่า แต่ก่อนพ่กับแม่ปลูกบ้านอยูในที่ของลุงเขาไปทำงานที่กรุงเทพเลยให้พ่อดูแลบ้านให้ และให้ปลูกบ้านในที่ของเขาด้วย แต่ตอนนี้เขาแก่แล้วลูกๆ ของเขาเลยให้ออกจากงานกลับมาอยู่ที่บ้านแล้วลูกเขาก็ตามมาอยู่ดูแลเขาด้วยพอลูกเขา แต่งงานมีครอบครัวมันก็ดูเหมือนไม่ค่อยจะชอบพอกับญาติๆ เท่าไหร่เราไม่ค่อยสบายใจสงสารพ่อ และแม่จึงมาสร้างบ้สนใหม่ให้พ่อกับแม่ในที่ดินส่วนของยายที่เขาตัดแบ่งให้ลูกๆ ทุกคน ดิฉันเลยต้องเหนื่อยมากขึ้นกว่าเดิมแฟนก็ได้เงินเดือนน้อยลง เพราะถูกบีบออกจากงานเดิมอย่างว่าค่ไม่ใช่เด็กเส้นทำงานดี แค่ไหนก็อยู่ลำบากดิฉันไม้รู้จะหันหน้าไปเพิ่งพาใครขอหยิบยืม เพื่อน และญาติพี่น้องก็ไม่มีใครเหลียวแลต่างบอกว่าคนเราต้องช่วยเหลือตัวเองก่อนทีตอนเรามีทั้ง เพื่อนทั้งญาติต่างก็มาถามไถ่ไปมาหาสู่ไม่เคยขาด แต่พอเราขอความช่วยเหลือบ้าง กลับไม่สนใจเราเลยคิดแล้วก็น่าน้อยใจนะคะ ดิฉันเลยลองเข้าไปค้นหาดูในเว็บเลยเจอว่ามีท่านนายทุนใจดีสามารถช่วยเหลือคนทีาลำบากกว่าได้ดิฉันจึงรีบเข้าดู และรีบขอรายละเอียดติดต่อทันทีค่ะ ถ้าดิฉันกู้ผ่านขอทำสัญญาที่2ปีนะคะ ดิฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าดิฉันคงจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านนายทุนใจดีทุกๆ ท่านนะคะ แล้วดิฉันจะรอคำตอบจากท่านค่ะ ขอบคุณ และสวัสดีค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9268 พูดว่า:

อยู่ กรุงเทพฯ ทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งใน กรุงเทพฯ เกี่ยวกับการวิจัย ตำแหน่งผู้ช่วยนักวิจัย เงินเดือนปัจจุบัน 25,093 บาท เป็นหนีบัตเคดิตเนื่องจากช่วงเศรษกิจฟองสบู่ ลงทุนเล่นหุ้น โดยผ่านกลาง ซึ่งคนกลางนำเงินเราไปลงทุนให้ โดยที่ไม่รู้เลยว่าทำอย่างไร โดยที่ตนเองมีความรู้เกี่ยวกับหุ้นน้อยมาก ช่วงแรกได้เงินดี จึงกดเงินจากบัตรเคดิตมาลงทุนเพิ่ม จนวงเงินบัตรเต็ม และกู้เงินนอกระบบมาจำนวน 300000 บาท ด้วยความต้องการอยากมีเงินก้อนสักก้อนสำหรับปลูกบ้านให้พ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัด แต่ก็ฝันสลายโดนคนกลางนำเงินลงทุนหนีหาย สูญเงินไปเกือบเก้าแสน บาท ทำให้เป็นหนี้บัตร และเป็นหนี้เงินกู้นอกระบบ วึ่งมีดอกเบี้ยแพงร้อยละ 10 เงินเดือนก็ไม่พอสำหรับค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือนที่จะต้องส่งบัตรเคดิต จึงเริ่มค้างชำระค่างวด แต่ยังคงพยายามหางานพิเศษเผื่อที่จะผ่อนชำระ และปิดบัตรจนครบเกือบทุกใบ ยกเว้นของบัตรกรุงไทย ที่ยอดเงินสูง จำนวน 80000 บาท และชำระรายงวดต่อเดือนสูง และเป็นช่วงเวลา ที่มีรายได้พิเศษลดลง จึงเริ่มค้างยอดชำระ แต่ยังคงพยายามหา เพื่อมาจ่าย แต่เนื่องจากมีการผ่อนชำระไม่ตรงเวลา จึงมีค่าปรับ ค่าติดตาม ค่าดอกเบี้ย ทำให้ยอดของต้นที่ส่งไปไม่ลดลงเลย เหมือนมี แต่เพิ่มขึ้น ทางแบงค์โทรมาประนอมหนี้ ให้ผ่อนน้อยลงเหลือเดือนละ 4000 บาท แต่ลงได้ ประมาณ 6 เดือน ยอดก็ยังคงไม่ลดลงเลย ยังมีค่าดอกเบี้ยทำให้เงินต้นสูง และไม่ลดลง เพื่อนจึงแนะนำให้หยุดส่ง เก็บเงินต้นไว้ เพื่อส่งเป็นก้อน จึงโดนศาลฟ้อง เพราะความรู้เท่าไม่ถึงการยอมเซ็นประนอมหนี้ไป และทนายที่โทรประสานงานบอกว่า ถ้าเรายอมไปขึ้นศาลจะไม่เสียเครดิต จึงไปตรามที่ศาลนัด และก็ส่งยอดทุกเดือน และยังมีหนี้เงินกู้นอกระบบที่ต้องจ่ายทุกเดือน จึงตัดสินใจ กู้เงินที่แบงค์ออมสิน จึงได้รู้ว่าตนเองนั้นติดบูโร รหัส 31 ไม่สามรถกู้ หรือทำธุรกรรมกับแบงค์ หรือสบันการเงินอื่นได้เลย