กู้เงิน 70,000 เอามาทุ่มทำบ้าน

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีครับ อยู่ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก ผมมีความต้องการที่จะขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่านครับ จุดประสงค์ของผมที่กู้เงิน 70,000 มาก็คือ ผมจะเอามาทำบ้านให้เสร็จครับ บ้านผมตอนนี้ก็เหลืออยู่ประมาณ 40%ก็จะเสร็จครับ บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวครับ ผมทำบ้านหลังนี้มาได้ 2ปีแล้ว พ่อตากับเเฟนเป็นช่างเองเลย ไม่ได้จ้างครับ พอมีเงินก็ค่อยๆ ทำไปทีละนิดทีละหน่อยครับ ปีที่เเล้วลูกสาวผมยังเรียนอยู่ประถม รายจ่ายเลยไม่ค่อยมี แต่พอขึ้นมัธยมรายจ่ายก็เพิ่มขึ้น ช่วงนี้เลยไม่ได้ทำบ้านเลยครับ ส่วนเเฟนผมก็ไปหากุ้งหาปลากับพ่อตา ก็พอแบ่งเบารายจ่ายได้บ้าง ผมจึงอยากได้เงินก้อนนี้เอามาทุ่มทำบ้านให้เสร็จไปเลยครับ ผมอยากขอกู้เงินจากนายทุน 70,000 บาท ครับ ปัจจุบันผมอายุ 38 ปี ทำงานอยู่บริษัทเเห่งหนึ่งที่ จ.กำเเพงเพชร ผมทำงานบริษัทนี้มาประมาณ2ปีเเล้วครับ เป็นพนักงานบริษัท เเต่ตอนนี้ผมย้ายมาเป็น รปภ.ได้4-5เดือนเเล้ว เเต่ยังอยู่บริษัทเดิมนะครับ รายได้ผมวันละ 480 บาท เงินของผมออกเป็นวิกครับ วันนักขัตฤกษ์ได้สองเเรง วันไหนมีโอทีก็ได้สองเเรง งานผมไม่ได้อยู่ประจำ แล้วเเต่เขาจะมีคำสั่งให้ไปไหน ถ้าไปประจำอยู่นอกเขตผมก็ได้เงินพิเศษครับ ตอนนี้ผมไม่มีหนี้ที่ไหนเลย ถ้านายทุนจะกรุณาให้ผมกู้เงิน ผมขอจ่ายเป็นรายเดือนครับ ผมหวังว่านายทุนทุกท่านจะรับผมไว้พิจารณานะครับ ขอขอบพระคุณนายทุนทุกท่านครับ สวัสดีครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 20, 2019 21:00 149 views ,

sep-9228 พูดว่า:

อยู่ที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เนื่องจากผมมีความต้องการอยากจะกู้เงินมาปิดหนี้บัตรเครดิต และหนี้สินเชื่อบุคคล และเคลียร์ติดแบล๊คลิสต์ บูโรด้วยน่ะครับ ” สาเหตุที่ทำให้ติดแบล๊คลิสต์ เพราะ ใช้บัตรหลายใบ และมีสินเชื่อบุคคลหลายที่ด้วย และพอเอาเงินมาใช้เยอะๆ ขึ้น ทำให้จ่ายไม่ไหว ภาระที่ต้องจ่าย มีอยู่หลายตัว และยังต้องผ่อนรถยนต์อีก เลยปล่อย… จนไฟแนนซ์โทรตาม และมีใบแจ้ง ใบเตือน..จากสำนักงานที่ได้รับมอบหมายจากที่ต่างๆ ส่งมาให้ที่บ้าน และมีสายโทรเข้า แต่ละวันเยอะไปหมด วันๆ นึงหลายรอบ หลายๆ เจ้า นานวันเข้าจึงได้รับสาย และคุยกับเจ้าหน้าที่จากสำนักงานที่ได้รับมอบหมายจากที่ต่างๆ และเจรจาทำเรื่องประนอมหนี้ และปรับโครงสร้างหนี้ และจ่ายให้ที่ต่างๆ มาหลายเดือนแล้ว แต่เป็นจ่ายขั้นต่ำ และทยอยจ่ายมาเรื่อยๆ ตอนนี้มีสำนักงานที่ได้รับมอบหมายจากที่ต่างๆ เริ่มติดต่อมา ให้ส่วนลดในการจ่ายหนี้ 50% บ้าง 40% บ้าง บางที่ก้อให้แบ่งจ่ายเป็นงวดๆ 3 งาด บ้าง 6 งวดบ้าง ทำให้ผมมีความสนใจ อยากจะปิดหนี้ และเคลียร์บล๊คลิสต์ บูโรด้วย แต่ติดปัญหาว่าเราไม่มีเงินก้อนมาปิดตอนนี้ใด้ ผมอายุ 40 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน เป็นหัวหน้างานอยู่ฝ่ายผลิต บริษัททำงานเกี่ยวกับการผลิต ชิ้นส่วนรถยนต์ส่งให้กับบริษัทโรงงานประกอบรถยนต์ของค่ายต่างๆ เงินเดือน 35,000 แต่ค่าใช้จ่ายใน แต่ละเดือน จะคงเหลือใช้ต่อเดือน 5,000 บาท ซึ่ง บางทีก้อต้องส่งให้แฟนที่ต่างจังหวัดด้วย เพราะเงินแฟนก็ไม่พอ ที่ต่างจังหวัดเค้าทำสวนยางพารา ราคาตอนนี้ก้อไม่ดี ช่วงนี้หน้าฝนบางวันก้อไม่ได้ไปกรีดยาง และแฟนต้องเลี้ยงลูกดูแลลูก และแม่เค้าด้วย ตอนนั้นเราก็ค่อยๆ ประคองกันมาเรื่อยๆ ใช้เดือนชนเดือนตลอด บางเดือนก็ไม่ค่อยพอใช้ ต้องหาหยิบยืมจากคนอื่น ผมจึงต้องการหาเงินไปปิดหนี้บัตร เพื่อที่ให้หมดทุกที่ประมาณ 300,000 แล้วก้อจะผ่อนจ่ายให้เป็นระยะยาวประมาณสัก 3 ปี 36 งวด เพื่อผ่อนจ่ายไปเรื่อยๆ คิดว่าจ่ายไหวแน่ๆ และ และคงมีเงินเหลือสำหรับพอใช้จ่ายเผื่อให้ทางบ้านแฟนต่างจังหวัดด้วย