ต้องการกู้เงิน 100,000 ต้องทำอย่างไร

เงินด่วน*** เว็บไซต์ Siamloaning.com เป็นเพียงเว็บประกาศแจ้งเตือนภัยเงินด่วนและช่วยคุณหาเงินกู้เท่านั้น ไม่มีการเก็บเงินค่าตามเอกสาร! ค่าเดินทาง! ค่าดอกเบี้ย! ค่าธรรมเนียม! หรือให้คุณโอนเงินก่อนแต่อย่างใด โปรดระวังมิจฉาชีพแจ้งว่าเป็นทีมงานของเว็บไซต์เราด้วยนะครับ กรุณาตั้งสติและอย่าให้เบอร์ใครง่ายๆ ถ้าคุณใจไม่แข็งพอ ***

ที่สำคัญที่สุด!! เราไม่พบนายทุนนอกระบบตัวจริงในอินเทอร์เน็ต แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ ถ้ามีนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่สามารถปล่อยเงินกู้ได้จริง สยามโลนนิ่งจะแจ้งให้ผู้ใช้บริการทุกท่านทราบโดยทันทีสินเชื่อส่วนบุคคล
เงินกู้ *** หาเงินกู้ไม่ได้ ติดต่อให้เราช่วยได้ที่นี้ *** >>> แอด Lineid : @mpe8992s (มี @ ข้างหน้าด้วย) <<< หรือ >>> คลิกที่นี่เพื่อแอดไลน์ <<< บริการนี้เป็นบริการช่วยหานายทุนให้กับลูกค้า ไม่ใช่เป็นการปล่อยสินเชื่อ และไม่ได้บังคับให้ทำตาม ย้ำอีกครั้งว่าทางเว็บไซต์ไม่ได้เป็นนายทุนปล่อยสินเชื่อด้วยตัวเอง และเราไม่เคยพบนายทุนนอกระบบในอินเทอร์เน็ตที่ปล่อยเงินได้จริง แม้แต่รายเดียว กว่า 90% ล้วนแล้วแต่เป็นมิจฉาชีพ กู้เงิน

สวัสดีค่ะ อายุ 36 ปี เปิดธุรกิจขายเสื้อผ้ากีฬา อยู่ในตัวอำเภอเมืองขอนแก่น มีรายได้ต่อเดือน 50,000 – 100,000 บาท ต้องการเงินไปรับงานของอบต.เนื่องจากเงินที่มีอยู่มีไม่เพียงพอกับงานที่รับยังขาดอยู่100,000 บาท เนื่องจากรับงานมาแล้วหากส่งงานไม่ทันอาจจะต้องถูกปรับเงินจากหน่วยงาน และหลังจากได้เงินจากหน่วยงานมาดิฉันก็จะอยากเก็บไว้หมุนเวียนในร้านค้า. เนื่องจากส่วนใหญ่รับงานของหน่วยงานราชการ. เช่น อบต.เทศบาล โรงเรียน และ แต่ละหน่วยงานก็มียอดสั่งซื้อตั้งแต่ 20,000 บาท (สองหมื่น บาท ) ถึง 100,000 บาท (หนึ่งแสน บาท )เราต้องออกเงินทุนก่อน จนกว่าทางหน่วยงานจะทำเรื่องเสร็จ. ก็เป็นเดือนทำให้เราขาดสภาพคล่องทางการเงินเลยต้องการกู้เงิน 100,000 (หนึ่งแสนบาท) เพื่อใช้หมุนเวียนในร้านค้า และ เพื่อนำเงินมาสต็อกสินค้า และขยายกิจการเพิ่มเติม สำหรับเรื่องภาระหนี้สินต่อเดือนคือ ผ่อนบ้าน ผ่อนรถ และบัตรเครดิตนิดหน่อย หากได้รับการอนุมัติต้องการผ่อนจ่ายเงินต้นพร้อมดอกเบี้ยรวมเดือนละสองหมื่น บาท เรื่องดอกเบี้ยใครๆ ก็ต้องการดอกเบี้ยที่ถูกกันทั้งนั้น แต่หากมันเป็นดอกเบี้ยสูงหน่อยถ้านำมาหมุนเวียนแล้วคุ้มก็เต็มใจจ่ายค่ะ . หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านที่ให้โอกาสกับคนที่ทำอาชีพสุจริตอย่างดิฉัน ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

!! หากคุณเป็นนายทุน ต้องการปล่อยเงินกู้ หากสนใจผู้กู้เงินในกระทู้นี้ กรุณาติดต่อ Lineid : @mpe8992s โดยตรงเท่านั้น !!
ผู้ดูแลระบบ ตุลาคม 21, 2019 20:40 94 views ,

sep-9203 พูดว่า:

อยู่ จ.สมุทรปราการ เนื่องจากดิฉันมีความจำเป็นต้องการหาเงินที่ดอกเบี้ยถูก เพื่อนำไปชำระเงินกู้นอกระบบ ดิฉันอายุ 49 ปี ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชน อยู่จังหวัดสมุทรปราการ ส่วนตัวดิฉันทำตำแหน่งธุรการบัญชีการเงิน เงินเดือน 14,700 บาท มีหนี้สินเงินกู้นอกระบบชนิดเรียกว่าดอกลอยร้อยละ 2 ต่อวัน อยู่ที่ 30000 บาท คิดแล้วดอกเบี้ยร้อยละ 60 ต่อเดือนค่ะ และร้อยละ 10 ต่อเดือน อีก 30000 บาท และดิฉันก็มีค่าใช้จ่ายต่างๆ อีกค่าใช้จ่ายของลูก 2 คน ซึ่งสามีดิฉันได้แยกทางกัน จึงรับภาระอยู่คนเดียว ดิฉันอยากจะหานายทุน เพื่อมาปลดภาระหนี้เงินกู้นอกระบบค่ะ ดิฉันต้องกู้หนี้ยืมสินคนอื่นมา เพื่อจ่ายหนี้ดอกลอย เงินเดือนออกมาไม่เคยเหลือ และมีใช้ ลูกๆ ก็ต้องอดไปด้วย บางครั้งลูกก็ต้องยืมเงินเพื่่อนๆ เพื่อใช้ใน แต่ละวัน ดิฉันสงสารลูก และดิฉันก็ต้องมีภาระคือต้องส่งบ้านอีก เดือนละ 2000 บาท วันๆ ไปทำงานเงินแทบจะไม่มี ขอมี แค่ค่ารถมาทำงานก็พอ ข้าวบางวันก็ไม่ได้กิน ต้องเก็บเงินไว้ให้ลูก หรือให้เงินกู้ดอกลอยค่ะ บัตรเอทีเอ็มก็ถูกเจ้าหนี้ยึดเอาไว้ ทุกวันนี้ดิฉันต้องหลบเจ้าหนี้ ทุกๆ วันนอนไม่เคยเต็มที่ ต้องคิดตลอดว่าจะหาเงินที่ไหนวันนี้ไปทำงาน หาเงินที่ไหนมาใช้หนี้ดอกลอย จึงใคร่ขอความกรุณาท่านนายทุนผู้เมตตา ดิฉันอยากจะขอกู้เงินสัก 50000 บาท เพื่อมาปลดหนี้ยอดนี้ เพื่อที่ว่าลูกของดิฉันจะได้มีกิน ไม่อด ดิฉันอดได้ แต่ลูกแล้วต้องไม่อดค่ะ และถ้าดิฉันสามารถปลดหนี้ตัวหนี้ได้ก็มีกำลังส่งให้ท่านได้ ขอดอกเบี้ยร้อยละ 5 ก็พอ