หานายทุนคนใหม่ที่ปล่อยดอกถูกกว่านี้สัก3-4%

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

อยู่อำเภอบ้านค่าย จ.ระยองครับ แต่เป็นคนขอนแก่น แต่มาทำงานที่ระยองครับ ตอนนี้ผมมีปันหาคือผมได้เงินกู้นอกระบบ 150000 กับนายทุนทันหนึงมา โดยที่ผมนำโฉนดที่ดินบ้านที่มหาสารคามมาค่ำประกันเงินกู้แล้วก็สมุดบัญชีกับบัตรเอทีเอ็มซึ้งโฉนดเป็นชื่อย่าผม ย่าผมอายุ94ปีตอนแลกก็ว่าจะทำเรื่องกู้ธนาคารโดนมีหลักทรัพค่ำประกัน แต่หญ้าอายุเยอะเลยทำการลำบากเขียนหนังสือก็ไม่ได้แล้วครับ ผมก็ปรึกษากับแม่ว่าจะหาเงินที่ใหนมาซ้อมบ้านดี เพราะช่วงน่าฝนบ้านผมโดนพายุหลังคาบ้านหลายไปทั้งหลังเลยยากหาตั้งมาซ้อมบ้านผมเลยลองมาคุยกับนายทุนที่เขาปล่อยกู้ทางนายทุนคิดดอก7%หัก แต่ดอกทุดเดือนซึ้งเป็นเงินหมื่นกว่า บาท ผมเลยอยากจะหานายทุนคนใหม่ที่ปล่อยดอกถูกกว่านี้สัก3-4% เพื่อจะได้จ่ายดอกถูกลงอีกครับ เพราะรายได้ผมตอนนี้ก็ได้ประมานหมื่นหกถ้า7%หักดอกไปก็หมื่นกว่า บาท แล้วผมเหลือตังใช้เดือนนึกก็ไม่กี่พันผมต้องจ่ายค่าเช้าบ้านอีกสองพันผมก็เลยยากจะหานายทุนที่ปล่อยถูกกว่านี้มาไถ่โฉนดกับนายทุนที่ผมกู้มาแล้วก็เอามาค่ำประกันกับนายทุนที่จะรับจะรับของผมผมมีค่ำโฉนดกับสมุดบัญชี และบัตรเอทีเอ็มที่เงินเดือนเข้าสมุดนะครับ ถ้าผมกู้ได้ถ้านายทุนคิดดอก3%ผมก็ว่าจะให้หักดอกกับเงินต้นเงินต้นจะให้หัก5000ต่อเดือนแล้ว25มีนานี้โบนัสผมออกผมก็จะเอามาตัดยอดกู้ลงอีกสามหมื่นครับ จ่ายแบบนี้ผมก็จะได้ลดต้นลดดอกลงด้วยครับ ช่วยๆ ผมด้วยนะครับ ถ้าผมไม่กู้แบบนี้ผมก็ไม่รู้จะหาตังที่ใหนมาซ่อมบ้านให้แม่กับย่าอยู่ครับ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!

sep-9213 พูดว่า:

อยู่ กรุงเทพฯ เขตลาดกระบังครับ ผมกราบเท้าขอร้องล่ะครับ กรุณาช่วยให้ผมกู้เงินได้ไหมครับ ผมเครียดจนแทบอยากตายแล้วครับ ไปกู้ที่ไหนก็ไม่ผ่านไม่ได้เลยจริงๆ รับรองผมไม่เบี้ยวไม่โกงแน่นอนครับ จะผ่อนจ่ายคืนให้ และจะให้ดอกเบี้ย ร้อยละ 40 ทุกเดือนเลยครับ ผมพูดจริงๆ ว่าถ้าให้ผมกู้เงินได้ รับรองผมผ่อนคืนให้ พร้อมดอกเบี้ย ร้อยละ 40 จริงๆ ครับ ได้โปรดช่วยให้ผมกู้ได้ทีเถอะครับ จะให้ผมกราบเท้าผมก็ยอม หรือจะให้ผมให้ดอกเบี้ยเท่าไหร่ ผมก็ยินดีให้ครับ ขอความกรุณา ช่วยผมด้วยทีเถอะครับ ผมทำงานประจำผมมีเงินเดือน ยังไงผมก็สามารถผ่อนคืนให้ได้แน่อนครับ ผมขอกู้ไม่เยอะหรอกครับ แค่ 30,000 บาท เท่านั้น ผมมีทางหาเงินได้ สามารถหมุนเงินได้ หรือว่าจะคิดดอกเบี้ย ผมเท่าไหร่ ผมก็ยินดีจ่ายคืนให้แน่นอนครับ ผมมีหนี้บัตรเครดิต ต่างๆ เยอะครับ คือที่ผมขอกู้ น้อยๆ ก็ เพราะว่าจะสามารถ ผ่อนจ่ายคืนได้ครับ เงินเดือนผม ประมาณ 18,000 บาท ครับ ผมกำลังคิดฆ่าตัวตายอยู่ครับ นึกว่าสงสารผมเถอะ ผมกู้ไม่เยอะ ได้โปรดช่วยผม เพื่อเอาบุญครับ ถึงเงินเดือนผมจะไม่ค่อยเยอะ แต่ผมสามารถจ่ายคืนได้แน่อนครับ ส่วนเรื่องดอกเบี้ย ผมสาบานก็ได้ครับ ว่าจะให้ร้อยละ 40 เลย หรือถ้าหากต้องการมากกว่านั้น ผมก็ยินดีให้แน่นอนครับ ผมกราบเท้าล่ะครับ ให้ผมกู้ด้วยเถอะครับ