ขอสินเชื่อส่วนบุคคล ปิดหนี้ที่อดีดภรรยา ทิ้งไว้

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่ อ.สามโก้ จ.อ่างทองผมมีความต้องจะขอกูเงิน จากนายทุนทุกๆ ท่าน เพื่อไปปิดหนี้ที่อดีดภรรยาที่อย่ากันทิ้งไว้จำนวนหหนึ่งผมอายุ32ปีทำงานเป็นช่างเทคนิด แผนก Set up ที่จังหวัด อยุธทยา เงินเดือนก็จะอยู่ 23000ต่อเดือน ผมต้องตามใช้หนี้ของอดีดภรรยาทั้งหมด และยังมีลูกสาวอีกสามคนที่จะต้องดูแลจ่ายบัตรทุกๆ เดือนบางเดือนๆ ชนเดือนผมอยากจะกู้เงิน 100000 รวมให้เป็นหนี้ที่เดียวครับ จำนวนเงินไม่มากเท่าไรอยู่ที่ประมาณ 100000 บาท ครับ แต่จ่ายคนเดียวหลายที่ไม่ทันครับ ลูกสาวก็อยู่ในช่วงเรียนทั้งสามคนผมเป็นห่วงอณาคตลูกครับ อยากจะปิดหนี้ที่มีหลายๆ ที่ให้เหลือที่เดียว เพื่อความสะดวก และ แต่ล่ะเดือนจะได้ไม่ขัดสนครับ ส่วนภาระที่ต้องใช่จ่ายก็มีค่าบ้านเดือนล่ะ6800 ให้ลูกเดือนล่ะ6000 ส่วนตัวใช้เดือนล่ะ4000 บาท ที่เหลือก็ใช้หนี้บัตรเครดิต7000กว่า บาท ครับ อยากมีเงินเก็บเอาไว้ให้ลูกเรียน และซื้ออุปกรณ์การเรียนดีๆ บ้าง หนี้ทั้งหมดหนี้เกิดขึ้นตอนน้ำท้วมหนักที่จ.อยุธทยา ต้องหยุดงานเดือนๆ ค่าใช้จ่ายก็เย่อะแถมเงินเดือนน้อยได้เดือนล่ะ17000 บาท แล้วแฟนก็มาแยกทางอีก กระผมขอความอนุเคราะห์ จากนายทุน เพื่อพิจารณา อนุมัติการกู้ยืมเงินด้วยครับ ขอกราบขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่ง

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 20, 2019 23:50 131 views ,

sep-9215 พูดว่า:

เราเป็นพนักงานประจำค่ะ มีรายได้ประจำ 15000 ค่าตำแหน่ง 2500 คือเรามีบางเดือนก้อมีโบนัสพิเศษด้วย เรามีความจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 50000 ภายในวันที่ 5 ก.ย.2560 เราหาเงินมาทั้งเดือนทั้งในระบบ และนอกระบบ เราเครียดมาก มาก เราติดเครดิตบูโรอยู่ สมัครอะไรก้อไม่ได้ ความสามารถเราอยากแบ่งชำระ ต้น+ดอก เป็นรายเดือนสัก 48 งวด ดอกเบี้ย ไม่เกินประมาณ 1.8 ต่อเดือน ขอความกรุณาเป็นอย่างสูง พื้นที่ที่เราพักอาศัยอยู่เขตปริมณฑล เราหวังว่าจะมีนายทุนที่ให้ความเมตตา พิจารณาให้สินเชื่อเรา โดยเป็นไปอย่างถูกกฏหมาย และมีสัญญาระบุอย่างแน่ชัด เราไม่มีอะไรมาคำ้ประกันนะคะ หวังว่าจะมีท่านใดรับไว้พิจารณาคือเราเดือดร้อนจริง จริง เรามีความจำเป็นต้องใช้เงินจริง จริง และรีบด้วย เงินที่เรานำไปใช้นี้เป็นเงินที่จะไปซื้ออนาคตของชีวิตเราในภายภาคหน้า เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีนายทุนใจดีให้ความกรุณาเรา เอกสารที่ใช้ในการสมัครสินเชื่อที่เรามีอยู่คือ หลักฐานสำเนาบัตรประชาชน สลิปเงินเดือน 6 เดือน ย้อนหลัง เบอร์โทรศัพท์ หน้าบุคโอนเงินเข้า ขอความกรุณาท่านนายทุนปล่อยสินเชื่อให้เราด้วย เรามีความจำเป็นต้องใช้เงินจริง จริง ถ้าหลอกลวงกันกรุณาอย่าเข้ามานะค่ะ แค่นี้ก็เดือดร้อนพอแล้ว