อยากได้เงินก้อนมาโปะหนี้รายวันให้แม่

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

หนูมีความจำเป็นที่ต้องการขอกู้เงินจากนายทุนทุกๆ ท่าน เนื่องจากอยากได้เงินก้อนมาโปะหนี้รายวันให้แม่ค่ะ เพราะโดนคนรู้จักแอบอ้างเอาชื่อไปใช้แล้วหนีเลยต้องมานั่งรับภาระแทน ตอนนี้บอกไม่ได้หรอกคนคนนั้นกลับมาเเล้วพอทวงเงินที่ออกไปให้ก็โดนโกงไม่ยอมใช้คืน สงสารแม่ค่ะ เครียดมากหมดหนทาง เงินรายเดือนก็ออก แค่สิ้นเดือนใช้จ่ายรายวันได้ไม่กี่วันต้องล้มลุกคุกคลานกับวันที่เหลือ อยากซื้อของให้หลานก็ไม่ได้ซื้อต้องเก็บไว้เผื่อไม่พอจ่ายรายวัน ตอนนี้หนูอายุ19ย่าง20ค่ะ ดรอปไว้ยังไม่ได้เรียนต่อ ถามว่าทำไมไม่ทำงานหาช่วยเเม่ใช้หนี้ ทำไปก็เท่านั้นค่ะ เงินไม่พอใช้หนี้รายวัน เพราะเงินที่ได้เป็นรายเดือน เเล้วต้องเลี้ยงหลานอีก2คนถ้าเราไปทำงานเด็ก2คนจะอยู่ยังไง เพราะแม่ก็ยังไม่อยากออกจากงานถ้าออกก็ไม่ทีเงินมาจ่ายรายวันแม่พูดแบบนี้เเทบทุกวัน แต่ไม่ใช่ว่าหนูจะอยู่เฉยๆ อะไรที่พอจะได้เงินก็ขอรับมาทำบ้าง ตอนนี้ได้ แต่หาทำบัตรกดเงินสดค่ะ แต่ก็ไม่อยากจะกดใช้ เพราะไม่อยากเป็นหนี้บัตร เพราะแบบนี้หนูถึงมีคสามจำเป็นหาเงินช่วยปิดหนี้รายวันให้แม่ค่ะ หนูกับแม่สามารถผ่อนคืนเป็นรายเดือนได้แน่นอน ร้อยละไม่เกิน5% ต่อเดือน สัญญา1-3ปี ถ้ากู้ผ่านจะรีบเอามาโปะให้หมด ถ้าผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้หนูจะรีบใช้คืน โดยเร็วที่สุด อย่างไรก็ตามหนูจึงอยากขอความอนุเคราะห์ทางนายทุนให้รับเรื่องของหนูไว้พิจารณา เพื่อการขอกู้ยืมเงินครั้งนี้ด้วยค่ะ ขอขอบคุณเป็นอย่างสูงค่ะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 21, 2019 19:20 83 views ,

sep-9206 พูดว่า:

อายุ 26 ปี อยู่ อ.ตากฟ้า จ.นครสวรรค์ ปัจจุบันทำอาชีพค้าขายเสื้อผ้าค่ะ รายได้ต่อเดือนประมาน 15,000 บาท ดิฉันมีหนี้บัตรเครดิตอยู่ 30,000 บาท ตอนนี้ ดิฉันมีความจำเป็นต้องใช้เงิน เพราะจะหาเงินไปมัดจำค่าห้อง เพราะตอนนี้ดิฉันได้งานใหม่ เป็นพนักงานประจำ ต้องเริ่มงานในเดือนนี้ จำนวนเงินเก็บที่มีอยู่ไม่พอ เพราะต้องจ่ายค่าบัตรเดรดิตด้วย และใช้จ่ายใน แต่ละวันด้วย ดิฉันได้ทำอาชีพค้าขายเสื้อผ้ามาเป็นเวลาปีกว่าแล้วค่ะ ตอนแรกทำงานประจำอยู่ที่กรุงเทพมหานคร เนื่องจากความจำเป็น จึงต้องย้ายมาอยู่ที่ต่างจังหวัด ซึ่งได้ย้ายมาอยู่กับแฟน แฟนเป็นคนนครสวรรค์ จึงยังหางานใหม่ไม่ได้ เลยขายเสื้อผ้าไปก่อน จนตอนนี้หางานใหม่ได้แล้วค่ะ ซึ่งทำอยู่ตัวเมืองนครสวรรค์ จำเป็นต้องไปเช่าหอพักอยู่ และในการเช่าหอพัก ต้องมีค่ามัดจำหอ และจ่ายรายเดือนล่วงหน้า ในการเดินทางก็จำเป็นต้องมีรถมอเตอร์ไซค์ ดิฉันจำเป็นต้องใช้เงินจำนวน 30,000 บาท มาใช้จ่ายในส่วนนี้ค่ะ ส่วนดอกเบี้ยที่สามารถผ่อนได้ คือ 3% ต่อเดือนค่ะ ในระยะเวลา 1 ปี ถ้าเงินกู้ผ่าย ดิฉันคิดว่าสามารถใช้คืนเป็นรายเดือนได้แน่นอนค่ะ เพราะมีงานประจำทำแล้ว