เดือดร้อนจริงๆ หาเงิน 50,000 บาท เพื่อเอาไปใช้หนี้ญาติ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

มีความต้องการใช้เงิน หาเงิน 50,000 บาท เพื่อเอาไปใช้หนี้ญาติ จำนวน 10,000 บาท เอาไปจ่ายค่ารถ อีก 35,000 บาท และที่เหลือ 5,000 บาท ดิฉันเอาไว้ลทุนทำกล้วยฉาบ ดิฉันทำอาชีพกล้วยฉาบขายส่งตลาด และ ร้านค้าแถวบ้าน นานๆ คนกรุงเทพจะสั่งให้ส่งทางไปรษณีย์ครั้งหนึ่ง ครั้งละ 100-200 บาท วันหนึ่งดิฉัน 50-60 ถุง จะได้เงิน แต่ละเดือน 8,000-10,000 บาท ทำไมเงินถึงไม่พอใช้ ฉันมีลูกสาว 1 คน อายุ 6 เดือนที่ต้องเลี้ยง ค่านม+ค่าแพมเพิดของ แต่ละเดือนมันไม่ใช้น้อยๆ และก็ต้องเลี้ยงย่าอีก 1 คน อายุ 60 ปี ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่ากับข้าวของ แต่ละวัน ข้าวสารที่จะเอาไว้กรอกหม้อ เป็นผู้หญิงคนเดียวที่ต้องหาเลี้ยงครอบครัว ฉันต้องหาเงินเองทุกอย่าง ฉันจึงอยากจะยื่น กู้เงิน 50,000 บาท ขอผ่อนจ่ายรายเดือน ดอก 100/10. หรือ 100/20 ก็ได้ จะให้ทำสัญญา เซ็นสัญญาอะไรก็ได้ ฉันยอมทำตามเงื่อนไขทุกประการ ฉันเดือดร้อนเงินจริงๆ รถก็ใกล้จะโดนยึด เพราะไม่มีเงินส่ง ฉันเลยอยากจะส่งทีเดียวเป็นก้อน จะได้มีรถไว้ทำมาหากิน เอาไว้ส่งของลูกค้า และเอาไว้ไปซื้อกล้วยมาทำกล้วยฉาบ โปรดเห็นใจคนเดือดร้อนอย่างเราด้วย ฉันสัญญาว่า จะส่งทุกเดือน จนครบ และจนหมด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 19, 2019 21:10 65 views ,