อยากกู้เงินมาเปิดร้านขายของเป็นของตัวเองค่ะ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ให้กู้เงิน สวัสดีค่ะ อยู่อำเภอพยุหะคีรีจังหวัดนครสวรรค์ค่ะ หนูมีความต้องการที่จะกู้เงินนายทุนทุกท่านค่ะ หนูอยากกู้เงินมาเปิดร้านขายของเป็นของตัวเองค่ะ ปัจจุบันหนูขายหมูแดดเดียวยุค่ะ แต่ต้องเช่าที่ขนของทุกวันค่ะ หนูจึงอยากกู้เงินสักก้อนมาเปิดร้านขายของชำขายหมูแดดเดียวด้วยค่ะ แล้วจะเติมเงินออนไลน์ด้วยค่ะ เพราะตอนนี้หนูต้องขายของด้วยเลี้ยงลูกวัย4เดือนด้วยค่ะ หนูกะแฟนหนูต้องช่วยกันค่ะ หนูอยากให้นายทุนทุกท่านพิจารณาด้วยนะค่ะ วงเงินที่หนูอยากกู้150000ค่ะ เพื่อที่จะลงทุนเปิดร้านของตัวเองขอดอกเบี้ยร้อยละ3ค่ะ สาเหตุที่หนูต้องเปิดร้านเอง เพราะหนูจะได้ดูลูกไปด้วยแล้วก้อขายของได้ด้วยค่ะ เพราะตอนนร้หนูกะแฟนต้องส่งรถยนต์เดือนละ7110ค่ะ จำเป็นต้องไปเช่าตึกแถวติดถนน เพื่อจะได้ขายจองได้หลายๆ อย่าง เพราะตอนนี้มีลูกน้อยภาระก้อเพิ่มมากขึ้นค่ะ หนูก้อต้องไปยืมคนอื่นเอามาหมุนอีกค่ะ ขายหมูอย่างเดียวมันไม่พอค่ะ ขอให้นายทุนทุกท่านพิจารณาหนูด้วยนะค่ะ ตอนนี้หนูต้องใช้หนี้เดือนล่ะ1200ทุกๆ เดือนเงินก้อไม่ค่อยพอใช้จ่ายค่ะ ก้อต้องไปยืมเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ จนหนี้หนูไม่มีวันหมดค่ะ หนูจึงต้องมาขอความกรุณาจากนายทุนทุกๆ ท่านนะขอให้หนูได้กู้เงินด้วยค่ะ หนูความอนุเคราะห์ทุกท่านค่ะ ขอขอบพระคุณนายทุนทุกท่านนะค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 19, 2019 18:20 183 views ,

sep-9266 พูดว่า:

อยู่ อ.เมือง จ.นนทบุรี เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นที่จะต้องใช้เงิน เพื่อใช้ในครอบครัวค่ะ ฉันทำงานเป็นพนักงานบริษัทอยู่จังหวัดนนทบุรี เอาตรงๆ คือฉันทำงานเป็นพนักงานประจำร้าน 7-11 ค่ะ เงินเดือน รวมรายได้ต่อเดือน 12000 ตอนนี้กำลังปรับเปลี่ยนตำแหน่งงานค่ะ ทำมา 2 ปี การกู้เงินในครั้งนี้ดิฉันต้องการกู้ 15,000 บาท ฉันต้องการเงินสักก้อน เพื่อที่จะเอามาเป็นทุนการใช้จ่ายภายในครอบครัว ฉันหมุนเงินไม่ทันมา2 เดือนแล้วค่ะ ฉันจึงตัดสินใจไปกู้เงินกับนายทุน ซึ่งเปนเงินกู้นอกระบบมา7000 ฉันต้องให้นาบทุนหักเงินที่ฉันกู้มาทั้งต้น และดอกในตอนสิ้นเดือนพอเงินเดือนชั้ลออกมาเค้าจะหักจากบัญชีของฉัน และก็เปนสาเหตุที่ทำให้ฉันต้องหมุนเงินไม่ทัน และที่สำคัญไปกว่านั้นเงินต่าห้องของชั้ลในเดือนนี้ยังไม่มีจ่ายเค้าเลย ฉันต้องการเงินในส่วนที่ฉันกู้มาจ่าย หรือปลดหนี้ทุกทางค่ะ และฉันถ้าฉันกู้ผ่านฉันก็ไม่ต้องไปกู้เงินด่วนมาใช้ให้เสียสภาพคล่องอีกต่อไป และในส่วนที่เหลือฉันจะเอาไปลงทุนในการขายสินค้าออนไลน์ ฉันสามารถจ่ายเงินคืนได้ในระยะเวลาตามที่ทางคุณเรียกเก็บได้ 6-12 งวด ถ้ากู้เงินผ่านได้เร็วชีวิตของฉันคงมีแสงสว่างมากว่านี้