อายุ 24 ปี ต้องการเงินมาใช้หนี้นอกระบบที่มีดอกเบี้ยแพง

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

ดิฉันอายุ 24 ปี เป็นพนักงานประจำของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทำตำแหน่งพนักงานตรวจสอบคุณภาพ แผนก Methololy ได้เงินเดือน 14000-16000 ต่อเดือน ดิฉันต้องการเงินมาใช้หนี้นอกระบบที่มีดอกเบี้ยแพง ซึ่งดิฉันมีหนี้อยู่ทั้งหมด 50000 บาท โดยส่วนตัวค่าใช้จ่ายต่อเดือนแทบจะม่พอ รายจ่ายประจำ แต่ล่ะเดือนคือจ่ายค่าเลี้ยงลูก เดือนล่ะ 5000 จ่ายค่าโทรศัพท์อีกเดือนล่ะ 1000 บาท ค่าใช้จ่ายในบ้านอีก 2000 บาท ค่าบัตร 1100 บาท และต้องเสียค่าดอกเบี้ย 5000 บาท ซึ่งเหลือกิน แต่ล่ะเดือนไม่ถึง 2000 บาท รับผิดชอบคนเดืยว เพราะเลิกลากับสามีไปนานแล้ว บ้าง เดือนไม่พอต้องไปขอยืมเงินนอกระบบมาใช้ มาหมุนค่าใช้จ่าย แต่ล่ะเดือน ทำให้เป็นหนี้นอกระบบอยู่ถึงทุกวันนี้ ถ้าไม่เอาก็ไม่รู้ว่าจะหาเงินจากที่ไหน เลยต้องดิ้นรน ตัดสินใจเอาเงินนอกระบบมาใช้ ซึ่งต้องรับสภาพของเรื่องดอกเบี้ยแพงๆ ดอกเบี้ยสูงถึงร้อยละ10 %ต่อเดือน เคยไปยื่นกู้กับสถาบันการเงินต่างๆ แต่ก้อไม่มีที่ไหนจะอนุมัติเลย ไม่รู้พิจารณาเกณฑ์อย่างไง ดิฉันอยากได้เงินก้อนมาปิดหนี้นอกระบบให้หมด แล้วต้องการผ่อนชำระต้น และดอกไปเลย ดิฉันต้องการกู้เงิน 50000 ดิฉันสามารถผ่อนคืนได้ร้อยละ 3 % ต่อเดือน ดิฉันจะเอาส่วนที่ได้ไปใช้หนี้ให้หมด แล้วจะส่งคืนทั้งต้น และดอกเป็นงวดๆ ให้เร็วที่สุด

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!