หาเงินกู้ปิดบัตรเครดิตสองใบ

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ทำงานบริษัทอยู่ที่อำเภอหัวหินจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ผมมีความต้องการในการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ เนื่องจากตอนนี้แฟนเอารถยนต์ไปจำนำไว้ในราคา 50000 เสียดอกร้อยละ8ต่อเดือนค่าจอดรถอีกเดือนละ2000รวมแล้วผมต้องจ่ายดอกเดือนละ6000ทุกเดือนจนกว่าจะหาเงินมาจ่ายเงินต้นหมด และผมต้องส่งค่ารถยนต์เดือนละ9000ครับ และมีค่าบัตรเครดิตอีกสองบัตรรวมแล้ว5000 บาท ผมทำงานได้เดือนละ12500 บาท มีรายได้อื่นอีก2500 บาท แฟนทำงานได้เงินเดือน11000 บาท ต้องจ่ายค่าเช่าบ้านอีกเดือนละ3500 บาท ค่ารถ9000 บาท ค่าบัตรเครดิต5000 บาท ค่าดอกที่เอารถไปจำนำอีก6000 บาท ผมจึงกลัวที่จะถูกยึดรถครับ เพราะเป็นรถคันแลกของผมผมจึงอยากหานายทุนที่ปล่อยเงินกู้ที่จ่ายเป็นรายเดือนทั้งต้นทั้งดอกที่ไม่เกิน4000 บาท ต่อเดือนครับ ในจำนวนกู้60000 บาท นะครับ แต่ถ้าขอกู้ได้150000 บาท ผมก็จะไปปิดบัตรเครดิตทั้งสองใบรวมแล้ว90000 บาท ผมก็ส่งคืนได้6000 บาท ต่อเดือน โดยที่ผมไม่เดือดร้อนแล้วผมคิดว่าผมส่งไหว ถ้าผลอนุมัติออกมาแล้วผมผ่านผมจะเอาเงินที่ได้ไปปิดบัตรเครดิตกับไปเอารถออกครับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อเป็นการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9236 พูดว่า:

คับ ทำงานยุจังหวัดภูเกต ติดหนี้ยุประมาน50000ทำงานโรงแรมคับ เป็นกุ๊กคับ พอดีทางบ้านต้องไช้ตังตอนนี้แม่ไม่ค่อยสบายคับ กู้แบ็งก็ไม่ได้เคยไปค้ำรถ และซื้อรถไห้คนที่รู้จักกัน แต่เค้าไม่ผ่อนก็เลยติดเครดิตคับ ทำงานยุเงินเดือน20000คับ แต่มีภาระต้องผ่อนรถอีกคับ ยืมตังกู้เงินนอกระบบร้อยละ20สู้ไม่ไหวคับ อย่ากเอาตงนี้มาไช้ดอกที่แพงกว่าคับ ผ่อนดอกมาได้7 เดือนแล้วคับ แต่ถ้าไม่หาทางแก้คงต้อง ลำบากเยอะขึ้นเรื่อยๆ อยากได้ดอกเบี้ยที่ถูกกว่านี้ประมานร้อยละ5 หรือร้อยละ7คับ ผมยุจังหวัดตรังมาทำงานภูเกตคับ อยากไห้คนที่ปล่อยเงินกู้อยู่ หรือมีความกรุนาที่จะชวยผมก็ได้คับ ผมก็หาทางอื่นยุคับ หางานพิเศษ แต่ก็เวลาไม่พอคับ เพราะต้องทำงานเกือบทังวัน ขอนายทุนคนไหนชวยทีคับ เช็คที่ทำงานได้คับ มีตัวตนไม่หลอกลวงคับ ที่ต้องมาเขียนลงแบบนี้ เพราะหาทางออกไม่ได้เลยคับ ทางบ้านไม่ได้รวยคับ แต่ก็ถ้าไม่จำเป็นคงไม่กู้คับ ผมอยากได้เงินสักกอน เพื่อไปจ่ายหนี้ที่กู้มา จะได้ลนรายจ่ายลงเยอะคับ แต่ผมก็จะทะย่อยผ่อนเงินตนด้วยพร้อมดอกคับ ถ้ากู้500000ผมกจะจ่ายตนเดือนละ3000บวกดอกเบี้ยคับ ถ้าเกินมีเหลือก็จะปิดเงินตนไห้เลยคับ ยำคับ ไม่ได้หลอกลวงคับ เช็กได้คับ มีหลักฐาน ขอบคุณคับ