ต้องการกู้เงิน 50000 าลงทุนทำร้านขายโรตี และจ่ายค่าโอนที่ดิน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อาศัยอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ อำเภอสันทรายน้อย เป็นพนักงานประจำ เงินเดือนเฉลี่ย13000ต่อเดือน ต้องการหาเงินก้อนมา เพื่อมาลงทุนทำร้านขายโรตี และอีกส่วนต้องการเงินมาจ่ายค่าโอนที่ดิน เนื่องจากตอนนี้แฟนผมตกงานเลยต้องการหาอาชีพใหม่คือเปิดร็านขายโรตี เพราะคนส่วนใหญ่ทำไม่เป็น แต่แฟนผมเคยเรียนทำมาเลยคิดว่าอาชีพนี้น่าจะไปได้ดี เพราะต้นทุนในการทำน้อยมากกำไร50/50 และเงินอีกส่วนที่ต้องมาใช้จ่ายในการโอนที่ดิน เพราะต้องการเป็นคนถือโฉนดที่ดินอย่างถูกต้องตามกฏหมาย เพื่อป้องกันการมีปัญหาในอนาคตเนื่องจากผมกับแฟนต้องการจะสร้างบ้านในอีกสองสามปีข้างหน้า แล้วต้องการกู้ เพื่อมาเพิ่มสภาพคล่องในการใช้จ่าย เพราะแฟนผมอยู่ในสภาพว่างงาน ผมต้องผ่อนรถมอไซค์เดือนละ1200 บาท ครับ เงินเลยเดือนชนเดือนจึงต้องการหาเงินทุนมาสร้างอาชีพ เพื่อเพิ่มรายได้ครับ ต้องการกู้เงิน 50000 ผมทำบัตรเครเดิตไม่ผ่านเนื่องจากเคยติดบูโล แต่ปิดหมดแล้วครับ ประมาณ3ปีแล้วครับ ตอนนี้ต้องการเงินก้อน เพื่อมาใช้จ่ายเปิดร้านโรตี และค่าโอนที่ดินครับ สามารถผ่อนจ่ายได้เดือนละไม่เกิน 5000 ครับ ดอกไม่เกินร้อยละ10ครับ ผมจึงขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อการพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 20, 2019 20:50 108 views ,

sep-9229 พูดว่า:

สวัสดึค่ะ ดิฉันอยู่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ อายุ 40 ปี ทำงานอยู่บริษัทเอกชน ดิฉันมีความจำเป็นจะนำเงินไปใช้หนี้เงินกู้นอกระบบอยู่ 140,000 บาท กู้มาหลายราย และบัตรเครดิต 200,000 รวม 340,000 บาท มีเงินเดือน 20,000 บาท เป็นพนักงานบัญชี เนื่องจาก 3 ปี ที่แล้ว บริษัทที่ดิฉันทำมา 11 ปี ได้จ้างพนักงานออกเนื่องจากกิจการขายสินค้าไม่ได้ ดิฉันจึงออกจากงานมาหางานใหม่ ตกงานอยู่ 1 ปีเต็ม มี แต่รายจ่าย โดยการกู้เงิน และใช้บัตรเครดิตหมุนจ่าย เพื่อไม่ให้เสียประวัติทางสินเชื่อ จึงทำให้มีรายจ่ายสูง และบางส่วนนำเงินไปช่วยญาติพี่น้องที่เขามีรายได้น้อยกว่า ซึ่งส่วนใหญ่ช่วยเขาเอาไปรักษาตัว ดิฉันเป็นครอบครัวที่มีรายได้มากกว่าญาติพี่น้องของดิฉัน จึงทำให้มีรายจ่ายของครอบครัว และของตัวเองเพิ่มในการดำเนินชีวิต ซึ่งดิฉันก็ต้องเอาเงินส่วนที่กู้มา และบัตรเครดิตนำไปใช้ ทำให้ดอกเบี้ยเพิ่ม แต่จ่ายตรงมาตลอดไม่เคยติดแบล็คลิส หรือเสียประวัติการคืนเงินกู้หนี้เงินกู้นอกระบบ เรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน จึงมีความประสงค์ที่ต้องการปลดหนี้ที่สามารถจะส่งได้ โดยขอดอกเบี้ยต่ำ และเงินต้นที่สามารถชำระได้ เพื่อต้องการจะปลดหนี้ภาระน้อยลงค่ะ ซึ่งตอนนี้เริ่มจะหมุนเงินไม่ทันต้องยืมเงินกู้นอกระบบเพิ่มอีก